,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1210974
Loạn đả giữa CĐV Hải Phòng & cảnh sát cơ động
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Loạn đả giữa CĐV Hải Phòng & cảnh sát cơ động

Cập nhật lúc 23:27, Thứ Tư, 10/06/2009 (GMT+7)
,

- Cuộc đối đầu giữa Thể Công và XM Hải Phòng không chỉ "nóng" dưới sân mà còn lan lên các khán đài, ra đường. Thậm chí, sau khi trận đấu kết thúc giữa một số CĐV Hải Phòng với lực lượng CSCĐ làm nhiệm vụ còn xảy ra xô xát.

CĐV Hải Phòng bức xúc sau khi đội nhà thua trận - Ảnh: C.G

Bức xúc vì đội nhà thua trận, CĐV Hải Phòng không chịu ra về dù đã được yêu cầu. Và để giải tán đám đông CĐV đến từ đất Cảng vốn đã hừng hực khí thế và liên tục đốt pháo sáng trong quá trình diễn ra trận đấu, CSCĐ đã huy động cả chó nghiệp vụ, dùi cui điện.

Họ tuôn ra những lời chửi bởi hết sức khó nghe. Ảnh: C.G

Có mặt tại khu vực khán đài B, nơi trực tiếp xảy ra xô xát, người đại diện Hội CĐV Hải Phòng không nhắc nhở các CĐV nhà cần nhanh chóng ra về mà quay sang tranh cãi với nhân viên an ninh đồng thời cáo buộc CSCĐ đã dùng bình xịt hơi cay, gây nguy hiểm cho một CĐV Hải Phòng.

Lực lượng cảnh sát phải vào cuộc với chó nghiệp vụ và dùi cui điện - Ảnh: C.G

Tranh cãi không đi đến đâu, lực lượng CSCĐ vẫn quyết tâm làm nhiệm vụ của mình. Họ kiên quyết trấn áp, dùng số đông và dùi cui điện để đẩy lùi nhóm CĐV Hải Phòng ra khỏi sân. 

Biện pháp vũ lực này có phát huy tác dụng nhưng lại như đổ thêm dầu vào những cái đầu nóng, luôn chực chờ phát hoả. 

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy - Ảnh: C.G

Chính vì thế, trên đoạn đường chỉ khoảng 1km, từ khu vực cửa 9, 10 khán đài B tức phố Hàng Cháo cho tới đường Hùng Vương, điểm đỗ xe của đoàn CĐV Hải Phòng, giữa CSCĐ và một số CĐV quá khích của Hải Phòng đã xảy ra xô xát.

Một số CĐV Hải Phòng tiếp tục chửi bới CSCĐ và có hành vi ném vật cứng về phía lực lượng này để trả đũa. Không những thế, dù được yêu cầu nhưng các xe CĐV Hải Phòng nhất quyết không chịu ra về ngay.

Cảnh loạn đã diễn ra giữa CĐV quá khích của Hải Phòng và cảnh sát cơ động. Ảnh: C.G

Không có nhiều hành vi bạo lực như CĐV Hải Phòng nhưng các CĐV Thể Công cũng phản ứng lại trọng tài và cầu thủ đội khách trong trận đấu bằng cách ném hai chiếc ghế ngồi nhổ được trên khu vực cửa 2, khán đài A xuống sân, ngay phía sau khu vực kỹ thuật của đội Thể Công.

Lực lượng CSCĐ giải tán được đám đông trên sân Hàng Đẫy thì bên ngoài sân sau đó lại xảy ra xô xát trước khi được dẹp loạn - Ảnh: C.G

Rất may là ngay lập tức, CSCĐ đã có mặt kịp thời giải quyết tình hình, ổn định trật tự.

Đây không phải là lần đầu tiên CĐV Hải Phòng gây chuyện trên sân khách. Dù BTC sân Hàng Đẫy đã nỗ lực tối đa và huy động một lực lượng lớn nhân viên an ninh, CSCĐ nhưng vẫn không kiềm toả được hành vi của một số CĐV quá khích, muốn gây rối. 

  • Chí Lâm

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,