,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1211998
CLB Sông Lam Nghệ An ra mắt nhà tài trợ mới
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

CLB Sông Lam Nghệ An ra mắt nhà tài trợ mới

Cập nhật lúc 18:52, Thứ Bảy, 13/06/2009 (GMT+7)
,

- Chiều nay (13/6), tại KS Sài Gòn Kim Liên, CLB SLNA tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính cho đội là Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á, với bản hợp đồng kéo dài đến 2011.

Theo thoả thuận đã ký kết giữa Tổng giám đốc Ngân hàng TM cổ phần Bắc Á với lãnh đạo tỉnh Nghệ An, Sở Văn hoá - Thể Thao & Du Lịch Nghệ An, từ 2009-2011, mỗi năm ngân hàng này tài trợ cho SLNA số tiền là hơn 8 tỷ đồng (chính xác là 8,425), xây dựng một khu huấn luyện đào tạo bóng đá trẻ tại xã Nghi Hương, Nghi Lộc.

SLNA đã tìm được mạnh thường quân giải quyết vấn đề về tài chính. Ảnh: Gia Khánh

Đổi lại, UBND tỉnh Nghệ An sẽ cắt cho nhà tài trợ 1 khu đất 20 ha trên đường ven sông Lam để xây dựng khu đô thị mới.

Nhà tài trợ và CLB SLNA sơ bộ thống nhất nâng mức tiền ăn hàng ngày cho cầu thủ từ 90.000đ/ngày lên 120.000đ/ngày. Khi đi thi đấu sân khách, thay vì định khung giá phòng nghỉ ở khách sạn là 250.000đ/phòng/ngày, nay thành 400.000đ/phòng/ngày.

Ngoài ra, đôi bên cũng đang bàn bạc để đưa ra mức thưởng cụ thể cho mỗi trận đấu hoà hoặc thắng của đội trên sân nhà và ở sân khách.

Hiện nhà tài trợ chưa đặt vấn đề đổi tên đội bóng cũng như màu trang phục thi đấu nên tạm thời tên của đội được giữ nguyên.

Vui mừng vì có nhà tài trợ mới, đội trưởng Huy Hoàng hứa toàn đội sẽ thi đấu hết mình, để gặt hái thành tích cao nhất có thể.

  • Hải Hưng

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: nguyen van xuan
Dia chi: nghe an
E-mail:
nguyenxuan77@gmail.com
So dien thoai: 01694416456
Tieu de: loi binh
Noi dung: Phát triển bóng đá cũng tốt nhưng không phải là tất cả. Để phát triển tỉnh nhà tôi nghĩ lãnh đạo tỉnh Nghê An nên suy nghĩ có cách nào để làm cho nền công nghiệp tỉnh nhà phát triển. Muốn thế lãnh đạo tỉnh cần chú trọng chính sách đầu tư phù hợp kêu gọi nhà đầu tư để con em Học và đào tạo về có công ăn việc làm khỏi phải đi các tỉnh khác. Chả lẽ trong kháng chiến các bậc tiền bối làm được mà trong thời bình Nghệ An thua ư!

Ho ten: Hứa Hồng Thành
Dia chi: Phong Quang-Hưng Hoà-Vinh-Nghệ An
E-mail:
huahongthanh@gmail.com
So dien thoai: 0984315432
Tieu de: Dep ma khong dep!
Noi dung: Trước hết xin chúc mừng SLNA! Trong hoàn cảnh khó khăn như thế này mà có thêm một nhà tài trợ thì tinh thần của các cầu thủ sẻ được củng cố, và mức lương của các cầu thủ ssẽ được cải thiện đáng kể. Thực ra trong thâm tâm tôi cũng đã mong là Ngân hàng Bắc Á sẽ tài trợ cho SLNA hoặc QK4 từ lâu lắm rồi. Vì NH Bắc Á là một doanh nghiệp "made in Nghệ An" mặt khác đây cũng là một ngân hàng tuổi đời còn non trẻ chưa phải là một ngân hàng lớn trong hệ thống các NH VN, vì thế qua bóng đá để quảng bá thương hiệu cũng là một cách làm rất hiệu quả.

Mấy năm về trước NH Đông Á cũng đã rất thành công với đội bóng TP.HCM. Thế nhưng tôi hơi khó hiểu là tại sao lại còn đổi cả đất nữa, tiền thì cần thật nhưng chỉ với 8 tỉ hoặc hơn thế nữa mà đổi lấy 20ha đất thì quả là khó quá! Và nếu tình trạng cứ mỗi một nhà tài trợ tỉnh nhà lại hiến tầm cỡ hàng chục ha đất như thế này thì liệu trong mấy năm nữa đất Nghệ nhưng chắc gì đã là của Nghệ!

Ho ten: Ngô Sỹ Liêm
Dia chi: Diễn Châu Nghệ An
E-mail:
liemns@gmail.com
So dien thoai: 0987641557
Tieu de: SLNA xin đừng đổi tên đội bóng và áo đấu
Noi dung: Trước tiên xin cảm ơn nhà tài trợ Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á. Cái tên SLNA đã quá quen thuộc với người hôm mộ bóng đá trong cả nước từ rất lâu rồi, nó đã đi sâu vào tiềm thức con người xứ nghệ, chất nghệ an cũng được thể hiện quá rõ qua cái tên SLNA và áo thi đấu của đội bóng từ bao thế hệ đàn anh trước. Vậy hi vọng nhà tài trợ dừng đổi tên đội bóng và áo đấu nữa. Tôi nghĩ tất cả người con xứ nghệ đều muốn như thế.

Ho ten: Pham Van Hung
Dia chi: Thanh Pho Hai Phong
E-mail:
thienduongcoem_862008@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: chuc mung doi bong NGHE AN
Noi dung: Thật vui mừng khi đội bóng xứ Nghệ lại được một nhà tài trợ thật đắc lực .Tôi cám ơn sự nhiệt tình của Ngân Hàng TMCP Bắc Á , đã giúp đội bóng Nghệ An tiếp thêm một sức mạnh vô cùng lớn lao , các thành viên trong đội bóng phải hết sức cố gắng dể không phụ lòng mong đợi của Ngân Hàng TMCP Bắc Á và những người hâm mộ bóng đá VIỆT NAM nói chung . Chúc toàn thể anh em đá tốt để cống hiến hết mình cho Tổ Quốc .

Ho ten: Phạm Đức Long
Dia chi: Hà Tĩnh
E-mail:
thanhxuanicd@hmail.com
So dien thoai: 0982698998
Tieu de: Được và mất !
Noi dung: Tối hôm qua xem tivi thấy SLNA có nhà tài trợ mới, bây giờ đọc báo mới hiểu, hóa ra để có 8,45tỷ mỗi năm tỉnh NA mất những 20ha đất. Được: Cầu thủ, ban huấn luyện, nhà lãnh đạo có tiền để mà sống mà đá, cầu thủ không phải vừa đá bóng vừa rút điện thoại gọi vay tiền.... Mất: Mất quá nhiều, để bóng đá sống tỉnh NA mất quá nhiều.. 20ha rồi còn bao nhiêu nữa ở cửa lò, ở thành vinh và những chỗ béo bở khác nữa... Dân NA còn quá nghèo, còn chưa có trường học, bệnh viện ... không biết có lúc nào các vị lãnh đạo tỉnh có nghĩ đến không ? SLNA ơi !

Ho ten: giangdonggun
Dia chi: Thị xã Cửa Lò
E-mail:
tinhxu16783@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tài trợ kiểu gì vậy?
Noi dung: Không biết UBND tỉnh sẽ xử lý vấn đề này ntn đây? Việc tài trợ xây khu huấn luyện 8,4 tỷ đồng + chi phí khác (khoảng 10 tỷ đồng) ~ 20tỷ. Đổi lại UBND Tỉnh cấp cho nhà tài trợ 200.000m2 đất? Theo tôi biết, giá đất ở khu vực đường ven Sông Lam hiện nay không dưới 500.000đ/m2. Vậy, tính sơ sơ 200.000m2 x500.000đ/m2= 100tỷ!? Vậy,tài trợ kiểu gì đây?

Ho ten: Phẩm Alex
Dia chi: Nghệ An
E-mail:
huongspna@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Không biết mừng hay lo
Noi dung: Với 8 tỷ đồng/1 năm nhiều nhà đầu tư sẵn sàng nhận tài trợ cho SLNA, thậm chí còn nhiều hơn, nhưng họ sợ kiểu đá bóng xin cho làm ảnh hưởng đến hình ảnh của hình ảnh của mình. Chúc mừng Ngân hàng TM cổ phần Bắc Á đã đạt được mục đích chính với 2 khu đất rất đẹp (1 Trung tâm đào tạo ở xã Nghi Hương và 1 khoảnh đất rộng 20 ha ở đường ven Sông Lam). Tại sao các bạn không đặt câu hỏi: "Khoản lót tay cho vụ này là bao nhiêu???"

Ho ten: bằng
Dia chi: Đô Lương- Nghệ An
E-mail:
bang82vn@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cố lên SLNA!
Noi dung: Cảm ơn nhà tài trợ! Sông Lam Nghệ An là nơi tiếp tục sản sinh ra những cầu thủ chất lượng để phục vụ cho câu lạc bộ, đội tuyển Việt Nam. Tự hào Sông Lam Nghệ An!

Ho ten: Nguyễn Tất Thành
Dia chi: TP.HCM
E-mail:
tatthanh132@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Xin chúc mừng đội bóng quê mình nhé!
Noi dung: Như vậy, các cầu thủ SLNA đã bớt nỗi lo về tài chính khi thi đấu rồi. Và hãy thi đấu hết sức mình để những người xa quê luôn nghĩ về SLNA. Chúc cho SLNA nhà mình chiều nay thắng Thanh Hóa để mừng có nhà tài trợ mới.

Ho ten: duong diep anh
Dia chi: ha noi
E-mail:
diepanhbaby@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: mung cho doi bong, buon cho xứ Nghệ
Noi dung: có nhà tài trợ mới, hy vọng đội bóng SLNA sẽ lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, cống hiến sức mình mà không phải lo chuyện cơm gạo. Nhưng còn 200.000m đất sẽ như thế nào? Cấp luôn cho ngân hàng chẳng khác nào tỉnh bán đất kiếm tiền nuôi đội bóng, trong khi Vinh mới được lên đô thị loại 1.  Như thế có được gọi là tài trợ ko? Hết hai năm đội bóng sẽ thế nào? Hay Nghệ An giờ đất rộng nhất so với các tỉnh thành nên còn nhiều đất để đổi lắ
m. Chỉ một bộ phận được lợi trong khi dân xứ Nghệ đi đâu vẫn nổi tiếng là đất cằn sỏi đá, dân nghèo xơ xác.

Ho ten: Đặng Xuân Hùng
Dia chi: ĐHBKHN
E-mail:
xuanhungdt8@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đồng ý với anh Hoàng Anh
Noi dung: Người xứ Nghệ từ xưa đến giờ có truyền thống học hành, nhưng đến bây giờ thì truyền thống đó đang ngày một mai một đi. Không hiểu tỉnh nghĩ gì khi ưu ái bóng đá thái quá như thế, những cầu thủ bóng đá xứ Nghệ có mức lương vượt xa mặt bằng trong tỉnh. Tôi cũng băn khoăn, bóng đá có thể làm cho tỉnh mình giàu lên được không, hình như là không, có giàu thì chỉ giàu một số ít người nào đó thôi... Ở Nghệ An bây giờ đang có một " tối kiến " là cho con theo nghiệp bóng đá, bỏ bê học hành để được giàu như chú Vinh chú Quyến... Buồn thay cho tỉnh mình ghê gớm, hiền tài ngày càng ít, kinh tế chẳng khá khẩm được gì, khu công nghiệp thì lèo tèo, chỉ chăm chăm bán đất đầu tư cho bóng đá.

Ho ten: Hoài Nam
Dia chi: Thành phố Vinh
E-mail:
vinhsoft@gmail.com
So dien thoai: 0909449094
Tieu de: Một mũi tên trúng hai đích. Quá tuyệt
Noi dung: Lần đầu tiên một công ty trong tỉnh tài trợ bóng đá tỉnh nhà. Nền bóng đá xứ nghệ có lợi, doanh nghiệp xứ nghệ có lợi. Thực sự ngưỡng mộ chính quyền tỉnh Nghệ An. Rất vui khi được biết thông tin này

Ho ten: Phan Thanh Tuấn
Dia chi: Thanh chương Nghệ An
E-mail:
tuan37saco@yahoo.com
So dien thoai: 01657019358
Tieu de: Chuc Mung Cac Ban !!!!
Noi dung: Tôi rất vui khi nghe tin đội bóng quê hương mình có nhà tài trợ mới .Tôi xin chúc mừng các cầu thủ và ban huấn luyện củng như nhà tài trợ sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn này, để tạo cho Sông Lam có một bộ mặt mới. Chúc các bạn sức khoẻ và thành công . Thân ái

Ho ten: Đoàn Tùng
Dia chi: Vinh City
E-mail:
doantungneu@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Sông Lam Nghệ An vô địch...
Noi dung: Khi các bạn ra sân, từng giọt mồ hôi tuôn chảy, những giọt nước mắt tuôn rơi, thậm chí là máu... Chúng tôi - Những cổ động viên chân thành nhất, luôn kề vai sát cánh, cảm thông và chia sẻ, luôn cháy bỏng trong tim một tình yêu và niềm tin Chiến Thắng. Hãy đoàn kết lại, hãy là "Bức thành đồng". Đừng phụ lòng tin của chúng tôi. Cảm ơn Nhà Tài trợ, kính chúc tập thể Lãnh đạo, CBNV Ngân hàng Bắc Á luôn mạnh khỏe và thành công, xin gửi tới Chị Thái Hương sự ngưỡng mộ sâu sắc.

Ho ten: Hoàng Anh
Dia chi: Nghệ An
E-mail:
abcd@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Băn khoăn hỏi ai
Noi dung: Đọc bài này mà tôi thấy băn khoăn. Không biết trong suy nghĩ của UBND tỉnh "bóng đá" phải chăng là "sự sống" của người dân xứ Nghệ ? Phải chăng để phát triển Nghệ An thì chỉ cần phát triển bóng đá. Để rồi nhận lại những scandal như bán tỷ số không chỉ các trận đấu trong nước mà còn cả trận đấu ngoài nước. Phải chăng dân trí xứ Nghệ không cần phát triển nữa, cơ sở hạ tâng thiếu thốn, thiết bị thí nghiệm các trường học thiếu nhiều, kêu nhiều nhưng không được đầu tư. Tôi cho rằng đầu tư bóng đá cũng cần thiết bởi là nhưng cũng cần nhìn lại một cách tổng thể sự đầu tư vào các ngành cho hợp lý.

Ho ten: datle
Dia chi: hcm
E-mail:
nhatnguyet_huyhoang@yahoo.com
So dien thoai: 0
Tieu de: Đổi gì thì đổi, đừng đổi tên và áo đấu!
Noi dung: việc SLNA có nhà tài trợ mới là một điều đáng mừng, nó là sức mạnh " vật chất" cần thiết để bù vào cái mà đội bóng đang thiếu, vốn chỉ biết chiến đấu bằng sức mạnh về tinh thần. Nhưng một điều đáng nói, nếu SLNA đổi tên, đổi áo đấu thì họ lại mất đi một thứ vô hình nhưng rất quan trọng, đó là "chất Nghệ". không còn chiến đấu vì màu cờ sắc áo nữa. Đó là một điều đáng buồn cho người dân xứ Nghệ. Thử giả thiết nếu Man.UNITED đổi tên thành AIG-MAN.U và đổi màu áo truyền thống thành xanh , vàng... liệu còn mấy ai yêu Man.U nữa không? vậy nên, đổi gì thì đổi, xin đừng đổi tên và đổi áo đấu, Sông Lam nhé!

Ho ten: Mr Hiếu
Dia chi: Nghệ An
E-mail:
vienbatkhuat4188@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: chúc mừng
Noi dung: chức mừng sông lam nghệ an! Tôi tin rằng với bản hợp đồng tài trợ này CLB sẽ thi đấu tốt hơn và giữa vững vị trí thứ 2 hiện tại. Chúc CLB có 1 mùa giải thành công mang vinh quang về cho xứ nghệ. Hãy khẳng định mình bằng trận gặp thanh hoá ngày mai trên sân vinh nhé! tôi tin chúng ta sẽ có 1 bữa tiệc ra mắt tốt đẹp.

Ho ten: Thanh Lê
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
thanhle1670@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Khó cho SLNA quá
Noi dung: Không biết sau 2011 Nghệ An còn 20 ha đất để cắt cho nhà tài trợ mới không nhỉ. Thà đem đất đó chia cho anh em trong đội bóng có khi còn hay hơn. Đất ngày càng có giá mà hợp đồng chỉ hai năm. Nên vui hay buồn mà 8 tỷ thì được bao nhiều phần trăm kinh phí của SLNA trong một năm nhỉ

Ho ten: nguyen huu hong
Dia chi: nghe an
E-mail:
kieplangthang02_04@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: sao đổi đất lấy tiền mà củng bảo là tài trợ?
Noi dung: SLNA gần hết năm mà củng không có nhà tài trợ vậy chắc là có kiếm được thì cũng chắc tàm tạm và trung bình là tốt rồi. Tôi nghĩ SLNA nổi tiếng là có nhiều cầu thủ trẻ và họ củng khát khao thể hiện mình nên để cầu thủ trẻ đá thì sẽ đỡ chi phí hơn vả lại chủ yếu là tập trung vào 1 lối chơi đẹp, kỹ thuật phục vụ khán giả chắc thì chắc là đã mạnh lại càng mạnh hơn.

Ho ten: Quang Hạ
Dia chi: Nghệ An
E-mail:
ha.xuantuong@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0976468539
Tieu de: Phải là song hỷ
Noi dung: Xin chúc mừng đội bóng quê nhà đã có nhà tài trợ mới, chúc cho lãnh đạo đội bóng sáng suốt cà kiên quyết trong mọi quyết định để SLNA luôn là một phần lớn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ hãy xứng đáng là "Cầu thủ xứ Nghệ" Quê hương Bác Hồ.

Ho ten: THT
Dia chi: Thanh Hóa
E-mail:
thanhhoa@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thanh Hóa có làm được như Nghệ An không
Noi dung: Nhìn thấy lãnh đạo Nghệ An làm bóng đá mà thấy buồn cho bóng đá Thanh Hóa, xã hội hóa nhưng gặp phải một ông chủ ky bo, "bỏ đói" cầu thủ (cả vật chất, cả đạo đức và tinh thần). Cầu thủ bóng đá Thanh Hóa làm sao mà đá được khi cái bụng chưa no, cái đầu của kẻ làm thuê, tôi đòi.

Ho ten: Nguyễn Thành Đông
Dia chi: Vinh - Nghệ An
E-mail:
thanhdong_gt@yahoo.com
So dien thoai: 0979057624
Tieu de: Chúc mừng đội bóng quê ta
Noi dung: Hy vọng với bầu sữa này, SLNA sẽ là một trong những ứng cử viên vô địch cho mùa giải này cũng như các mùa giả kế tiếp, hơn nữa các cầu thủ tài năng của xứ nghệ không phải đi đâu hết trừ khi đội bóng nhà giàu Real mua!

Ho ten: Bùi Hưng Thịnh
Dia chi: Trung Tâm Viễn Thông Lâm Hà - Lâm Đồng
E-mail:
hungthinh1312@yahoo.com
So dien thoai: 0633749497
Tieu de: SLNA - Niềm tự hào của xứ Nghệ !
Noi dung: V-League đã qua hơn nửa chặng đường nhưng bây giờ đội bóng xứ Nghệ mới có được nhà tài trợ chính thức. SLNA là một trong những đội eo hẹp nhất về mặt tài chính trong suốt giai đoạn lượt đi của mùa giải nhưng không vì thế mà thành tích của đội bóng xứ Nghệ kém đi mà ngược lại SLNA là đội bóng có thành tích đáng khen ngợi nhất. Là đội bóng để thua ít nhất của V-League và hiện đang chễm chệ ở vị trí thứ hai. Thật đáng tự hào cho đội bóng xứ Nghệ,trong hoàn cảnh khó khăn về lực lượng lẫn tài chính nhưng toàn đội đã chiến đấu vì màu cờ Sông Lam, vì tinh thần Xứ Nghệ để tất cả các đội bóng ở V-League phải ngả mũ thán phục. Chắc chắn khi có được nhà tài trợ thì SLNA sẽ biến phần còn lại của V-League là sàn diễn của riêng mình. Dù bất cứ trong hoàn cảnh nào SLNA vẫn là niềm tự hào của người dân xứ Nghệ.

Ho ten: Đặng Hồng Sơn
Dia chi: Nam Đàn _Nghệ An
E-mail:
hongson_nd1985@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hãy cố gắng đừng phụ lòng người hâm mộ xứ nghệ nhé
Noi dung: Dù ở nơi xa xôi của Tổ Quốc nhưng hằng ngay,hàng tuần tôi luôn theo dõi từng bước đi của đội nhà qua Thể thao VietNamNet và website của tỉnh nhà . Trước tiên tôi chúc đội bóng tỉnh nhà đã có được nhà tài trợ mới và tôi cũng như người hâm mộ xứ nghệ mong nhà tài trợ sẽ làm hết sức mình không những vì đội bóng mà nó còn đáp lại lòng hâm mộ của người dân Xứs nghệ . Và tôi cũng mong các cầu thủ hãy cố gắng để không phụ lòng nhà tài trợ cũng như chúng tôi nhé.

Còn chuyện cắt đất làm Đô thị thì tôi nghĩ không có gì là hơn thiệt cả, bởi giờ đây giao đất trống đó cho các nhà tài trợ thì họ sẽ làm cho bộ mặt của xứ nghệ chúng ta có sự đổi thay mà dẫu biết răng nguồn kinh phi đó không thu lợi cho Tỉnh nhưng như vậy họ mới có thêm động lực để giúp đỡ đội bóng cũng như sẽ tô đẹp thêm cho mảnh đất xứ nghệ còn không để trống đó thì cũng hoang phí và nó cũng đâu có làm đẹp hơn được cho xứ nghệ đâu..........

Ho ten: Thư Thắng
Dia chi: TP Vinh
E-mail:
phuthang68.ptco@gmail.com
So dien thoai: 0903283999
Tieu de: hoan nghênh ngân hàng TMCP Bắc á
Noi dung: Khi nghe tin Ngân hàng TMCP Bắc á tài trợ cho đội bóng SLNA tôi cũng như hàng triệu người hâm mọ Nghệ An vô cùng phấn khởi, bởi từ đây đội bóng đã có nhà tài trợ mới. Cái tên nhà tài trợ Ngân hàng TMCP Bắc á có lẽ người dân TP Vinh không ai là không biết. Đội bóng SLNA hãy cố gắng lên đá hết mình để giành thứ hạng cao đừng để phụ lòng người hâm mộ và nhà tài trợ. Xin cảm ơn Ngân hàng TMCP Bắc Á đã cứu đội bóng SLNA trong khi mà gần một năm nay Lilama đặt quá nhiều yêu sách để tài trợ cho đội SLNA

Ho ten: Ngô Sỹ Điểm
Dia chi: Nghệ An
E-mail:
fan_mu_slna@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: hãy chứng tỏ đi SLNA
Noi dung: đã lâu nay, SLNA là lò đào tạo mạnh của đất nước, nhưng vì tài trợ yếu kém nên đội bóng đã mất đi nhiều cầu thủ tài năng. Nay đã có nhà tài trợ mới rồi thì nhất định SLNA sẽ khẳng định vị thế của mình. Tiến lên đi hỡi những con người xứ Nghệ.

Ho ten: Hoàng long
Dia chi: Quang Trung - Thành phố Vinh
E-mail:
rongvangna@gmail.com
So dien thoai: 01272663444
Tieu de: Buồn - vui cho đội bóng Sông Lam và tỉnh Nghệ AN
Noi dung: Thật vui khi đội bóng đã tìm được nhà tài trợ mới. Vậy là vấn đề "đầu tiên" đã được giải quyết, từ nay các cầu thủ đã có thể yên tâm đá bóng mà không sợ chậm tiền lương hoặc thiếu tiền thưởng. Nhưng đáng buồn thay, không biết do chỉ đạo của tỉnh hay khẩn cầu thiết yếu của đội bóng mà để bù lại việc được tài trợ 2 năm với số tiền 8,45 tỷ đồng mỗi năm mà chính quyền đã sẵn sàng cắt 20ha đất (tức 200.000m vuông đất) đường ven Sông Lam cho nhà tài trợ. Không biết giá trị và địa điểm khu đất ở đâu nhưng tôi thiết nghĩ giá trị nó phải lớn hơn số tiền mà nhà tài trợ bỏ ra cho đội bóng nhiều lần.

Ho ten: nguyễn tất thắng
Dia chi: Tp HCM
E-mail:
ng_thang_vn@ymail.com
So dien thoai:
Tieu de: chúc mừng đội bóng xứ Nghệ
Noi dung: Vậy là mối lo cơm áo cho đội bóng xứ Nghệ đã được giải quyết phần nào. Giờ đây người hâm mộ hy vọng sẽ được thấy lại hình ảnh một đội bóng thi đấu với tinh thần hăng say và đầy nhiệt huyết thuở nào mà chủ yếu dựa vào nội lực. V-League càng ngày càng đáng xem!

Ho ten: Lê Quang Bình
Dia chi: Nghệ An
E-mail:
quangbinh_netpro@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Còn gì nữa mà không tiến lên SLNA !
Noi dung: đã từ lâu SLNA đá với tinh thần quật cường cho dù chế độ thưởng là không cao đúng với tinh thần xứ nghệ. Ngày mai SLNA sẽ tiếp TH trên sân nhà đây là cơ hội SLNA đè bẹp TH và cuộc đua về nhì vì chức vô địch coi như đã an bài cho SHB DN. SLNA cố lên nhé!

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,