,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1212146
Vòng 16 V-League: Bất ngờ, kịch tính & mưa bàn thắng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vòng 16 V-League: Bất ngờ, kịch tính & mưa bàn thắng

Cập nhật lúc 15:23, Chủ Nhật, 14/06/2009 (GMT+7)
,

- Một ngày Chủ nhật sôi động trên khắp các sân cỏ cả nước với những diễn biến bất ngờ, hấp dẫn cho đến phút chót cùng số bàn thắng cao nhất từ trước tới nay - 33 bàn. Vòng 16 V-League chiều 14/6 đã khép lại với chiến thắng ngoạn mục của Thể Công trước Bình Dương, hay sức mạnh của Đà Nẵng buộc HA.GL phải khuất phục, T&T HN quật khởi trong hiệp 2 sau khi bị ĐT.LA dẫn trước 2 bàn...

>>
Ngày về của Hải "lơ"...
>>
Chi Lăng dậy sóng, thành Nam hồi hộp đón "bão" 

 

Vòng 16 V-League 2009

Sân

Cặp đấu

 

Tỷ số

Vinh
(16h00) 

SLNA - Thanh Hoá

5-1 (KT)
(Huy Hoàng 18’, Đình Đồng 32’, Din Akame 36’, 85’, Muranda 41’; Hữu Thắng 45’)

Nha Trang
(15h30)

Khánh Hoà - TP.HCM

3-1 (KT)
(Jonathan 14’, Felix 30’, 90’+2’; Mario 39’)

Cao Lãnh
(15h30)

Đồng Tháp - QK4

3-1 (KT)
(Atangana 3’, Được Em 15’, Văn Mộc 39’; Lazaro 28’ pen)
VTC3 trực tiếp

Hàng Đẫy
(16h30)

T&T HN - ĐT.LA

4-2 (KT)
(Cristiano 40’, Sỹ Cường 47’, Văn Quân 49’, Trọng Hải 88’; Antonio 9’, Việt Thắng 36’)

Thiên Trường
(16h00)

Nam Định - Hải Phòng

2-1 (KT)
(Trọng Lộc 20’, Amaobi 79’; Minh Đức 90+2’)
VCTV3 trực tiếp

Chi Lăng
(16h00)

Đà Nẵng - HA.GL

4-1 (KT)
(Molina 20’, Merlo 25’, 76’, Rafael 73’; Tăng Tuấn 64’)
VTV3 trực tiếp

Gò Đậu
(16h00)
Bình Dương - Thể Công

1-4 (KT)
(Huỳnh Kesley 50’; Xuân Thành 3’, 9’, Bảo Khanh 74’, Vanderlei Lima 84’ pen)

ĐKVĐ Bình Dương chính là đội chủ nhà phải bẽ mặt nhất trong ngày 14/6 đẹp trời. Trên sân nhà, gặp lại người thầy cũ Lê Thuỵ Hải, đội bóng số 1 VN với ý đồ chơi đòn đánh phủ đầu đã bị Thể Công phá bĩnh hoàn hảo, để trở thành đội khách duy nhất ở vòng đấu này giành trọn 3 điểm không thể ngọt ngào hơn.

Thể Công (áo trắng) thắng ngoạn mục trên sân nhà của Bình Dương. Ảnh: Hồng Long

Ở sáu cặp đấu còn lại, đã không có chỗ cho các vị khách, cho dù Đồng Tâm Long An ở Hàng Đẫy đã dẫn tới cách biệt 2 bàn thì sau giờ nghỉ giải lao, họ vẫn bị chủ nhà T&T Hà Nội thắng ngược 4-2.

Không một lần vượt lên dẫn bàn nhưng trong tình thế khó khăn cả chủ quan lẫn khách quan, HA.GL đã chiến đấu đến cùng trước thế lực đang lên Đà Nẵng. Dù vậy, cái "dớp" thua ở sân Chi Lăng vẫn đeo bám đội bóng phố Núi, để chung cuộc họ bị chủ nhà thắng đậm đến 4-1.

Bất kể việc đội bóng của Lê Huỳnh Đức có phần chùng xuống trong hiệp 2 thì Đà Nẵng cho thấy, ở thời điểm hiện tại, dường như không ai có thể cản bước họ đến ngôi vị cao nhất.

Sau vòng 16, số phận long đong của những TP.HCM, Thanh Hoá càng khốn khổ hơn khi họ tay trắng ra về khi đến làm khách của Khánh Hoà và SLNA. Đội bóng xứ Thanh vỡ trận ngay trong hiệp 1 khi kết thúc 45 phút đầu tiên, họ đã để thua với tỷ số cách biệt 1-4.

Tại Thiên Trường, những lo lắng về các cầu thủ thứ 12 của Hải Phòng đã không xảy ra. Dù khán giả đội khách kéo đến sân rất đông nhưng lực lượng an ninh đã có chuẩn bị chu đáo trong ngày đội chủ nhà giành thắng lợi 2-1.

Sân Cao Lãnh: Đồng Tháp - QK4: 3-1 (KT)

Trước khi trận đấu diễn ra, trời đổ mưa lớn, dù vậy vẫn không ngăn được hơn chục ngàn người kéo đến sân ủng hộ cho đội chủ nhà. Và thật may, đúng giờ bóng lăn, trời tạnh hẳn khiến không khí trên sân trở nên mát mẻ hơn.

Phút 3, sân Cao Lãnh được hò reo ăn mừng bàn thắng sớm. Từ quả phạt góc bên cánh trái do Văn Mộc (11) thực hiện, Andela Atangana (27) bật cao đánh đầu tung lưới QK4, mở tỷ số.

Phút 15, Anh Tuấn đột phá khéo léo qua 4 chiếc áo đỏ, xâm nhập vào vòng 16m50, rồi thực hiện động tác lật bóng vào giữa để Được Em (17) đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt cho Đồng Tháp.

Khán giả sân Cao Lãnh có một chiều đầy ắp niềm vui. Ảnh: Dương Thu

Phút 22, QK4 có cơ hội đầu tiên nhưng cú sút chéo góc bằng chân trái của  Moses (17) đưa bóng đi chệch cầu môn.

Phút 28, Tấn Trường lao ra đá bóng cứu nguy, phạm lỗi với Bùi Tất Tài (9), trọng tài Võ Minh Trí chỉ tay chấm 11m và Lazaro (15) đã không bỏ lỡ cơ may thu ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Phút 39, trong một pha đột phá, Được Em có bóng bên cánh phải lật ngang vào giữa, Văn Mộc (11) xuất hiện kịp thời đánh đầu ghi bàn cho Đồng Tháp, để lần thứ 2 giữ cách biệt là 2 bàn. 3-1 cho chủ nhà.

Phút 64, Samson (29) đi bóng vào vòng cấm, thủ môn Ngọc Tân lao ra và đã bị rách mí mắt sau pha va chạm với cầu thủ số 29 của chủ nhà, khiến anh phải rời sân, đưa vào bệnh viện cấp cứu. Thủ môn Thanh Nam (1) vào sân thay thế.

Tỷ số 3-1 nghiêng về Đồng Tháp được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi tan cuộc.

Sân Nha Trang: Khánh Hoà - TP.HCM: 3-1 (KT)

Tương tự sân Cao Lãnh, ở Nha Trang trời cũng đổ mưa trước khi trận đấu và đầu và cũng tương tự, ưu thế thuộc về đội chủ nhà Khánh Hoà.

Jonathan (áo trắng) và đồng đội có chiến thắng thuyết phục trước TP.HCM. Ảnh: Gia Khánh

Phút 14, nhận đường chuyền cho khe của Thiện Hảo, toàn bộ hàng thủ TP.HCM bị lố đà, Jonathan (22) ung dung đệm bóng vào lưới, đưa chủ nhà dẫn 1-0.

Phút 30, Jonathan qua 2 hậu vệ TP.HCM, đi sâu vào trong trước khi tạt ngang khung thành, Felix (29) lao vào kết thúc chuẩn xác gia tăng khoảng cách cho đội bóng thành phố biển.

Phút 39, Mario (32) đánh đầu rút ngắn xuống còn 1-2 cho TP.HCM sau đường chuyền của Trọng Hoàng
.

Phút 90+2, Felix có dược bàn thắng thứ 2 trong trận đấu, cũng là bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho Khánh Hoà.

Đội khách TP.HCM ra về với nặng trĩu âu lo bởi họ đã không thể kiếm được 1 điểm trong tình cảnh khó khăn.

Sân Gò Đậu: Bình Dương - Thể Công: 1-4 (KT)

Đội khách nhanh chóng vượt lên dẫn trước ở ngay tình huống phản công đầu tiên sau tiếng còi khai thuộc và người lập công cho đội bóng áo lính là Xuân Thành (12). Đây cũng quả là một bất ngờ và hơi... sốc cho các nhà ĐKVĐ Bình Dương. Phút thứ 3, 1-0 cho Thể Công.

Phút 9, thật bất ngờ khi tỷ số đã là 2-0 cho đoàn quân HLV Lê Thuỵ Hải và người lập công lại là Xuân Thành sau pha đệm bóng cận thành từ quả căng ngang của Khánh Lâm (7).

Phút 50, Vũ Phong căng bóng vào cho Kesley đệm cận thành, thu hẹp cách biệt xuống còn 1-2.

Phút 74, Bảo Khanh (8) sút bóng dội xà, bóng đi thẳng vào lưới. 3-1 cho Thể Công

Phút 84, Thể Công tổ chức phản công, Công Minh buộc phải phạm lỗi với Vanderlei Lima (89) trong vòng cấm và từ chấm 11m, tân binh mang áo số 89 của Thể Công đã không bỏ qua cơ may lập công.

Tỷ số được giữ cho đến hết trận, HLV Lê Thuỵ Hải đã có ngày tái ngộ sân Gò Đậu thật ngọt ngào và kiêu hãnh. Thể Công lại một lần nữa gây sốc ở đây khi mùa trước cũng chính họ buộc Bình Dương phải phơi áo.

Sân Chi Lăng: Đà Nẵng - HA.GL: 4-1 (KT)

Trận đấu diễn ra với tốc độ tương đối cao, hai đội chơi đầy quyết tâm. Chủ nhà ép sân ở ngay những phút đầu tiên với sự nguy hiểm trên hàng công của Almeida nhưng HA.GL cũng không chịu kém cạnh khi Thonglao cũng kịp lên tiếng với pha dứt điểm thử tài thủ môn Võ Văn Hạnh.

Các đồng đội chia vui cùng Merlo sau khi anh lập cú đúp bàn thắng. Ảnh: Bảo Nghi

Phút 20, chủ nhà đã phá vỡ được thế quân bình sau cú sút chìm hiểm hóc của Molina (8) từ quả phạt chếch bên cánh phải. Ở tình huống này, thủ môn HA.GL mắc lỗi khi chủ quan không khép góc.

Phút 25, tỷ số đã là 2-0 cho Đà Nẵng sau pha kết thúc đẹp mắt của Merlo (27) từ một đợt tấn công trung lộ vỗ mặt của chủ nhà.

Phút 35, HA.GL trong thế khó lại phải có sự thay đổi người bắt buộc khi Thonglao đã phải rời sân sau pha va chạm với Molina. Ngay sau đó, anh được xe cứu thương đưa vào bệnh viện, cho thấy mức độ chấn thương khá nghiêm trọng.


Diễn biến trên sân cho thấy, Đà Nẵng quả là hết sức đáng gờm ở thời điểm hiện tại, như thể không gì ngăn nổi thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bước đến ngôi vương.

Phút 53, Đà Nẵng hưởng phạt đền sau khi Molina bị phạm lỗi trong vòng cấm. Từ chấm 11m, Almeida tưởng như dễ dàng đánh gục Quốc Việt thì anh lại đưa bóng đi ra ngoài.

Phút 64, những nỗ lực không mệt mỏi của HA.GL cuối cùng cũng đã được đền đáp. với bàn rút ngắn xuống còn 1-2.

Tưởng như lại một lần nữa, Mustapha tỏ ra kém duyên hay những pha kết thúc hết sức nguy hiểm của Lee Nguyễn cũng chưa chuyển thành bàn thắng thì Tăng Tuấn đã bén duyên, lập công để thắp lên hi vọng cho đội khách.

 Thonglao gặp chấn thương ở bả vai. Ảnh: Bảo Nghi

Phút 68, HA.GL gặp bất lợi lớn khi Trần Duy Quang nhận thẻ vàng thứ 2, phải rời sân.

Và cái dớp thua trận ở Chi Lăng ngày một đến gần với HA.GL khi phút 73, Rafael Marques (31) lại tái lập khoảng cách 2 bàn an toàn cho chủ nhà Đà Nẵng.

Phút 76, Merlo có bàn thắng thứ 2, đồng nghĩa Đà Nẵng dẫn cách biệt 4-1. Tuy thua nhưng HA.GL cho thấy họ đã chiến đấu không ngừng.

Sân Thiên Trường: Nam Định - Hải Phòng: 2-1 (KT)

Bất chấp "lệnh cấm", rất nhiều fan Hải Phòng đã có mặt ở Nam Định để cổ vũ cho đội nhà. Tuy nhiên, với việc bố trí lực lượng an ninh dày đặc nên mọi việc diễn ra yên ả trên các khán đài.

Phút 20, nhận đường chuyền từ cánh phải của Ngọc Lung, Trọng Lộc sút nối, ghi bàn cho Nam Định.

Phút 79, Nam Định phản công, Danh Ngọc chuyền bóng Amaobi trong tình thế trống trải, nhân đôi cách biệt cho Nam Định

Phút 90+2, XM.HP rút ngắn xuống còn 1-2 sau pha đá bồi của Minh Đức. Đó cũng là kết quả chung cuộc.

Sân Vinh: SLNA - Thanh Hoá: 5-1 (KT)

Phút 18, SLNA được hưởng quả phạt cách khung thành đối phương khoảng 20m, Huy Hoàng (3) thực hiện cú sút chìm bóng xuyên qua hàng rào, mở tỷ số. 1-0 cho chủ nhà.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ SLNA. Ảnh: Gia Khánh

Phút 32, chủ nhà tổ chức tấn công, hậu vệ Thanh Hoá phá bóng ra, Hồng Tiến (6) nhận bóng ở trung lộ chuyền ra cánh cho Đình Đồng (16) tung ra cú sút sệt, bóng đi chéo vào góc trái khung thành nâng tỷ số lên 2-0 cho SLNA.

Phút 36, SLNA tổ chức tấn công trung lộ, Trọng Hoàng (9) chuyền bóng cho Din Akame (33) trước vòng 16m50, ra chân dứt điểm rất nhanh, bóng đi chìm, đào sâu cách biệt cho đội chủ nhà.

Phút 41, từ một pha tổ chức tấn công, Đình Đồng (16) từ cánh phải căng ngang khung thành thủ môn Thanh Hoá, Muranda (29) dễ dàng đưa bóng vào lưới, để SLNA dẫn một tỷ số khó tin: 4-0

 
Phút 45, Thanh Hoá được hưởng phạt góc cánh phải, Văn Thắng (10) thực hiện câu bóng vào cắt ngang khung thành, Hữu Thắng (3) đánh đầu rút ngắn xuống còn 1-4 cho đội khách.
 

Phú 85, Trọng Hoàng (9) phát động tấn công trung lộ, chuyền bóng cho Din Akame (33), dứt điểm sệt, bóng lọt qua nách thủ môn Thanh Hoá, nâng tỷ số số lên 5-1 cho chủ nhà.

Sân Hàng Đẫy: T&T HN - ĐT.LA: 4-2 (KT)

Phút 9, đội khách phá vỡ thế quân bình sau pha lập công của Antonio (9).

Phút 36, Minh Phương thực hiện đá phạt bên cánh phải, bóng treo vào vòng cấm để Việt Thắng lao vào đệm bóng nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Phút 40, chủ nhà rút ngắn xuống còn 1-2 do công của Cristiano (55) sau quả phạt góc của Hồng Minh.

Phút 47, Cao Sỹ Cường đưa trận đấu về vạch xuất phát và chỉ 2 phút sau, chủ nhà đã vượt lên dẫn 3-2 sau pha lập công công Văn Quân.

Phút 87, Cassiano (24) chọc khe cho Trọng Hải băng xuống, đối mặt Santos, dứt điểm góc gần, 4-2 cho T&T HN.

BẢNG XẾP HẠNG TẠM THỜI

XH

Đội

ST

T

H

B

Điểm

BT

BTSK

BB

HS

TV

1

SHB Đà Nẵng

16

11

3

2

36

30

13

12

18

41

0

2

SLNA

16

6

9

1

27

22

9

15

7

48

3

3

Khatoco Khánh Hòa

16

6

6

4

24

23

11

19

4

39

3

4

TĐCS Đồng Tháp

16

6

6

4

24

25

9

16

9

35

1

5

HAGL

15

7

2

6

23

25

12

23

2

39

3

6

Đồng Tâm Long An

16

4

9

3

21

28

13

22

6

29

1

7

Quân Khu 4

16

7

0

9

21

21

7

26

-5

46

7

8

Thể Công

16

6

2

8

20

20

7

24

-4

38

1

9

Becamex Bình Dương

15

5

5

5

20

24

6

23

1

22

4

10

GM Mikado Nam Định

16

5

5

6

20

16

8

21

-5

33

2

11

XM Hải Phòng

16

6

1

9

19

16

9

23

-7

41

3

12

T&T Hà Nội

16

5

3

8

18

20

9

24

-4

37

1

13

TP HCM

14

4

3

7

15

13

3

18

-5

30

2

14

XMCT Thanh Hóa

16

3

4

9

13

17

7

34

-17

35

4

  • Thể Thao VietNamNet

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Hoàng Long
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
hoanglong203@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Đà Nẵng Numberone
Noi dung: Không còn 1 từ ngữ nào để diễn tả về SHB Đà Nẵng vào thời điểm này...1 phong độ trên cả tuyệt vời... Đà Nẵng ơi... chức vô địch đang cận kề rồi... bao nhiêu năm nay người dân thành phố đã chờ đợi giây phút lịch sử này rồi... không ai có thể cản được chúng ta.. we are the champions.... Đà Nẵng Numberone....

Ho ten: Huyisfa
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
huygnart@yahoo.com
So dien thoai: 0906056655
Tieu de: Danh Ngọc quá hay.
Noi dung: Phong độ của Nam Định bắt đầu đi xuống bắt đầu từ án phạt của Danh Ngọc. Và khi Danh Ngọc trở lại thì Nam Định mới là chính mình. Bàn thắng thứ 2 của NĐ hôm nay cho thấy Danh Ngọc khéo léo và quái như thế nào khi đi bóng qua trung vệ da đen cao to của Hải Phòng. Anh mới chính là cái chân trái hay nhất Việt Nam thời điểm này chứ không phải Thành Lương. Thật đáng tiếc là Nam Định có nhiều cầu thủ tài năng nhưng không có duyên với Đội tuyển QG. Mong là Danh Ngọc sẽ có vị trí chính thức bên cánh trái của ĐTVN trong một ngày gần đây.

Ho ten: Vu huan
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
vuhuanviglacera@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Chuc Mung doi bong Thanh Nam
Noi dung: Chúc mừng đôi bóng Thành Nam với hai trận thắng liên tiếp trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất xuống hạng là Thanh Hoá và Hải Phòng. Nam Định đã vươn lên xếp hạng thứ 10. Cố lên các bạn nhé. Chúng tôi luôn ở bên các bạn

Ho ten: Hoàng Văn Hoan
Dia chi: KBT Mỹ Đình II, TL, Ha Nội
E-mail:
traitimmuadong8882003@yahoo.com
So dien thoai: 0934476999
Tieu de: I love Song Lam Nghe An
Noi dung: Chúc mừng các đội bóng SLNA. Tôi là dân HN nhưng rất hâm mộ đội bóng xứ Nghệ, cái nôi của nền bóng đá Việt Nam. Chúc Các bạn thành công trong những vòng đấu tới. Tôi luôn cổ vũ cho các bạn!

Ho ten: Hồ Quốc Úy
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
hosita12@yahoo.com
So dien thoai: 0904339670
Tieu de: happy
Noi dung: Các bạn xem đó, SLNA ko có tiền ko có lực lượng hùng hậu nhưng bằng những con người nhiệt huyết vì quê hương họ đã chiến đấu một cách đầy thuyết phục đúng là con người xứ nghệ. Tôi yêu các bạn. Các công ty và doang nghiệp hãy ũng hộ cho họ đi. Tôi yêu SLNA.

Henry Huynh
Dia chi: HCM
E-mail:
vienthong05.tk@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc mừng đội bóng đất Quảng!
Noi dung: Với chiến thắng thuyết phục trước HAGL, người hâm mộ đội bóng quê hương QNDN có thể nghĩ đến chức vô địch của đội nhà. Nhận xét về trận đấu: SHB DN đã chơi quá hay, có một khoảng thời gian DN chơi chùng xuống và HSGL gây sức ép và tìm được bàn rút ngắn tỷ số là hiển nhiên. Nhưng nếu Almeida không sút hỏng phạt đền thì trận đấu xem như kết thúc sớm. Một điểm đáng chú ý nữa là tổ trọng tài điều khiển trận đấu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, rất ít khi tôi dành cho các trọng tài VN lời khen nhưng lần này tôi khen thật lòng. Thật tuyệt vời V-League, chưa lúc nào tôi cảm nhận được V-League hấp dẫn như thời điểm này, ngày trước tôi chỉ xem những trận có Đà Nẵng thi đấu để ủng hộ đội nhà nhưng bây giờ trận nào cũng thấy rất đáng xem. Hy vọng cuối mùa giải không xảy ra hiện tượng nhường điểm, bán độ... Cứ cái đà này thì dân Việt Nam sắp được tự hào vì V-League rồi

Ho ten: Phạm Bá Sơn
Dia chi: Nam Đàn-Nghệ An
E-mail:
bason_it_bkhn@yahoo.com
So dien thoai: 0977966337
Tieu de: Chúc mừng SLNA
Noi dung: chúc mừng đội bóng quê choa đã có 1 chiến thắng thật ấn tượng. Hy vọng các bạn sẽ giữ vững niêm khát khao chiến thắng đến cuối mùa giải để ko phụ công sự cổ vũ nhiệt tình mà các cổ động viên đã dành cho các bạn. Chúng tôi dù ở đâu, bất kì thời điểm nào cũng luôn cổ vũ cho các bạn. Hãy cố lên nhé SLNA yêu dấu.

Ho ten: Nguyễn Nam Hoà
Dia chi: TPHCM
E-mail:
namhoavnus@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Nguyen Rogerio - Mot suat trong doi tuyen quoc gia VN dang cho anh
Noi dung: Thật tuyệt vời SHB Đà Nẵng. Chúc vô địch trong mùa giải này dành cho SHB Đà Nẵng là hoàn toàn xứng đáng. Chúc mừng Rogerio, nhà kiến thiết tài ba. Chắc chắn anh sẽ là một Xavi của đội tuyển Việt Nam trong tương lai. Nếu đội tuyển Việt Nam có anh. Chắc chắn sẽ đủ sức vươn mình ra châu á. Mr " TÔ" ơi ...Rogerio chính là mẫu cầu thủ mà ông đang tìm đó

Ho ten: Đông Chánh Thành
Dia chi: Sông Hàn dậy sóng
E-mail:
dongchanhthanh@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Bầu Hiển "ông Trùm" của V-league!
Noi dung: Hôm nay, người hạnh phúc nhất có lẽ là bầu Hiển. Khi cả con ruột (T&
T.HN) và con nuôi (SHB.ĐN) đều có những chiến thắng thuyết phục và ấn tượng trước 2 đối thủ lớn là GĐT.LA và HAGL. Đã cho thấy cách làm bđ của bầu Hiển rất đúng hướng & hiệu quả, khi trong 1 vòng đấu ông đã thắng 2 đối thủ kỳ cựu nhất ở V-legue là bầu Thắng & bầu Đức. Xin chúc mừng bầu Hiển, T&T.HN và SHB.ĐN một buổi chiều thật đáng nhớ. Chúc mừng SHB.ĐN vô địch V-league sớm (vì thiên hạ kô có địch thủ).

Ho ten: Nguyen Thang
Dia chi: thang chuong -- nghe an
E-mail:
vanthangdhv@gmail.com
So dien thoai: 0916459799
Tieu de: BAN LINH SLNA
Noi dung: Chẳng còn gì vui hơn. Chúc mừng đội toàn đội cứ phát huy sức mạnh chiến thắng nhé. Toàn bộ nhân dân tỉnh nhà lúc nào cũng cầu chúc cho các anh sức khỏe để chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại

Ho ten: Phan An didong3G.net
Dia chi: TP.HCM
E-mail:
didong3G@gmail.com
So dien thoai: 0957796868
Tieu de: Sông Lam chảy mãi
Noi dung: V-League có một chiều chủ nhật thật tuyệt vời . Lại thêm một lần tự hào của những người con xứ Nghệ xa quê khi ngh tin chiến thắng của SÔng Lam Nghệ An . Cám ơn các anh,các cầu thủ còn ở lại . Các anh xứng đáng đại diện cho xứ Nghệ . Cám ơn một lần nữa . V-League thực sự là giải đấu chất lượng nhất Đông Nam Á.

Ho ten: Nguyễn Xuân Phúc
Dia chi: 309 Nguyễn Lương Bằng TP Đà Nẵng
E-mail:
phucdienntnn@gmail.com
So dien thoai: 0905424825
Tieu de: Đội bóng nào cản được Đà Nẵng ?
Noi dung: trước vòng 16 vl người hâm mộ cả nươc trông chờ vào một HAGL đang có phong độ tốt, với nhiều cá nhân có thể gây đột biến có thể chặn được đội bóng Sông hàn đang một mình băng về đích. Thế nhưng trận gặp SHB đà Nẵng HAGL đã không cản được bước tiến của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. SHB Đã Nẵng đã chơi một trận quá xuất sắc. Phải nói rằng ở trận đấu chiều nay HAGL đã không gặp may khi Thonglao phải rời sân sớm sau pha lao vào dứt diểm, Duy Quang nhận thẻ Đỏ trong khi cả đội đang quyết tâm lao lên san bằng tỷ số sau khi Tăng Tuấn có bàn rút ngắn tỷ số Xuống 2-1. Ngăn cản đà chiến thắng của SHB đà nẵng vào thời diểm này xem ra quá khó khăn cho các đội bóng.

Ho ten: Lã Ngọc Tuấn
Dia chi: Lào Cai
E-mail:
laocai19762008@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0989260095
Tieu de: Nối mạch chiến thắng
Noi dung: Xin chúc mừng SHB Đà Nẵng! Đúng là mùa bóng này các anh là người hùng. Tôi phải khâm phục sự cố gắng gắng và lòng quả cảm của các bạn. Chiến thắng của các bạn một lần nữa cho thấy, không phải tiền làm được tất cả. Chúc các bạn thành công!

Ho ten: hoang.kore
Dia chi: Ho Chi Minh City
E-mail:
hoang.kore@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: SLNA- ta yeu mi nhu yeu mau thit cua ta
Noi dung: SLNA đang trở lại là chính mình của năm 2000. SLNA chiến thắng chiến thắng và chiến thắng . sẽ còn vang đội trên các sân cỏ mỗi khi SLNA ra trận. Cảm ơn SL, cảm ơn Bắc Á Bank. và QK4 ơi! Bác Bảo ơi!hãy cố lên! T&T Hn của anh Hữu Thắng nhà ta cũng đang chiến đấu với tinh thần cứ nghệ kìa! Congratulation SLNA and T&T

Ho ten: nguyễn đinh hạnh
Dia chi: can lộc-hà tĩnh
E-mail:
manhhanh@yahoo.com
So dien thoai: 0983204390
Tieu de: song lam van la nha vo dich
Noi dung: Các bạn xem đó, SLNA ko có tiền ko có lực lượng hùng hậu nhưng bằng những con người nhiệt huyết vì quê hương họ đã chiến đấu một cách đầy thuyết phục đúng là con người xứ nghệ. Tôi yêu các bạn. Các công ty và doanh nghiệp hãy ũng hộ cho họ đi. Tôi yêu SLNA.

Ho ten: Nguyễn Thế Công
Dia chi: 34 Phan Chu Trinh - Hoàn Kiếm - Hà Nội
E-mail:
langbiang266@yahoo.com
So dien thoai: 0912171490
Tieu de: Tuyệt vời SLNA!
Noi dung: Tôi là người yêu mến đội bóng Xứ Nghệ cách đây cả chục năm rồi. Dù bận bịu đến đâu cũng không quên dõi theo những bước đi của đội bóng. Chiều nay bay ra từ Đà Nẵng, tôi sốt ruột và lục tìm ngay tỉ số vòng 16 của SLNA thì thấy dâng trào một cảm xúc sung sướng và hạnh phúc tuyệt vời. Xin cảm ơn SLNA, cảm ơn nhà tài trợ mới, SLNA hãy luôn là sức mạnh và là niềm tự hào của Xứ Nghệ quê ta. Tks so much, SLNA.

Ho ten: Tuan anh
Dia chi: seogu incheon korea
E-mail:
tuananh_korea_1985@yahoo.com
So dien thoai: 820180501258
Tieu de: Thap Muoi Que ta Oi
Noi dung: Đã lâu lắm rồi kể từ khi bóng đá Việt Nam chính thức chuyển lên chuyên nghiệp đến nay, mình mới thấy được Cao Su Đồng Tháp chơi bóng thật tuyệt vời làm sao. Năm nay mình tin chắc la CSĐồng Tháp sẽ ko phải xuống chơi ở giải hạng nhất như những năm trước nữa. Mình nghĩ nếu cứ đá với một tin thân quyết tâm cao như hiện nay cho đến cuối giải thì CSĐồng Tháp sẽ có mặt trong top 3 đội dẫn đầu bảng xếp hạng. Đồng Tháp ơi cố lên tuy xa quê nhung luc nào mình cũng là 1 CĐV trung thành của CS Đồng Tháp

Ho ten: Vũ Hương Lý
Dia chi: Hà Nam
E-mail:
huongly1111988@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Mất nhiều tiền quá
Noi dung: Thế mới gọi là bóng đá Việt Nam. Còn lâu, hay nói cách khác đi là không thể bóng đá VN bước ra khỏi châu lục được khi mà đại đa số NHM VN cũng như dân nươc ta thích xem đá bóng hơn là đá bóng. Mua cầu thủ nước ngoài hàng chục tỷ đồng để rồi chơi vật vờ kiếm tiền. Chuyên nghiệp ở chỗ nào. CĐV đánh nhau với CSCĐ. Tốt nhất dành toàn bộ số tiền bỏ đi đó để xây dựng các công trình phúc lợi công cộng cho các cháu trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, người nghèo, chất độc da cam hoặc người tàn tật. Đừng hy vọng gì ở BĐVN. Tiền mất, tật mang

Ho ten: Thái Quốc Thắng
Dia chi: Tp Thanh Hoa
E-mail:
thaithangmt@gmail.com
So dien thoai: 0983226037
Tieu de: Sao không thấy "Sông mã gầm lên khúc oai hùng"
Noi dung: Lại một buổi chiều chờ mong kết quả của đội bóng quê hương mình! Buồn quá trời Thanh hóa ơi! Bổng dưng ở đâu có Ông lớn XMCT nhảy vào, làm tan tác cả đội bóng. Nhà máy cũng chưa thấy hoạt động. Đội bóng sau nhiều năm cố gắng thăng hạng thì lại tan tác hết. Không hiểu BLĐ Tỉnh Thanh có biết không nhỉ? Đâu đó còn vang câu thơ "Sông mã gầm lên khúc oai hùng". Hãy làm lại đi TH ơi khi còn chua muộn!

Ho ten: Đỗ Minh Quân
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
azn_koizumi04@yahoo.com
So dien thoai: 0947046889
Tieu de: Ha Noi
Noi dung: Thật tuyệt vời. Vòng 16 Vleage như là Liga... Mưa bàn thắng... Chúc mừng Thể Công đã lấy lại niềm tin chiến thắng... Bầu Hiển đêm nay sẽ mất ngủ vì cả 2 đứa con của ông là T & T và Đà Nẵng đều chiến thắng... Hy vọng 2 đội bóng thủ đô sẽ trụ hạng thành công.. Rồi mùa sau HN lại có thêm HP HN nữa... Bóng đá Thủ đô luôn chiếm nhiều đại diện tại V leage.... giấc mơ có 4 đội tại V leage của HN sẽ thành hiện thực

Ho ten: đào nhật tân
Dia chi: lâm đồng
E-mail:
nhattan92@gmail.com
So dien thoai: 0633857789
Tieu de: chúc mừng SLNA
Noi dung: Thật hạnh phúc khi các anh đã làm nên chuyện lớn giữ vừng ngôi vị số 2 trên bảng tổng sắp. Hãy cố gắng để không phụ người hâm mộ của quê hương. Những người con xa quê bao giờ cũng luôn theo dõi các anh chiến đấu trên sân cỏ. Hãy xứng đáng với truyền thống quê hương "Đất Nghệ anh hùng". Chính các anh là những người đã làm nên lịch sử khi vô địch VN 3 năm liền và có những cuộc chuyển nhượng rầm rộ nhất trong lịch sử bóng đá nước nhà

Ho ten: Trịnh Thanh Phi
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
trinhthanh38@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thể Công luôn làm cho B.Bình Dương ngán ngẩm
Noi dung: Chiều nay 6/7 đội chủ nhà đều giành chiến thắng trừ B.Bình Dương. Xin chúc mừng các đội đã giành chiến thắng chiều nay và NHM rất vui vì các trận đấu đều có tỉ số cao, chứng tỏ chất lượng V.League ngày càng cao. Là CĐV của Thể Công, tôi rất ấn tượng với chiến thắng của đội mình yêu quý và xin chúc mừng đội, chúc mừng HLV Lê Thuỵ Hải đã giành chiến thắng tưng bừng ngay trên đất Thủ trước đương kim vô địch. Như vậy trong số 13 đội dự V.League là đối thủ, có lẽ
B.BD thực sự ngán Thể Công vì mở đầu mùa năm ngoái Thể Công đã hạ B.BD 1-0 tại đây và lượt đi năm nay trên sân Hàng Đẫy, B.BD lại bị thúc thủ trước TC 1-3.

Trước trận thắng thứ 2 liên tiếp lượt về, NHM Thể Công có cảm nhận toàn đội đang cùng một hướng nhìn, đó là phía trước và đã rất cố gắng cả nội và ngoại binh dù mới vì thế mới có chiến thắng quan trọng liên tiếp. Nhưng phái trước còn rất khó khăn, mong toàn đội không lơi quyết tâm, cố gắng đá tốt từng trận, cố hạn chế bị thẻ phạt vì lực lượng đội không sâu lắm. Một số CĐV Thể Công sau trận mở màn lượt đi TC-T&T HN đã tỏ ra không tin, thiếu tôn trọng ủng hộ HLV Lê Thuỵ Hải tôi nghĩ ta cùng bình tĩnh, tin ở khả năng làm việc của HLV và toàn thể cầu thủ TC để cùng đồng hành động viên toàn đội vững bước tiến lên phía trước.

Ho ten: Duy Nghĩa
Dia chi: Pleiku-Gialai
E-mail:
nghiasau@ymail.com
So dien thoai:
Tieu de: Án phạt dành cho CĐV Hải Phòng...có tác dụng
Noi dung: Kịch tính, mưa bàn thắng cũng là nét đẹp của vòng 16 V-League, nhưng người hâm mộ cũng dõi theo diễn biến tình hình của các fan hâm mộ bóng đá Hải Phòng thực thi lệnh cấm của BTC V-League như thế nào. Kết quả người yêu bóng đá đẹp, các fan hâm mộ chân chính của bóng đá Hải Phòng đã thắng. Hooligan đã tạm thời được dập tắt, lệnh cấm của BTC đã có kết quả tốt đẹp, chúng ta nên tiếp tục ủng hộ BTC để giải V-League thành công, Hooligan hết đường sống.

Ho ten: SY Hoàn
Dia chi: HVTC-HN
E-mail:
mu_slna_aof@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: SLNA:thời hoàng kim sắp trở lại
Noi dung: suốt mấy ngày hôm nay, tôi vui mừng khi biết tin đội bóng quê nhà đã có nhà tài trơ, 1 DN đầu tiên tài trợ mà ko cần gắp tên với đội bóng. Với vị trí thứ 2 hơn đội thứ 3 tới 3d, thật cảm phục tinh thần chiến đấu của các anh. Các anh đã chiến đấu khi lương còn chưa dc trả hết, mà dc trả cũng chẳng thấm vào đâu so với những đội khác. Thiếu tiền, ngọai binh yếu, vậy mà các anh đã vượt qua tất cả để đi tới thành công. Các anh đã gửi 1 thông điệp đến HAGL, TC, XMHP, DTLA...rằng trong bóng đá tiền ko là tất cả. Tôi thích cách anh Huy Hoàng, Xuân Thắng ko dũng cảm lao người trc mũi giày của đôí phương, thích cách hoạt động ko mệt mỏi của các cầu thủ trẻ như trọng Hoàng, Đình Đồng...1 chiến thắng đậm đà cộng với niềm vui có nhà tài trợ mới tôi tin ngày SLNA trở lại với vinh quang trong quá khứ ko còn xa. Cố lên SLNA, tôi tin&tôi tự hào về các anh. Trận gặp TC nhất định tôi sẽ đến sân cổ vũ cho các anh.

Ho ten: nguyen trung hiếu
Dia chi: tân hồng,dồng tháp
E-mail:
nguyenhuynh5594@yahoo.com.vn
So dien thoai: 01219810636
Tieu de: dồng tháp thơm ngát hương sen
Noi dung: sao không ai để ý tới dội bóng Đồng tháp mười nhỉ. Đội bóng nghèo miền tây đã thật có gắ
ng. Ai có ngờ đồng tháp mạnh mẽ như hôm nay. Đồng tháp thắng là diều vô cùng vui sướng nhưng cái hay và quý trong đội bóng miền tây là trong dội có các cầu thủ trẻ vô cùng xuất sắc và biết ghi bàn. Một Văn Mộc chạy cánh vô cùng thông minh, kĩ thuật và nhanh nhẹn, một Được em Đang trưởng thành. Một quý sửu đa năng, một tấn trường khéo léo với đôi tay nhựa thật là nềm tự hào cho bóng đá đồng tháp nói riêng và bóng đá việt nam nói chung. Văn mộc hãy có gắng tự tin, mạnh dạng đi bóng và giữ bóng, được em hãy cố gắng hơn tấn trường ngày càng xuất sắc. Hãy cố lên các đứa con cưng của đồng tháp. Ngày mà các bạn lên tuyên QG không còn xa nữa đâu. Chúc đội dồng tháp ngày càng thành công công chúc cho tuyển QG ngày càng có nhiều tài năng mới

Ho ten: Danny Ngo
Dia chi: TPHCM
E-mail:
snd934@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hoan hô Thể Công!
Noi dung: Một lần nữa đội bóng quân đội là khắc tinh của Bình Dương (đối đầu 6 lần ở V-League, thắng 5 hoà 1). Không nghi ngờ gì nữa, Thể Công đang trở lại với phong độ vốn có. ĐKVĐ Bình Dương là đội bóng rất mạnh, từng đi vào lịch sử bóng đá VN với nhiều kỷ lục ấn tượng nhưng họ vẫn bị ám ảnh bởi quá khứ và không thắng được Thể Công ở V-League. "Cơn lốc miền Đông" lại thêm một lần tan biến trước "Cơn lốc đỏ"! Xin cảm ơn HLV Lê Thụy Hải và các cầu thủ Thể Công vì màn trình diễn trên mong đợi này!

Ho ten: Lâm Thắng
Dia chi: HN
E-mail:
chuoihot1985@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Sông Lam trong trái tim tôi
Noi dung: Thật vui mừng khi thấy sự tiến bộ và chững chạc trong lối đá của các cầu thủ trẻ Sông Lam hiện nay. Mặc dù đã trải qua nhiều thăng trầm vui buồn lẫn lộn nhưng chúng tôi - những CDV trung thành của SLNA sẽ mãi sát cánh bên các bạn. Sông Lam Nghệ An trong trái tim tôi!

Ho ten: Hưng Trần
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail:
TANDANG3@YAHOO.COM.VN
So dien thoai: 0905484987
Tieu de: Kinh Hoang`
Noi dung: Kỳ này Đà Nẵng giống hệt M.U ở Premier League . Chẳng gì cản nổi , lốc da cam đi qua đâu là coi như tàn phá. Trận đấu của họ vòng này cùng với HAGL đùng là kinh điển. Đá lối đá nhanh, phản công nhanh như Tên Lửa . V-Leauge năm nay hấp dẫn hơn mọi năm trước nhiều.

Ho ten: TRẦN QUANG DỰ
Dia chi: VORONEZH
E-mail:
TRAN_QUANG_DU@YAHOO.COM
So dien thoai:
Tieu de: CHUC MUNG DOI BONG NAM DINH
Noi dung: NAM ĐỊNH đang dần vực dậy trong lượt về của V-LEAGUE! Mặc dù kinh phí có hạn, không có các vụ chuyển nhượng đình đám, nòng cốt là các cầu thủ được đào tạo tại sân CHÙA CUỐI trước đây, tinh thần thi đấu luôn hết mình từ các cầu thủ trung tuổi cho đến các cầu thủ trẻ,tôi cũng đã từng được đào tạo ở đây tôi hiểu rõ được điều đó, mỗi khi khó khăn các bạn lại cùng nhau đoàn kết, cùng vượt khó,vì thế tôi luôn yên tâm về điều đó có thể mùa giải này các bạn chưa thực sự có được thứ hạng, nhưng hãy giữ vững tinh thân chiến đấu ở mọi trận đấu, tôi tin rằng đội bóng NAM ĐỊNH của chúng ta sẽ trở lại thời cả nước vinh danh!!!!!! Chúc mừng các bạn,c òn 10 vòng đấu nữa mới kết thúc giải các anh em hãy cố lên trong top 5 vẫn luôn đợi các bạn đó, chúc thành công!!

Ho ten: PA
 Dia chi: YÊN THÀNH - NGHỆ AN
 E-mail: hunter_nghean@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: TỰ HÀO SLNA
 Noi dung: SLNA vẫn mãi ở trong tim mỗi người dân xứ nNghệ ! Cứ thi đấu như thế này thì chúng ta có thể hy vọng SLNA vô địch ! Cố lên SLNA
 
 Ho ten: Phạm Thế Phùng
 Dia chi: korea
 E-mail: phamthephungnd@yahoo.com
 So dien thoai: 00821023081489
 Tieu de: Chuc mung Nam Dinh
 Noi dung: Cám ơn cac cầu thủ Nam Định! các bạn đã dần lấy lại niềm tin của khán giả Thành Nam. Tôi tin chắc rằng cứ đá như thế này thì Nam Định sẽ ko còn là mục tiêu trụ hạng nữa, mà cũng có thể nghĩ đến top 3 đi. Chúc mừng Ngọc Lung, Trọng Lộc các bạn chơi tốt lắm.
 
 Ho ten: VO Xuan Hoai
 Dia chi: Paris france
 E-mail: vo.xuanhoai@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Vleague đang ngày càng hấp đẫn người hâm mộ
 Noi dung: Thật sự tôi rất lấy làm vui mừng mà V-League mùa này đã làm được, sự chuyên nghiệp hoá trong khâu tổ chức cũng như tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo của từng cầu thủ từng đội bóng đang được khẳng định. Và tôi cũng rất đồng ý với ý kiến của 1 cổ đông viên HP, các đội bóng ngoài việc thuê các cầu thủ ngoại chất lượng tốt để làm bước đệm tạm thời cho đôi bóng thì chúng ta cũng cần có 1 chiến lược cụ thể và dài hơi để đạo tạo những cầu thủ nội, đó mới là sự khoẻ mạnh bền vững của đội bóng cũng như nền bong đá nước nhà.
 
 Các đội bóng có thuê được các cầu thủ ngoại chất lượng mấy đi chăng nữa thi đến 1 ngày đội khác nhiều tiền hơn lai thuê được họ (bởi dơn gian họ cũng la người làm thuê và cần tiên) va nếu chỉ có 1 mình họ là tốt thi liệu " một cây có làm nên non được không". một thực tế chứng minh rằng Đà Nẵng không thể có những ngoại binh tốt như HA.GL được nhưng những điều họ làm đựoc thì đã được thể hiện, hay như đội bóng nhà nghèo SLNA các cầu thủ ngoại của họ luôn bị chê lên chê xuống và giường như chả đội bóng nào muốn quan tâm đến cầu thủ ngoại của họ cả nhưng các cầu thủ nội cua SLNA thì ngược lại, luôn là trung tâm của các vụ mua sắm và chuyện nhượng lớn của V-League.
 
 Tôi mong chờ và hi vọng nên bóng đá chúng ta sẽ phát triển hơn nữa và đặc biệt là tính chuyên nghiệp hoá trong bóng đá từ V-League đến DTQG. Một lần nữa xin chúc mừng sự mạnh mẽ của ĐN và SLNA cũng như sự quật khởi của T&T HN ngày hôm nay, còn đội bóng nhà nghèo nữa QK4, chuc các anh sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cảm ơn V-League
 
 Ho ten: nguyễn văn linh
 Dia chi: hà nội
 E-mail: linhnabk@yahoo.com
 So dien thoai: 0978478020
 Tieu de: SLNA vô địch
 Noi dung: chúc mừng SLNA,các bạn đã chơi rất hay.nếu giữ vững phong độ thế này thì bóng đá SLNA chúng ta sẽ là đội bóng số 1.chúng ta đã có thời gian khủng hoảng, giờ là cơ hội cho chúng ta khẳng định lại mình.cố gắng lên nhé các bạn,chúng tối luôn sát cánh cùng đội tuyển để bươcs lên bục vinh quang!!!
 
 Ho ten: Uông Ngọc Đại
 Dia chi: TP. HCM
 E-mail: daiuongngoc@ymail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Buồn quá Thanh Hóa ơi
 Noi dung: Đâu còn nữa những trận đấu rực lửa trên sân nhà cũng như sân khách. Đâu còn nữa một thời Thanh Hóa là cái tên mà khi nhắc tới đội bóng nào cũng phải dè chừng? Tôi là người Thanh Hóa nên rất buồn cho đội bóng quê mình. Ba đội bóng trong nước mà tôi thích kèm với MU thì 3 đội bóng trong nước cứ ì à ì ạch. Tôi hy vọng lớn nhất HAGL cạnh tranh với Đà Nẵng thế mà chiều nay thì hy vọng đó đã vụt tắt. Thể Công thì có một trận đấu thăng hoa trước ĐKVĐ Bình Dương. Hy vọng rằng đội bóng áo lính sẽ giữ được phong độ như trận đấu với Bình Dương. Còn Thanh Hóa ơi. Không còn có thể trông chờ gì vào XMCT nữa đâu các bạn. Bây giờ tôi chỉ hy vọng rằng các bạn sẽ đá vì quê hương để cố gắng kiếm vé trụ hạng. Tôi chẳng có ước ao gì hơn thế nữa, chỉ mong sao đội bóng quê mình được trụ hạng ở mùa bóng này và mùa bóng sau tôi hy vọng Sở VHTT-DL Thanh Hóa sẽ có chính sách phù hợp hơn để cho đội bóng quê mình có thể sống và phát triển tốt hơn. Cố lên đội bóng xứ Thanh ơi.
 
 Ho ten: Nguyễn Hùng Tiến
 Dia chi: HSB - VNU
 E-mail: tiennh.HSB@gmai.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Sông Lam Nghệ An, một bản sắc đẹp
 Noi dung: Sông Lam lại thắng, một trận thắng quá đẹp. Dù tại thời điểm này XMCT Thanh Hóa đang yếu về cả chất lượng cầu thủ và tinh thần nhưng lịch sử đã cho thấy trận đấu nào giữa hai đội bóng con cưng của láng giềng Thanh - Nghệ cũng nóng bỏng. Dường như các cầu thủ ra sân chiến đấu hết mình không chỉ vì những điểm số và sự thăng tiến trên bảng xếp hạng mà còn vì danh dự và niềm tự hào của mỗi địa phương. Vui cho chiến thắng đẹp và đầy bản sắc của đội bóng xứ Nghệ nhưng cũng thật tiếc cho đội bóng xứ Thanh.
 
 Ho ten: Nghiêm Công Núi
 Dia chi: LILAMA 69-1.JSC
 E-mail: lilamanui@yahoo.com.vn
 So dien thoai: 0987162345
 Tieu de: Hoan hô THỂ CÔNG - Chúc mừng Lê Thụy Hải!
 Noi dung: Thể Công đã có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp, đặc biệt là thắng Bình Dương, đặc đặc biệt là thắng trên sân Gò Đậu và đặc biệt của đặc biệt là thắng với tỷ số không tưởng 4-1. Cứ đà này, với sự chèo lái của Lê Thụy Hải các chàng lính của chúng ta sẽ lọt vào top 3.Thể Công bravooooo!
 
 Ho ten: Lã Huy Toàn Thịnh
 Dia chi: tp Pleiku
 E-mail: cream_orion92@yahoo.com.vn
 So dien thoai:
 Tieu de: HOÀNG ANH GIA LAI KHÔNG HỀ THẤT BẠI!
 Noi dung: Cho dù kết thúc tỉ số không như mong muốn dành cho HA.GL nhưng điều đó cũng chưa thể nói nên điều gì. Chúng ta đều biết HA.GL đang đối mặt với quá nhiều khó khăn,nhưng những gì mà HA.GL thể hiện cũng hề tồi. Tôi thấy họ rất cố gắng,đó là điều chúng ta cần phải ghi nhận. Hơn nữa nếu chúng ta để ý thì quả thật quyết định của trọng tài thật thiếu công bằng cho HAGL,tôi luôn hi vọng bóng đá Việt Nam đi lên những tầm cao mới nhưng trước hết chúng ta cần phải chú ý hơn về trọng tài,vì đây là điều quyết định của mỗi trận đấu. Chúc các cầu thủ HA.GL giữ gìn sức khoẻ và nhanh lấy lại phong độ của đội bóng phố núi đẳng cấp.HAGL đẳng cấp là mãi mãi.
 
 Ho ten: Lê Hùng
 Dia chi: lào
 E-mail: traibien2005@yahoo.com.vn
 So dien thoai:
 Tieu de: Mưa Sông lam!
 Noi dung: Dù ở xa nhưng tôi luôn theo dõi các bước tiến của slna. Xin chúc mừng BHL và các cầu thủ SLNA cũng như những người hâm mộ xứ nghệ. Màn ra mắt nhà tài trợ mới đầy ấn tượng, đúng là câu có thực mới vực đượcc đạo hoàn toàn đúng. Có nhà tài trợ rồi hi vọng slna sẽ thi đấu hay hơn nữa để đáp ứng lòng mong mỏi của các cổ động viên nhà. Chiến thắng 5-1 thật ấn tượng, lâu lắm rồi slna mới ghi đc nhiều bàn thắng như thế trong một trận đấu. Hi vọng Niềm vui này sẽ kéo dài mãi với các cổ động viên xứ nghệ. SLNA thi đấu hết mình thì khó có đội nào cản bước đc họ. SLNA number one!
 
 Ho ten: Trần Ngọc Minh
 Dia chi: ĐN
 E-mail: minhancdt@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Đà Nẵng ơi!
 Noi dung: Mấy ngày này ước gì dc về ĐN, trưa đi xem bóng đá giành nhau chỗ ngồi với mọi người, xem về đi tắm biển, rồi nhậu tới khuya, hihi... Đà Nẵng ơi cố lên nhé! Chức vô địch đang trong tầm tay, xin đừng thêm một lần làm người dân Đà Thành thất vọng nữa. Chúng tôi đã đợi chờ chức vô địch quá lâu rồi. Phúc gà cố lên!
 
 Ho ten: Nguyễn Văn Sự
 Dia chi: Quảng Nam
 E-mail: vansubaoquangnam@gmail.com
 So dien thoai: 0914035778
 Tieu de: Lũ sông Hàn
 Noi dung: "Lũ" sông Hàn đã nhấn chìm HA.GL trên đất khách. 4-1, quả là một tỷ số quá bất ngờ cho một trận cầu được xem là "chung kết sớm". Không ai có thể cản bước SHB Đà Nẵng trên đường đi đến ngôi vua. Đó là một thực tế hiển nhiên. Xin chúc mừng Lê Huỳnh Đức và những học trò của anh. Chúc đội bóng sông Hàn luôn nhặt được những "quả ngọt" từ sự quyết tâm cao, bản lĩnh thép và năng lực chuyên môn sâu! Yêu lắm, Đà Nẵng!
 
 Ho ten: Hà Thuận
 Dia chi: Dak Lak
 E-mail: hathuanbmt@yahoo.com.vn
 So dien thoai:
 Tieu de: Chúc mừng đà nẵng
 Noi dung: Chúc mừng Đà Nẵng quá xứng đáng với chức vô địch, nhưng đà nẵng quá đáng quá, làm cho giải kém hay vì từ nay trở đi, chỉ còn quan tâm đến ai xuống hạng. Trọng tài bắt rất tốt, nhưng kể ra có thể "tha" cho Duy Quang thẻ vàng thứ hai, vì đẩy ngực không ác ý ở một khu vực không có gì nguy hiểm thì có thể chỉ thổi phạt thôi. Nếu D. Quang không bị đuổi thì trận đấu sẽ hay hơn, và biết đâu HA vượt lên được (thế trận hứa hẹn như thế), giải sẽ có tính cạnh tranh cao hơn. Nói vậy thôi chứ cũng không trách ddwwocj tổ trọng tài.
 
 Ho ten: bk
 Dia chi: bkdn
 E-mail: minhnhatbkdn@gmail.com
 So dien thoai: 0976011326
 Tieu de: NAM ĐỊNH khẳng định sức mạnh thành Nam
 Noi dung: thật tuyệt vời những trận gần đây Nam Định đã lấy được phong độ của mình. Các anh đã chiến đấu và vượt qua khó khăn không ai ngờ tới, cứ đà thế này có lẽ Nam Định sẽ có mục tiêu mới là nằm trong tôp 3.sẽ không có đội nào cản được bước tiến thành Nam.
 
 Ho ten: Hoang Nguyen
 Dia chi: Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
 E-mail: hoangtunguyen_ty@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Chien thang xung dang
 Noi dung: Hoan hô chiến thắng của Nam Định và Nghệ An, cả 2 chiến thắng này đều có công rất lớn của các nội binh, điều này chứng tỏ rằng những đội bóng có lực lượng nội binh chất lượng và có tuyến đào tạo trẻ tốt sẽ vẫn trụ vững tại đấu trường V-League khắc nghiệt cho dù khả năng tài chính của họ có eo hẹp như Nghệ An (trước đây) hay Nam Định. Thậm chí tại Nam Định, trung tâm đào tạo trẻ nằm trên đường 10 xuống cấp trầm trọng cũng như chế độ cho các tài năng nhí vô cùng thấp, ai đi qua nhìn vào cũng thấy ngán ngẩm cho cơ sở hạn tầng yếu kém như thế. Đây chính là câu trả lời cho những đội bóng giàu tiền như T&T, Hải Phòng, Bình Dương …nhưng không có được sự đầu tư hợp lí về chiều sâu.
 
 Đành rằng các ngoại binh càng ngày càng chất lượng và đóng góp quan trọng vào sự phát triển của giải đấu cũng như giúp các cầu thủ VN trưởng thành nhanh hơn nhưng không thể lấy đó để tạo nên sự lạm phát cầu thủ ngoại tại giải quốc nội, điều này sẽ không tốt cho đội tuyển Quốc gia. Một lần nữa chúc mừng chiến thắng của Nam Định, nếu không có sự ràng buộc kìm hãm từ cơ chế quản lý quan liêu của lãnh đạo sở thể thao, chắc hẳn họ sẽ trở thành 1 thế lực đáng gờm
 
 Ho ten: Tony Tran
 Dia chi: New York
 E-mail: kod273@yahoo.com
 So dien thoai: 0905151232
 Tieu de: Đà Nẵng Vô Địch
 Noi dung: Xin chúc mừng ĐN ,họ xứng đáng có chiến thắng,nhưng cũng tiếc cho H A G L ,họ ko đáng có một thất bại nặng nề như vậy !Thẻ đỏ là hoàn toàn chính xác vì lỗi vaò bóng thô bạo của Duy Quang.Nếu HAGL may mắn hơn ,kết quả hoà có lẽ đền đáp cho những nỗ lực ko biết mệt mỏi của họ.
 
 Ho ten: nam
 Dia chi: bien hoa
 E-mail: nguyennam0201@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: chuc mung SLNA!!!!
 Noi dung: phải nói là " SONG HỶ LÂM MÔN"! Mới ngày hôm qua thôi, Ngân hàng Bắc Á đã trở thành nhà tài trợ cho SLNA, và cái tên " SÔNG LAM NGHỆ AN" thân thương ấy vẫn được giữ nguyên, đó là niềm kiêu hãnh của xứ Nghệ quê tôi! nhìn lên dang sách các đội bóng đang thi đấu tại V-League và cả hạng nhất, tên các đội bóng đều gắn liền với một cái tên gì gì đó thật khó đọc, khó nghe! riêng chỉ có SLNA là mãi mãi thôi! và buổi chiều hôm nay, trong ngày ra mắt nhà tài trợ mới, các cầu thủ SLNA đã có một chiến thắng không thể ngọt ngào hơn, đó là màn ra mắt ấn tượng! cứ như vậy nhé hỡi các chàng trai xứ Nghệ! TÔI YÊU XỨ NGHỆ QUÊ TÔI LẮM!
 
 Ho ten: van hoe
 Dia chi: binh phuoc
 E-mail: tamnt@tmhpp.com.vn
 So dien thoai:
 Tieu de: trận đấu đang xem
 Noi dung: thật là hấp dẫn nghày nghỉ cuối tuần đá thật là hay đà nẵng cho thấy không có đối thủ rồi xin chúc mừng Lê Huỳnh Đức và bóng đá Đà Nẵng
 
 Ho ten: Đặng Hồng Sơn
 Dia chi: Korea_Nam Đàn _Nghệ An
 E-mail: hongson_nd1985@yahoo.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Chúc mừng đội bóng đá Xứ Nghệ quê ta
 Noi dung: Chẳng có gì hơn nữa ngoài lời chúc mừng đội bóng quê hương SLNA.  Họ không những có màn ra mắt ấn tượng đến chừng nào cho những ngày ra mắt nhà tài trợ mới mà SLNA con chứng tỏ không phụ lòng người hâm mộ Xứ nghệ dành cho đội bóng quê hương,càng chứng tỏ đi một sự nghi ngờ mà liên đoàn cũng như người hâm mộ suy nghĩ sau mỗi trận đấu.Tôi đã từng rất nhiều lần chứng kiến đội nhà thi đấu trên sân Vinh từ lâu nay nhưng lâu lắm rồi tôi và người hâm mộ quê hương mới cảm nhận được niềm vui biết bao sau những kết quả đạt được mùa bóng này.Xin chúc mừng ban huấn luyện và toàn bộ cầu thủ Xứ nghệ và mong những điều đó sẽ đi mãi cùng đội bóng quê hương nhé..........
 
 Ho ten: lê việt long
 Dia chi: HCMC
 E-mail: longlv.art@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Trận cầu hấp dẫn
 Noi dung: Các cầu thủ HA.GL đã chơi một trận đầy cố gắng. SHB ĐN chơi hay nhưng trọng tài cũng giúp họ khá nhiều. HA.GL gặp khó khăn rất lớn sau khi Duy Quang bị thẻ đỏ. Cơ hội vẫn còn, HA.GL sẽ vùng lên.


Ho ten: Nguyễn Thanh Tài
 Dia chi: 163 Hai Bà Trưng, Tp.Kontum
 E-mail: tai.nt.tri@gmail.com
 So dien thoai:
 Tieu de: Hàng thủ HA.GL quá kém!
 Noi dung: Có lẽ chiều Chủ Nhật này là một chiều nhiều "cơn mưa", tại Đà Nẵng cũng vậy. Với tỉ số 4-1 nghiêng về đội chủ sân cũng không có gì là quá bất ngờ.Nhưng đó không phải là kết quả đẹp cho một trận đấu đỉnh cao, mặc dù đây đúng là một trận đấu rất hấp dẫn. Nếu hàng thủ của HA.GL chơi tốt hơn, thủ môn Quốc Việt của đội khách chơi không tồi thì HA.GL không thua đậm đến như vậy. HLV Dusit không sai lầm trong đấu pháp, chỉ có mỗi A Huỳnh không được nhắc tên ngoài trừ lúc cầu thủ này mang lại quả phạt đền mà thôi. Chức vô địch mà HA.GL có 99% đoạt lấy như tuyên bố đầu mùa có lẽ chỉ còn trong mơ hoặc chờ mùa giải năm sau mà thôi. Nếu hàng thủ cứ chơi như thế này, nằm trong Top 3 cũng khó mà đạt được khi SLNA, Nam Định, K.Khánh Hòa... đang có phong độ khá tốt trong những trận đấu gần đây.

 
Ho ten: Ngoc Trong
Dia chi: Tu Liem - Ha noi
E-mail: noibuonhoaphuong_5_2005@yahoo.com
So dien thoai: 0979309737
Tieu de: CHUC MUNG SLNA CHIEN THANG.
Noi dung: SlNA có chiến thắng thật ấn tượng trước XM.TH. Hãy tiếp tục phát huy nhé. Hãy đá vì màu cờ sắc áo vì niềm kiêu hãnh của xứ Nghệ. Tôi là 1cổ động viên rất hâm mộ đội bóng xứ Nghệ. Trận đấu tiếp theo gạp Thể Công trên sân Hàng Đẫy tôi và những cổ động viên SLNA sẽ sát cánh bên đội và cổ vũ hết mình cho đội bóng mỗi khi đến với thủ đô. Hôm nay xem SHB. ĐN - HA.GL rất hấp dẫn nhưng tỉ số hơi chênh lệch. Đội bóng sông Hàn đá thật ấn tuợng cứ đà này họ rất xứng đáng với chức vô địch năm nay bên cạnh đó đội bóng sông Hàn có 1 lưc lượng cổ động viên thật hùng hậu và cuồng nhiệt (thật tự hào khi có những cổ động viên như thế " cầu thủ 12 là rất quan trọng đó ") V-League năm nay thật hấp dẫn và đáng xem.

Ho ten: Hoàng Dương Quý
Dia chi: 06 Lý Thái Tổ. Đà Nẵng
E-mail: duongquyvn2002@yahoo.com
So dien thoai: 01216785299
Tieu de: Đà Nẵng về đích sớm...
Noi dung: Không 1 đội bóng nào ngăn cảng được Đà Nẵng ở thời điểm hiện nay. Mặc dù HA.GL chơi xuất sắc không kém, nhưng để có điểm trên sân Chi Lăng là quá khó. Chúc mừng SHB.ĐN, chúc mừng HLV Lê Huỳnh Đức, có thể năm nay SHB.ĐN sẽ về đích sớm.

Ho ten: Đỗ Thường
Dia chi: Nhật Bản
E-mail: admin@thuongdo.com
So dien thoai:
Tieu de: Háp dẫn quá
Noi dung: Hấp dẫn quá. Đà Nẵng một mình một ngựa rồi, Thanh Hóa, TP.HCM cũng thế. Bóng đá VN đang hấp dẫn dần lên thực sự. Xem rất là sướng.

Ho ten: nguyễn phúc lý
Dia chi: ĐÔ LƯƠNG - NGHỆ AN
E-mail: slna_voddich@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: SLNA VÔ ĐỊCH
Noi dung: Chúc mừng SLNA!!!chúng ta cứ dá thế là rất tốt!!! ĐN sẽ sẩy chân mấy vòng đấu tiếp ấy mà!!Chỉ có SLNA mới chặn được bước tiến của ĐN!! SLNA cứ CHờ Đợi Chờ Đợi!!

Ho ten: Nguyễn Văn Lang
Dia chi: Đống Đa- Hà Nội
E-mail: vndong_000@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Dấu lặng trong trận cầu hay!
Noi dung: Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HA.GL đã thực sự cống hiến cho khán giả 1 bữa tiệc bóng đá. Cả 2 đội đều thể hiện quyết tâm cũng như lối đá tấn công đẹp mắt. Tỉ số 4-1 không nói lên rằng SHB Đà Nẵng đã áp đảo HA.GL. Đó chỉ là kết quả từ sai lầm của trọng tài. 1 trận cầu hay, nhưng đến lúc cảm xúc, kịch tính được dâng cao thì trọng tài lại phá vỡ nó bằng 1 thẻ đỏ vô duyên (thẻ vàng thứ 2 rất vô lý cho 1 tình huống vào bóng bình thường) dành cho cầu thủ của HA.GL. Ngoài ra thì trọng tài cũng đã bỏ qua 1 tình huống phạt đền giành cho HA.GL ở cuối hiệp 1. Đà Nẵng xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng HA.GL cũng không đáng phải nhận thất bại năng nề đến như vậy sau những gì họ đã thể hiện trên sân.

Ho ten: Hương Ly
Dia chi: Hà Nội
E-mail: huongly1111988@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đoàn quân áo lính đã trở lại
Noi dung: Khi nghe tin cập nhật tỉ số là 2 - 0 cho Thể Công thật vui mừng, rồi tỉ số là 2 - 1 mình mong đó là ở phút thứ 90, vì tỉ số đó thật mong manh, đội nhà Bình Dương có thể gỡ hoà và vươn lên. Nhưng không, thời gian còn lại đã là của Thể Công để ghi thêm 2 bàn thắng nữa cho niềm vui chọn vẹn - thật vui sướng biết bao nhiêu. Cảm ơn các cầu thủ Thể Công đã lấy lại niềm vui, niềm tin cho các CĐV. Chúc mừng Thể Công, HLV Lê Thuỵ Hải, chúc mừng anh Khanh đã ghi bàn.

Ho ten: BK
Dia chi: Hà Nội
E-mail: snowy_river12113@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: HP thua xứng đáng
Noi dung: Là một CĐV HP nhưng tôi phải thừa nhận thực lực XMHP chỉ có thế. Các vị lãnh đạo đã quá huyễn hoặc về sức mạnh của đội bóng, không biết các vị có mấy khi xem đội nhà đá hay không? MKĐ.NĐ không có tiềm lực tài chính như HP nhưng họ có lực lượng nội binh tốt hơn hẳn XMHP. XMHP chỉ có 1 Leandro mà thôi. Ngay trong cách xử lý đã thấy họ hơn các chàng "chân gỗ" của HP. Hậu vệ thì chỉ có Minh Đức là đá được, Bật Hiếu xử lý bóng chỉ làm CĐV thêm đau tim và thất vọng.

 Không hiểu BLĐ có thấy được sự yếu kém này không, lẽ ra phải đầu tư lực lượng nội binh làm "cái gốc" cho XMHP, mua các nội binh chất lượng thì lại đi đánh bóng thương hiệu bằng một cầu thủ hết thời. Rồi sau này có thể Denilson sẽ đá tốt, nhưng sau đó anh ta sẽ lại đi, các vị quá chú trọng đầu tư sinh lời trước mắt mà không có tầm nhìn xây dựng chiến lược lâu dài cho bóng đá HP.

Cứ thế này không biết XM.HP đến hết mùa còn được ở lại V- League không, chứ thành thế lực của BĐVN thì còn lâu lắm. Hãy mua thêm nhiều những nội binh chất lượng như Minh Đức nữa chứ không phải những ngoại binh hết thời như Denilson. Mà vòng sau với tình hình này không biết giá vé sân Lạch Tray còn cao nổi không? Tôi nhớ không nhầm thì lượt đi HP rứơc Riedl về, sau đó tăng giá vé và HP đứng đội sổ, rốt cục lại phải giảm giá để kêu gọi CĐV đến sân. Làm ăn hay hết biết.

Ho ten: Lê Văn Định
Dia chi: moscow
E-mail: deno753142@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: gượng dậy đi THANH HÓA ơi
Noi dung: Thanh Hóa trong chuỗi trận gần đây thất bại liên tục, thật là 1 nỗi buồn ghê gớm. Có lẽ đây là 1 kết cục được báo trước nhưng tôi vẫn hi vọng THANH HÓA sẽ trụ hạng thành công.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,