,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1225148
HLV Hữu Thắng: "BTC sân không bảo vệ cầu thủ"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Hữu Thắng: 'BTC sân không bảo vệ cầu thủ'

Cập nhật lúc 05:18, Thứ Hai, 20/07/2009 (GMT+7)
,

 - Để vuột chiến thắng ở phút chót, HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra tiếc nuối sau cuộc đối đầu giữa chủ nhà Nam Định. Nhưng điều khiến cho vị HLV trẻ này tỏ ra bức xúc chính là việc BTC sân Thiên Trường đã không đứng ra bảo vệ cho các cầu thủ của đội khách T&T HN mà còn có hành động "vào hùa" khi trận đấu kết thúc.

>> Đà Nẵng phơi áo, Thể Công lại "ôm hận" trước Đồng Tháp

Anh đánh giá thế nào về trận đấu chiều 19/7 với đội chủ nhà Nam Định?

HLV Nguyễn Hữu Thắng: - Có thể nói rằng, để hoà trong những phút cuối cùng thật sự tôi cũng như toàn thể BHL cảm thấy rất tiếc. Vì khi trận đấu chỉ còn tính bằng phút thì đội Nam Định có bàn thắng gỡ hoà.

T&T HN Hữu Thắng. Ảnh: Đức Anh
HLV Hữu Thắng bức xúc với BTC sân Thiên Trường. Ảnh: Đức Anh

Còn nói về trận đấu thì có thể thấy, mặc dù chơi trên sân khách nhưng đội của chúng tôi vẫn có được một thế trận tốt trước Nam Định và chỉ để mất điểm ở những phút cuối trận thôi.

Ông có nghĩ rằng, các cầu thủ của mình đã chủ quan khi có được bàn thắng dẫn trước và để tuột mất 3 điểm ở cuối trận?

- Tôi không cho rằng như vậy, trong suốt 90 phút trên sân Thiên Trường, các học trò của tôi đã rất cố gắng. Trong khi cầu thủ của Nam Định sa sút về thể lực và không thể tạo được sức ép liên tục lên phần sân của T&T HN thì chúng tôi vẫn chơi tốt và cầm bóng chắc chắn.

Cũng phải nói thêm rằng, thời tiết chiều 19/7 đã không thật sự thuận lợi. Trời nóng đã ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi cũng như thể lực của cầu thủ hai bên.

Về tình huống xô xát của cầu thủ hai đội cuối trận đấu, ông có thể  cho biết nhận xét của mình?

- Thực sự tôi không thể hiểu được tại sao BTC sân lại làm ngơ khi mà cầu thủ của tôi bị CĐV của đội chủ nhà ném chai lọ rồi nhiều vật thể lạ khác. Mặc khác, các học trò của tôi còn bị một số cầu thủ Nam Định có những hành động đánh nguội sau trận đấu.

Mặc dù, rất bức xúc trước những lời lẽ thiếu thiện cảm của ông Đỗ Thanh Xuân - Phó GĐ Sở VH-TT-DL tỉnh Nam Định nhằm vào phía cầu thủ của mình, nhưng tôi cũng chỉ biết ra can ngăn các học trò trở về khu vực kỹ thuật để đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, một số thành viên trong BTC sân đã không có những hành động để bảo vệ cầu thủ của tôi trước cầu thủ và CĐV đội chủ nhà. Thậm chí, một số còn tham gia vào việc chửi bới và còn định đánh cả cầu thủ của tôi. Rất may là không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra.

Rõ ràng, sau sự việc này, tôi cảm thấy không hài lòng về cách thức tổ chức và điều hành của BTC sân Thiên Trường trong trận đấu chiều 19/7.

Vậy, còn công tác trọng tài trong trận đấu đó thì sao, thưa ông?

- Bản thân tôi cũng không có bất cứ một lời nhận xét nào về trọng tài trong trận đấu đó cả. Cái đó xin để BTC đánh giá.

  • Lê Nguyễn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,