,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1231826
Lee Nguyễn và Thonglao sang tập huấn tại Arsenal
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Lee Nguyễn và Thonglao sang tập huấn tại Arsenal

Cập nhật lúc 00:26, Thứ Ba, 25/08/2009 (GMT+7)
,

- V-League 2009 hạ màn, đó cũng là lúc bầu Đức thực hiện lời hứa đưa Lee Nguyễn sang tập huấn tại CLB Arsenal tại thủ đô London của Vương quốc Anh. Đi cùng cầu thủ người Mỹ gốc Việt còn có tiền vệ Thonglao.

Theo kế hoạch, vào khoảng ngày 13/9 tới, 2 cầu thủ này sẽ có mặt tại CLB Arsenal. Tại đây, 2 tên tuổi đình đám của HA.GL sẽ được bố trí ăn ở tại một căn hộ riêng. Hàng ngày sẽ có xe đưa đón Lee Nguyễn và Thonglao đến sân tập cùng đội hình 2 của CLB Arsenal.

Một thành viên trong BHL HA.GL cho biết: "Mục đích của lãnh đạo khi cho 2 cầu thủ này sang Anh là nhằm để tích luỹ, học hỏi, nâng cao trình độ để trở về phục vụ tốt hơn cho đội bóng”.

HA.GL T&T HN. Ảnh: V.S.I
Thonglao (7) sẽ cùng Lee Nguyễn đi tập huấn tại Arsenal. Ảnh: V.S.I

Còn ông Nguyễn Văn Phẩm (bố của Lee Nguyễn) bày tỏ: "Tuy gia đình của tôi đang sinh sống ở Mỹ, nhưng suốt mùa giải vừa qua, tôi đã rong ruổi đến khắp các sân cỏ trên cả nước để cổ vũ cho con trai. Lúc này, tôi cảm thấy thật vui khi Lee được CLB HA.GL gửi sang tập huấn tại CLB bóng đá nổi tiếng Arsenal.

Đây sẽ là cơ hội tốt để Lee học hỏi, biết thêm nhiề điề thú vị. Tôi tin rằng con trai của mình sẽ tiến bộ lên rất nhiều trong thời gian tập luyện tại đây”.

Dự kiến đợt tập huấn của Lee Nguyễn và Thonglao sẽ được kết thúc vào cuối tháng 10. Sau đó cả 2 phải lập tức ngay trở CLB HA.GL để chuẩn bị sang Thái Lan thi đấu giải tứ hùng được tổ chức ở Băngkok.

  • Ngọc Dung
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,