,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1232297
Công Vinh "ghi điểm" tại Leixoes SC
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Công Vinh 'ghi điểm' tại Leixoes SC

Cập nhật lúc 15:29, Thứ Năm, 27/08/2009 (GMT+7)
,

- Sau khi ghi liền hai bàn ở buổi đấu tập nội bộ, hôm qua, 26/8 tiền đạo Lê Công Vinh tiếp tục "nổ súng" khi được đưa vào sân trong hiệp 2, trận đấu giao hữu của CLB Leixoes SC, gặp Padroense.

 >> Công Vinh được Leixoes "đặc cách" ký hợp đồng
>>
Công Vinh có cơ hội được thi đấu

>>
Đêm mai (21/8), Công Vinh "khăn gói" sang Bồ

>>
Chậm nhất 23/8, Công Vinh sang Bồ "test" khả năng
>>
’Hai rào cản’ Công Vinh trong cuộc phiêu lưu đến Bồ

>>
Công Vinh sang Bồ "tu nghiệp" 4 tháng

Padroense là một CLB địa phương và trận đấu với đội bóng này là dịp để HLV trưởng Leixoes SC, Jose Mota kiểm nghiệm đội hình trước khi xác định bộ khung chính sẽ được đăng ký thi đấu tại vòng 3 giải VĐQG Bồ Đào Nha, Liga Sagres.

Leixoes

Công Vinh dần hoà nhập vào lối chơi của đội bóng mới Ảnh: Dân trí

Chung cuộc, Leixoes SC giành chiến thắng 2-0 trước Padroense.

Léo là người ghi bàn mở tỷ số cho Leixoes SC ở phút 52 và 3 phút trước khi trận đấu kết thúc, tiền đạo đến từ Việt Nam, Lê Công Vinh đã hoàn tất chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Điều đáng nói là trong suốt hiệp 1, Công Vinh ngồi trên băng ghế dự bị và phải sang đến đầu hiệp 2, anh mới được HLV Jose Mota tung vào sân để thay cho tiền đạo Hugo Morais .

Có trọn một hiệp đấu trên sân, Công Vinh đã nhanh chóng bắt nhịp được lối chơi chung của đội, hiểu ý đồ của HLV trưởng Jose Mota.

Không chỉ trực tiếp ghi bàn giúp Leixoes SC giành chiến thắng, Công Vinh còn có một số pha phối hợp sắc nét với các đồng đội mới.

Vẫn còn quá sớm để nói rằng Công Vinh đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong đội hình thi đấu của Leixoes SC nhưng với những gì đã thể hiện trong các buổi tập cũng như thi đấu nội bộ, đá giao hữu, tiền đạo xứ Nghệ này đã chứng tỏ được khả năng thích ứng nhanh với bóng đá Bồ Đào Nha.

Nếu tiếp tục thể hiện tốt năng lực của mình ở trận đấu giao hữu vào chiều thứ Bảy, 29/8 với Custóias, Công Vinh hoàn toàn có thể được HLV Mota điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trận vòng 3 giải VĐ Bồ Đào Nha gặp đối thủ Rio Ave.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,