,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1236946
Hoà Phát HN shopping rầm rộ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hoà Phát HN shopping rầm rộ

Cập nhật lúc 09:57, Thứ Tư, 23/09/2009 (GMT+7)
,

- Không T&T HN, cũng chẳng phải XM Hải Phòng hay một "đại gia" nào khác, Hoà Phát HN mới là đội bóng gây "sốc" nhất ở thời điểm chuyển tiếp giữa hai mùa giải. Là đội bóng tập trung sớm nhất (21/9) và đi kèm với đó là những bản hợp đồng tuyển mộ tân binh được đánh giá là có "chất".

Đầu tiên phải kể tới Eduardo Furier, chân sút đã giành danh hiệu Vua phá lưới tại giải hạng Nhất QG 2009 trong màu áo Than QN với 16 bàn thắng.

Tưởng như, tiền đạo người Brazil này đã thuộc về XM Hải Phòng như là một phần của thương vụ trao đổi Đặng Văn Robert nhưng cuối cùng, anh đã chọn bến đỗ mới là Hoà Phát HN.

Chưa hết, đội bóng của bầu Long, HLV Nguyễn Thành Vinh cũng được cho là đã giành được tiền vệ trung tâm Trọng Lộc từ GM Mikado Nam Định trước sự quan tâm sát sao của XM the Vissai Ninh Bình cùng Khatoco Khánh Hoà.

hải Phòng de Jesus. Ảnh: Đức Anh

De Jesus (10) sẽ trở thành cầu thủ của tân binh V-League Hoà Phát HN Ảnh: Đức Anh

Mới đây nhất, theo một số nguồn tin đáng tin cậy, Hoà Phát HN về cơ bản đã đạt được sự đồng thuận từ phía Elenildo De Jesus, tiền đạo đã khẳng định được khả năng của mình tại môi trường V-League khắc nghiệt trong màu áo TMN CSG trước kia và năm qua là tại XM Hải Phòng.

Cho dù tiền đạo Brazil này vẫn chưa có mặt tại Việt Nam vì đang trong thời gian nghỉ phép tại quê nhà nhưng lãnh đạo Hoà Phát HN vẫn hoàn toàn tin tưởng vào khả năng có được chữ ký của De Jesus.

Lý do là bởi, đội bóng cũ XM Hải Phòng đã mời De Jesus gia hạn hợp đồng và tiến tới việc nhập quốc tịch trong một tương lai gần nhưng anh vẫn chưa gật đầu đồng ý.

Hơn nữa, De Jesus cũng nhận thấy, nếu ở lại XM Hải Phòng, cơ hội được đá chính cũng không nhiều.

Để thể hiện tham vọng đua tranh chức vô địch trong mùa giải tới, đội bóng đất Cảng đã chạy đua săn chân sút chất lượng.

Lazaro và Tymothy là hai cái tên được cho là đã nằm trong tầm ngắm của XM Hải Phòng. 

Một khi họ đến đất Cảng thì khả năng phải ngồi dự bị, thậm chí không thuộc kế hoạch lực lượng của HLV Vương Tiến Dũng với De Jesus là rất dễ xảy ra.

Nếu có thêm De  Jesus, Hoà Phát HN đã bước đầu có thể yên tâm về hàng tấn công cùng với Eduardo Furier và cầu thủ đã nhập quốc tịch, Ronal Martin.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, các ngoại binh cũ của đội đã từng thi đấu cả mùa giải 2009 là Celestin D. Belibi, Bongoba Etienne, Cedric M. Moukouri sẽ phải ra đi.

  •   Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,