,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1247867
HLV Vũ Trường Giang: "Không có chuyện cầu thủ bị đói"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Vũ Trường Giang: 'Không có chuyện cầu thủ bị đói'

Cập nhật lúc 05:20, Thứ Hai, 23/11/2009 (GMT+7)
,

- Những cầu thủ Viettel cuối cùng nằm trong thành phần chuyển giao đã về với đội bóng mới Thanh Hóa, chỉ trừ những trường hợp đang tập trung đội U-23. Nhưng nội bộ đội bóng xứ Thanh vẫn chưa yên khi thông tin cầu thủ bị đói được phơi bày trước công luận. Vậy đâu là thực hư của vấn đề?

>> Bảo Khanh, Phước Tứ chấp thuận về Thanh Hóa
>
> Hậu Viettel chuyển giao Thanh Hóa: Vẫn còn rối! 
>> Cầu thủ Viettel được Thanh Hóa đón như "người hùng"
>>
Cầu thủ Viettel không muốn về Thanh Hóa

>> Viettel được chuyển giao cho Thanh Hóa

Hiện tại, các cầu thủ Thanh Hóa vẫn đang trong giai đoạn rèn thể lực tại Sầm Sơn và dự kiến cho đến hết tuần sau, toàn đội sẽ di chuyển lên tập luyện tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội, chuyển sang chu kỳ huấn luyện mới.
 
Chỉ đến khi lên tới Hà Nội, kế hoạch tập luyện chi tiết trong thời gian tới của đội mới được quyết định cụ thể, từ việc tham dự giải mời, tổ chức thi đấu giao hữu hay thậm chí là lịch tập huấn Thái Lan như thông lệ có từ nhiều năm trước.
 
Tuy vậy, đó chỉ là chuyện nhỏ, vấn đề khiến HLV trưởng Vũ Trường Giang đang khá đau đầu là các cầu thủ, gồm cả người cũ lẫn người mới hiện chưa quy về một mối.

Viettel
Tình hình nội bộ CLB Thanh Hóa sau lễ chuyển giao hoành tráng vẫn chưa yên. Ảnh: Ý Lan

Không có chuyện phân biệt đối xử hay bất đồng nội bộ lớn giữa hai nhóm cầu thủ nhưng những thông tin gây bất lợi cho đội bóng thì vẫn được phát ra hàng ngày, không những thế còn được đưa cả lên mặt báo.
 
Mới đây, có thông tin, Thanh Hóa đang trong giai đoạn tập nặng nhưng các cầu thủ không được cung cấp những bữa ăn đầy đủ, cả về lượng lẫn chất.
 
Không chỉ là những nhu cầu về điều hòa, internet wifi như phần đông mọi người, ngay cả những điều kiện tối thiểu nhưng ăn uống hay bác sĩ chăm sóc cho sức khỏe của các cầu thủ tại Thanh Hóa cũng không có hoặc có cũng chưa được đầy đủ và quan tâm đúng mức.
 
Về vấn đề này, HLV trưởng Vũ Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, ông Giang còn tỏ ra bức xúc:
 
"Tôi biết, khi số cầu thủ Thể Công chuyển về thì cũng có chuyện này, chuyện kia, tư tưởng nhiều người còn lăn tăn. Nhưng nếu bảo cầu thủ bị đói thì không, tôi khẳng định là không có chuyện đó.
 
Báo chí viết như vậy thì bậy quá. Có thể, đã có cầu thủ cung cấp thông tin cho phóng viên như vậy nhưng báo chí lại viết chung chung.
 
Dù sao, những thông tin không tốt như vậy cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến đội bóng của chúng tôi".
 
Được biết, một trong những lý do khiến Thanh Hóa sớm di chuyển lên tập luyện tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội một phần cũng là để tạo điều kiện cho số cầu thủ Viettel giải quyết nốt những công việc cá nhân.
 
Nếu họ vẫn còn lấn cấn về tư tưởng thì lãnh đạo CLB Thanh Hóa cũng không muốn giữ lại bằng mọi giá mà sẽ cho chuyển nhượng.
 
Hiện tại, Thanh Hóa vẫn chưa chính thức thanh lọc lực lượng dự V-League mùa tới. Ngay cả suất đá hạng nhất cũng chưa được chuyển giao cho một doanh nghiệp hay địa phương nào khác.
  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,