,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1255440
VFF hòa giải xong bất đồng của cầu thủ Thể Công
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

VFF hòa giải xong bất đồng của cầu thủ Thể Công

Cập nhật lúc 23:37, Thứ Năm, 31/12/2009 (GMT+7)
,

- Ở buổi làm việc thứ hai, dưới sự hỗ trợ của VFF, luật sư đại diện quyền lợi cho 4 cầu thủ Minh Đức, Xuân Thành, Quốc Long, Ngọc Duy và đại diện CLB Viettel đã đạt được sự thống nhất.

Theo đó, trong những ngày sắp tới, các cầu thủ Minh Đức, Xuân Thành, Quốc Long, Ngọc Duy sẽ rút đơn kiện CLB khỏi VFF. Bản thân họ cũng không yêu cầu CLB Viettel phải giải phóng hợp đồng vô điều kiện như ý định ban đầu.

Tạm thời, sau khi trở lại tập luyện và thi đấu cho Viettel, Minh Đức, Ngọc Duy, Xuân Thành, Quốc Long sẽ được hưởng mọi chế độ lương, thưởng như quy định mà CLB này đang áp dụng.

ĐT U-23 VN Minh Đức Tiến Thành. Ảnh: Đức Anh

Minh Đức (5) và Ngọc Duy, Xuân Thành, Quốc Long coi như được toại nguyện. Ảnh: Đức Anh

Tuy nhiên, nếu CLB nào muốn có những cầu thủ này sẽ phải đàm phán với CLB Viettel đồng thời trả phí đào tạo, không phải trả phí chuyển nhượng.

Trong trường hợp không CLB mua thì các cầu thủ này phải thi đấu cho đội hạng nhất Viettel cho đến hết năm 2010 sau đó trở thành cầu thủ tự do.

Tuy nhiên, khả năng này là không cao vì cả 4 cầu thủ này đều là những người có phẩm chất chuyên môn khá và từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Hòa Phát HN, T&T HN và 1 số CLB khác.

Bất đồng giữa Minh Đức, Xuân Thành, Quốc Long và Ngọc Duy với CLB Thể Công sau khi đội bóng được chuyển giao cho Thanh Hóa tưởng như sẽ căng thẳng và còn kéo dài.

Tuy vậy, như cách nói của những người trong cuộc, "vì quyền lợi của các cầu thủ", tất cả đã cùng chịu nhường một bước.

Và VFF trong vai trò nhà hòa giải cũng hoàn thành trách nhiệm chứ không phải chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc sang cho Ban kỷ luật chờ xử lý tiếp.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,