,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1255003
VFF tổ chức hòa giải vụ cầu thủ Thể Công kiện
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

VFF tổ chức hòa giải vụ cầu thủ Thể Công kiện

Cập nhật lúc 04:31, Thứ Tư, 30/12/2009 (GMT+7)
,

- Có được ý kiến từ đại diện hai CLB Thanh Hóa, Viettel và hỏi nguyện vọng của các cầu thủ Minh Đức, Quốc Long, Xuân Thành, Ngọc Duy, chiều 30/12, VFF sẽ tổ chức một buổi gặp mặt giữa các bên liên quan để giải quyết dứt điểm vụ việc.

Sau khi Minh Đức, Quốc Long, Xuân Thành, Ngọc Duy nhất định không chịu về thi đấu cho Thanh Hóa dù đội bóng cũ Thể Công bị Cục quân huấn lấy lại tên gọi đồng thời chuyển quyền thi đấu V-League cho Thanh Hóa, mới đây, đội hạng nhất Viettel đã điền tên cả 4 cầu thủ này vào danh sách đăng ký thi đấu ở mùa giải 2010.

Mặc dù vậy, đây mới chỉ là hành động của một phía, CLV Viettel còn về các cầu thủ, họ vẫn không thay đổi quan điểm trước sau như một.

Đà Nẵng - Thể Công - Molina - Quốc Long. Ảnh: V.S.I
 Quốc Long (áo trắng) một trong 4 cầu thủ muốn được thanh lý hợp đồng.  Ảnh: V.S.I

Luật sư Phạm Văn Huỳnh, bố trung vệ Minh Đức đồng thời là đại diện pháp lý cho 4 cầu thủ trong vụ tranh chấp này cho biết:

"Các cầu thủ hoàn toàn có quyền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Họ chỉ ký hợp đồng với Thể Công chứ không phải Thanh Hóa nên theo luật lao động và Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, hợp đồng cũ sẽ hết hiệu lực, thậm chí không phải đền bù".

Ông Huỳnh cũng khẳng định, do chỉ ký hợp đồng với Thể Công nên sau khi đội bóng bị chuyển nhượng cho Thanh Hóa, các cầu thủ này cũng không phải thi đấu cho Viettel hay bất kỳ đội bóng nào khác.

Còn việc Viettel đăng ký Minh Đức, Quốc Long, Xuân Thành, Ngọc Duy vào danh sách thi đấu là chuyện của CLB. 4 cầu thủ này thời gian qua vẫn đang tập luyện tại Viettel nhưng đó là sự nhờ vả chứ không có sự ràng buộc nào, luật sư Phạm Văn Huỳnh nói.

Cũng theo ông Huỳnh, các cầu thủ không muốn tranh chấp kéo dài. Họ chỉ muốn sớm giải quyết bằng biện pháp hòa giải để tập trung tập luyện và thi đấu cho một CLB khác, không Thanh Hóa cũng chẳng phải Viettel.

  • Chí Lâm

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,