,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1255220
Vụ cầu thủ Thể Công kiện: Căng!
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vụ cầu thủ Thể Công kiện: Căng!

Cập nhật lúc 20:44, Thứ Tư, 30/12/2009 (GMT+7)
,

- Tranh chấp hợp đồng giữa bốn cầu thủ Minh Đức, Quốc Long, Xuân Thành, Ngọc Duy với đội bóng cũ Thể Công vẫn chưa được giải quyết thấu đáo, ngay cả khi VFF đã đứng ra hòa giải.

Buổi làm việc chiều 30/12 tại trụ sở VFF, ngoài đại diện VFF, lãnh đạo CLB Thể Công (cũ) nay là Viettel còn có luật sư đại diện quyền lợi cho các cầu thủ.

Sau gần hơn 3 tiếng đồng hồ làm việc căng thẳng (từ 15h00), các bên liên quan rảo bước nhanh ra khỏi trụ sở VFF với vẻ mặt ai nấy đều căng thẳng.

Từ đại diện lãnh đạo CLB Thể Công Hồ Tri Liêm, luật sư Phạm Văn Huỳnh và các cầu thủ đều từ chối trả lời câu hỏi của các phóng viên về kết quả của buổi làm việc.

Lý do được đưa ra: đây là nguyên tắc đã được tất cả các bên thỏa thuận, ai phá vỡ coi như vi phạm kỷ luật!?

 

Quốc Long (20) và Minh Đức, Xuân Thành, Ngọc Duy sẽ không được thanh lý hợp đồng Ảnh: Đức Anh

Trong khi GĐĐH Hồ Tri Liêm chỉ cho biết: "Mọi việc diễn ra rất tốt đẹp cho các cầu thủ"  thì luật sư Phạm Văn Huỳnh cũng đáp lại bằng một câu trả lời tương tự.

"Kết quả buổi làm việc này thuận lợi cho các cầu thủ, tất cả chỉ có thế".

Đã không có câu trả lời chính thức hay một sự xác nhận nào được các cầu thủ, luật sư đại diện quyền lợi hợp pháp và lãnh đạo CLB Viettel đưa ra.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, các bên đã đạt được một số thỏa thuận.

Theo đó, Thể Công (nay là Viettel) không chấp nhận cho Minh Đức, Quốc Long, Xuân Thành, Ngọc Duy được thanh lý hợp đồng.

Nếu những cầu thủ nói trên không muốn đá cho đội hạng nhất Viettel mà chuyển đi thì CLB tiếp nhận sẽ phải thỏa thuận tiền đền bù và phí chuyển nhượng với chính Thể Công theo đúng Quy chế bóng đá chuyên nghiệp.

Như vậy, Viettel không chấp nhận mất trắng số cầu thủ tài năng này mặc dù họ không ép họ phải thi đấu cho Thanh Hóa hay Viettel như đã có trong danh sách đăng ký thi đấu.

Được biết, sẽ còn có một buổi làm việc nữa cũng do VFF tổ chức để đại diện CLB Viettel luật sư và các cầu thủ thỏa thuận nốt những điều khoản còn tranh chấp.

Thế nhưng, cho đến sau buổi làm việc chiều 30/12, Ngọc Duy, một trong bốn cầu thủ thuộc diện tranh chấp tự tin sẽ được ra đi theo đúng ước nguyện.

Theo lời tiền vệ này thì phía CLB đã cho thấy thiện chí và anh tin mình và các đồng đội sẽ được toại nguyện.

  • Chí Lâm 
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,