,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1258207
Hòa Phát HN ’tậu’ cầu thủ Viettel
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hòa Phát HN ’tậu’ cầu thủ Viettel

Cập nhật lúc 22:37, Thứ Sáu, 15/01/2010 (GMT+7)
,

- Minh Đức, Xuân Thành, hai trong số 4 cầu thủ của Thể Công từng kiện CLB cũ lên tận VFF đòi thanh lý hợp đồng cuối cùng đã có bến đỗ mới, đó là Hòa Phát HN.

Ban đầu, Viettel tìm cách giữ chân Minh Đức, Xuân Thành cùng Ngọc Duy, Quốc Long bằng cách "hét" giá chuyển nhượng mỗi cầu thủ này là 2 tỷ đồng.

Tuy nhiên, cho đến sát thời điểm hết hạn đăng ký danh sách cầu thủ (hết ngày 15/1), Hòa Phát HN đã đạt được thỏa thuận với Viettel về việc chuyển nhượng bộ đôi Minh Đức, Xuân Thành.

Được biết, lễ ký hợp đồng chính thức sẽ diễn ra vào sáng 16/1, và sau thời điểm này, Minh Đức, Xuân Thành chính thức trở thành người của Hòa Phát HN.

ĐT U-23 VN Minh Đức Tiến Thành. Ảnh: Đức Anh

Minh Đức (5) chính thức trở thành cầu thủ Hòa Phát HN Ảnh: Đức Anh

Tân binh V-League này cũng đã hoàn tất quá trình củng cố lực lượng trước mùa giải mới.

Từ chối tiết lộ giá trị và thời hạn hợp đồng nhưng HLV Nguyễn Thành Vinh lý giải, Hòa Phát HN quyết định tuyển mộ Minh Đức và Xuân Thành vào phút chót vì đây là những cầu thủ chơi ở các vị trí mà đội bóng đang cần (trung vệ và tiền vệ phải).

Như vậy, với bản hợp đồng này, Minh Đức, Xuân Thành đã tránh được cảnh phải ’ngồi chơi xơi nước’, ít nhất cho đến hết giai đoạn lượt đi V-League 2010.

Không may mắn được như Xuân Thành, Minh Đức hai đồng đội của bộ đôi này Ngọc Duy và Quốc Long vẫn chưa xác định được tương lai dù nhiều thông tin cho là T&T HN đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với họ.

Nếu không kịp tìm được bến đỗ mới cho sự nghiệp, Ngọc Duy và Quốc Long phải chấp nhận thi đấu cho đội hạng nhất Viettel hoặc đợi cơ hội mới đến ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,