,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1266830
Cầu thủ ’choảng’ nhau chờ lãnh án
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cầu thủ ’choảng’ nhau chờ lãnh án

Cập nhật lúc 21:57, Thứ Ba, 09/03/2010 (GMT+7)
,

- Hôm nay, 9/3, các cầu thủ XM.HP đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận gặp ĐT.LA tại vòng 5. Tạm thời, vẫn chưa có quyết định xử lý nào được đưa ra đối với Quang Huy và Aniekan, hai cầu thủ đã lao vào ’choảng’ nhau hôm 7/3 tại Ninh Bình.

>> Chưa giảm án cho CĐV Hải Phòng
>> Cầu thủ Hải Phòng ’choảng’ nhau vì mất 2 điểm
>> Công Vinh ’khai hỏa’, HN T&T thắng dễ Nam Định
>>
Sân Chi Lăng: ’Dậy sóng sông Hàn’
>>
Vòng 4 V-League: ’Nghèo còn gặp eo’
>>
Vòng 4 V-League: ’Bốn trận cầu nóng’

Được biết, CLB XM.HP đã yêu cầu Quang Huy và Aniekan phải làm bản tường trình và phải nộp lên lãnh đạo trong ngày hôm nay.

Dù cá nhân hai cầu thủ này đã có thái độ ăn năn và lời xin lỗi trước lãnh đạo, BHL và tập thể đội bóng nhưng nhiều khả năng, đội bóng đất Cảng vẫn sẽ có biện pháp kỷ luật để đảm bảo nội quy, quy định nội bộ.

Aniekan (10) sẽ bị kỷ luật vì đánh nhau với đồng đội. Ảnh: V.S.I

Theo đánh giá của HLV trưởng Vương Tiến Dũng, việc Quang Huy và Aniekan đánh nhau ở chốn đông người đã gây ảnh hưởng đến hình ảnh của CLB.

Chính vì thế, dù có thể sẽ gặp khó khăn về lực lượng ở cuộc đón tiếp ĐT.LA trên sân nhà nhưng tập thể đội bóng XM.HP vẫn thống nhất sẽ phải có hình thức kỷ luật đối với hai cầu thủ là nhân vật chính của vụ ẩu đả.

Các phương án phạt tiền và đình chỉ thi đấu hoặc cả hai hình thức này đã được tính đến nhưng quyết định cuối cùng chỉ được đưa ra trong một vài ngày tới khi Chủ tịch Lê Văn Thành nghiên cứu bản tường trình của Aniekan cùng Quang Huy đồng thời nghe đề xuất từ phía BHL.

Ngoài án kỷ luật nội bộ, không loại trừ khả năng, Quang Huy và Aniekan còn phải nhận thêm các án phạt từ Ban kỷ luật.

Cho dù đây là chuyện đánh nhau giữa hai cầu thủ trong cùng một đội nhưng vì đó là hành vi bạo lực, phản cảm nên Ban kỷ luật vẫn xem xét.

Cũng liên quan đến trận đấu giữa XM the Vissai Ninh Bình và XM.HP, sáng thứ 5, ngày 11/3, Ban kỷ luật sẽ xem xét hành vi đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng trên sân Ninh Bình, trách nhiệm của BTC sân đấu chủ nhà trận đấu đó cũng sẽ được xem xét.

Bên cạnh đó, một ’vụ án nguội’ là Thanh Hóa B bỏ cuộc, không dự giải hạng nhất QG 2010 cũng được đặt lên bàn nghị sự, là chủ đề bàn luận của các thành viên Ban kỷ luật.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,