,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1268337
HLV Lê Thụy Hải đã về với Ninh Bình
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Lê Thụy Hải đã về với Ninh Bình

Cập nhật lúc 23:52, Thứ Tư, 17/03/2010 (GMT+7)
,

- Chiều 17/3, HLV Lê Thụy Hải đã có mặt tại Ninh Bình và tối cùng ngày đã có cuộc tiếp xúc với lãnh đạo đội bóng cố đô Hoa Lư về lời mời dẫn dắt đội bóng.

>> Ninh Bình khiến Nam Định tiếp tục khốn khổ
>> Ninh Bình, bao giờ mới đúng nghĩa lên chuyên?

Sau khi đẩy HLV người Singapore, Robert Lim về lại cương vị Giám đốc kỹ thuật, phụ trách đào tạo trẻ, XM the Vissai Ninh Bình tạm đưa GĐĐH Trần Tiến Đại lên ngồi ghế HLV.

Ở cương vị bất đắc dĩ này, GĐĐH- HLV Trần Tiến Đại đã cùng XM the Vissai Ninh Bình có trận thắng 2-0 trước đội bóng đang lâm nạn, Megastar Nam Định.

XM the Vissai Ninh Bình (áo đỏ) khởi đầu không tệ tại V-League 2010. Ảnh: V.S.I

Tuy vậy, thành công bước đầu đó không phải là lý do khiến XM the Vissai Ninh Bình giữ ’cò Đại’ lâu hơn trên ghế HLV.

Bằng chứng là ngay từ đầu tuần này, lãnh đạo đội đã tái khởi động các cuộc tiếp xúc với HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải, người không thất nghiệp nhưng đang rảnh việc.

Nằm trong kế hoạch đó và sau khi chính thức nhận được đề nghị từ phía Ninh Bình, chiều nay, 17/3, HLV Lê Thụy Hải đã có mặt tại Ninh Bình.

Ban đầu, theo lời HLV gốc Hà Đông (Hà Nội) thì vẫn chưa có cuộc làm việc hay bàn bạc nào. Dù đã có mặt ở Ninh Bình nhưng ông không đến sân tập của đội bóng mà nằm ở khách sạn nghỉ ngơi và xem phim chưởng!?

Thế những, theo những thông tin mà Thể thao VietNamNet có được thì HLV Lê Thụy Hải và lãnh đạo CLB XM the Vissai Ninh Bình đã trao đổi về bản hợp đồng mới trước khi đi đến sự đồng thuận.

Theo đó, trước mắt, HLV Lê Thụy Hải sẽ dẫn dắt XM the Vissai Ninh Bình từ nay đến cuối mùa giải 2010, có kèm theo điều khoản gia hạn thêm nếu hai bên nhất trí.

HLV Lê Thụy Hải nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa giải. Ảnh: Quốc An

Nhưng sẽ còn chơi tốt hơn nữa nếu được huấn luyện bởi HLV Lê Thụy Hải? Ảnh: Hải Châu

Ngoài việc đặt ra chỉ tiêu lọt vào tốp 5, HLV Lê Thụy Hải và các cầu thủ XM the Vissai Ninh Bình sẽ được thưởng 500 triệu đồng nếu đoạt Cup QG.

Trong trường hợp giành ngôi vô địch hay á quân V-League thì toàn đội sẽ được thưởng 1 tỷ đồng.

Mức lương mà HLV Lê Thụy Hải được nhận tại Ninh Bình sẽ là 100 triệu đồng/tháng.

Không trực tiếp xác nhận việc mình đã nhận lời làm việc tại Ninh Bình và sẽ chính thức bắt tay vào việc từ ngày mai, 18/3 nhưng HLV Lê Thụy Hải cũng có những đánh giá đầu tiên, theo đúng phong cách Hải lơ.

"Nếu Ninh Bình mời tôi có nhận lời không ư? Còn phải xem mục tiêu, nhiệm vụ và quyền lợi mà tôi được hưởng chứ. Tôi không phải là người thất nghiệp. Nếu không đến Ninh Bình thì tôi lại về Hà Nội, sáng đi uống cà phê, đọc báo, chiều ra sân đá bóng.

Hơn nữa, còn phải xem mình có giúp được gì cho họ hay không. Nếu Ninh Bình muốn vô địch tôi cũng chịu. Raphael tôi biết, Gustavo, Việt Thắng, Như Thành, Ngọc Lung... những cầu thủ đã đá ở V-League tôi đều rõ.

Nhưng mùa giải đã diễn ra được 5 vòng, mình không nắm được chỉ số thể lực của các cầu thủ nên không thể nói trước điều gì".

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,