,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1271041
Ban khiếu nại chưa có thời gian "xử" vụ Công Vinh
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ban khiếu nại chưa có thời gian 'xử' vụ Công Vinh

Cập nhật lúc 01:17, Thứ Sáu, 02/04/2010 (GMT+7)
,

- Lá đơn xin giảm án của Công Vinh đã được tiếp nhận, Ban khiếu nại cũng đã thu thập đủ chứng cứ liên quan nhưng quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

>> Vụ Công Vinh xin giảm án treo giò: Chờ...
>> ’Hãy làm cho Công Vinh yêu nghề hơn’
>> Nhận đơn của Công Vinh, Ban khiếu nại chưa xử lý

>> Mẹ của Công Vinh: ’Xử tội phải nghĩ đến công’
>> Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ: ’Hãy thông cảm với Vinh’
>> Công Vinh nhận án phạt từ Hà Nội T&T
>> Nếu Công Vinh là người thường...

>> Công Vinh bị treo giò 6 trận, phạt 10 triệu đồng
>> Công Vinh xin lỗi trọng tài và người hâm mộ

>> ’Hành động của Công Vinh là phản cảm"
>>
Sân Cao Lãnh: Chủ nhà thắng, Công Vinh ’lạy’ trọng tài

Lý do đầu tiên phải kể đến chính là việc các thành viên của Ban giải quyết khiếu nại đều đang làm việc kiêm nhiệm, chính vì thế, để bố trí thời gian nhóm họp là không dễ.

Riêng với vụ việc xem xét lá đơn xin giảm án của tiền đạo Lê Công Vinh và CLB Hà Nội T&T, cho đến hôm nay, 1/4, Ủy ban giải quyết khiếu nại với số lượng 3 thành viên đã được thành lập.

HN T&T Nam Định Công Vinh. Ảnh: Đức Anh

Công Vinh bắt đầu thi hành án treo giò từ vòng 7 Petro VietNam Gas 2010. Ảnh: Đức Anh

Thế nhưng, sớm nhất cũng phải một, hai ngày tới, 3 thành viên của Ủy ban giải quyết khiếu nại mới có thể ngồi lại với nhau, cùng xem xét toàn bộ hồ sơ, bàn bạc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng xem có giảm án hay không.

Theo Trưởng ban giải quyết khiếu nại Chu Hồng Thanh, thời hạn tối đa cho việc xem xét giải quyết khiếu nại là 30 ngày nhưng Ban cố gắng hoàn tất mọi việc để sớm đưa ra quyết định.

Không phải tuần sau, có thể ngay trong tuần này, quyết định về đơn xin giảm án của Công Vinh sẽ được Ban giải quyết khiếu nại đưa ra.

Trong lúc chờ Ban giải quyết khiếu nại đưa ra quyết định cuối cùng, Công Vinh vẫn theo tập cùng các đồng đội tại CLB Hà Nội T&T.

Trong khi đó, mới đây, LĐBĐ Hà Nội (HFF) đã có văn bản gửi Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch, Hoàng Tuấn Anh và Chủ tịch VFF, Nguyễn Trọng Hỷ.

Ở công văn này, LĐBĐ Hà Nội nêu quan điểm về một số vấn đề liên quan đến bóng đá Thủ đô thời gian qua, từ việc Công Vinh bị treo giò 6 trận vì vái lạy trọng tài, HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng HP.HN chịu thiệt bởi các quyết định của trọng tài cho đến chuyện Hà Nội Tràng An 1 tố trọng tài thiếu công minh khi điều khiển trận đấu giữa họ với Phong Phú Hà Nam& Gang thép Thái Nguyên tại giải VĐQG nữ 2010.

HFF kiến nghị Bộ trưởng Bộ Văn hóa -Thể thao-Du lịch, Chủ tịch VFF xem xét và có chỉ đạo tới Ban kỷ luật, BTC V-League căn cứ vào những yếu tố tâm lý, xã hội, đóng góp của Công Vinh cho BĐVN để giảm án cho cầu thủ này.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,