,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1272870
Đặng Trần Chỉnh thay HLV Mai Đức Chung nắm Bình Dương
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Đặng Trần Chỉnh thay HLV Mai Đức Chung nắm Bình Dương

Cập nhật lúc 03:50, Thứ Hai, 12/04/2010 (GMT+7)
,

- Sau trận thua đáng tiếc trước Hà Nội T&T, những nguồn tin thân cận cho biết, Becamex Bình Dương đã có sự điều chuyển trên băng ghế huấn luyện.

>> HN T&T qua mặt Bình Dương trong trận cầu hấp dẫn
>> Nam Định "mở đường máu", HN T&T bay cao
>. Vòng 8 V-League: Đại chiến ở sân Hàng Đẫy

Theo đó, HLV Mai Đức Chung sẽ phải nhường lại vị trí cho trợ lý và cũng là giám đốc kỹ thuật hiện nay của đội, Đặng Trần Chỉnh.

Ông Chỉnh từng là HLV TMN CSG trước kia sau đó là TDC Bình Dương. Khi V-League 2010 trôi qua được vài vòng đấu HLV Đặng Trần Chỉnh được lãnh đạo Bình Dương đưa từ vị trí HLV trưởng đội hạng nhất TDC Bình Dương lên làm trợ lý cho HLV Mai Đức Chung ở đội 1 Bình Dương, thế vào vị trí của HLV Nguyễn Minh Dũng.

HLV Mai Đức Chung (giữa) và trợ lý Đặng Trần Chỉnh (bìa phải) hoán đổi vị trí cho nhau. Ảnh: V.S.I

Sự xuất hiện của HLV Đặng Trần Chỉnh trên băng ghế kỹ thuật của Becamex Bình Dương đúng vào thời điểm đội bóng đất Thủ thi đấu trầy trật trên cả 3 mặt trận khiến cho dư luận mường tượng ra viễn cảnh, lãnh đạo CLB, dọn đường cho việc thay thế ’thuyền trưởng’ trong một tương lai gần.

Thế nhưng, khi Becamex Bình Dương thắng XM the Vissai Ninh Bình 4-0 tại vòng 7 V-League và sau đó là chiến thắng trước Sriwijaya tại vòng bảng AFC Cup 2010, sức ép đối với HLV Mai Đức Chung đã tạm thời lắng xuống.

Mặc dù vậy, sau khi Becamex Bình Dương thua Hà Nội T&T 1-2 tại vòng 8 V-League chiều 11/4 và tụt xuống thứ 4 trên bảng xếp hạng, thông tin HLV Mai Đức Chung được thay bằng trợ lý Đặng Trần Chỉnh lại rộ lên.

Trao đổi với Thể Thao VietNamNet vào tối 11/4, vài giờ sau trận đấu, Trưởng đoàn bóng đá Becamex Bình Dương, Trần Văn Đường cho biết ông đang ở Hà Nội cùng đội bóng nên không biết thông tin gì.

Thế nhưng, theo những gì chúng tôi có được, quyết định thay thế HLV trưởng sẽ được lãnh đạo CLB công bố đến BHL và các cầu thủ sau khi đội có mặt tại TP.HCM ngày 12/4.

  • C.L
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,