,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1273103
Liên tục thua, HLV Lê Thụy Hải xin từ chức
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Liên tục thua, HLV Lê Thụy Hải xin từ chức

Cập nhật lúc 23:12, Thứ Hai, 12/04/2010 (GMT+7)
,

- Không lâu sau khi HLV Mai Đức Chung bị Bình Dương sa thải, đến lượt HLV Lê Thụy Hải đề đạt xin rút khỏi cương vị HLV trưởng CLB XM the Vissai Ninh Bình. Tuy nhiên, vẫn chưa có quyết định chính thức nào được đội bóng cố đô Hoa Lư đưa ra.

>> Vòng 8 V-League: Sự hồi sinh & vùng đất ’chết’
>> HN T&T qua mặt Bình Dương trong trận cầu hấp dẫn
>> Nam Định "mở đường máu", HN T&T bay cao
>. Vòng 8 V-League: Đại chiến ở sân Hàng Đẫy

XM the Vissai Ninh Bình đã tập trung trở lại từ tối 12/4, tức là chỉ 1 ngày sau trận thua SHB Đà Nẵng 0-1 trên sân nhà. Đây cũng chính là trận thua thứ 3 liên tiếp của XM the Vissai Ninh Bình, gồm 2 trận ở V-League và một trận tại Cup QG (thua Megastar Nam Định).

Ninh Bình Lê Thuỵ Hải Hoàng Mạnh Trường. Ảnh: Đức Anh

HLV Lê Thụy Hải (phải) và Chủ tịch XM the Vissai Ninh Bình, Hoàng Mạnh Trường. Ảnh: Đức Anh

Trước đó, HLV Lê Thụy Hải đã nộp đơn từ chức lên lãnh đạo CLB nhưng vẫn chưa được chấp nhận. Trao đổi với Thể Thao VietNamNet vào lúc 22h00 ngày 12/4, HLV Lê Thụy Hải nói với một giọng điệu rất bức xúc, thậm chí có thể nói là bất hợp tác.

Thế nhưng, trước đó ít phút, ông Hải đã cho biết quan điểm: "Tôi dẫn dắt Ninh Bình 4 trận thì chỉ trận thắng duy nhất Hòa Phát, còn 3 trận thua, trong đó có trận thua Nam Định tại Cúp QG, hai trận tại V-League, điều này nằm ngoài mong muốn và suy nghĩ của tôi.

Trước khi nhận lời về Ninh Bình, tôi cũng xác định được khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm mới biết không làm được vì lực lượng đội yếu cả cầu thủ nội và ngoại. Tôi đã gặp chủ tịch CLB Hoàng Mạnh Trường nhưng lãnh đạo CLB chưa đồng ý".

Sau 8 vòng đấu, XM the Vissai Ninh Bình với 11 điểm hiện có tạm xếp thứ 9. 4 trận đấu dưới triều đại HLV Lê Thụy Hải, XM the Vissai Ninh Bình chỉ thắng duy nhất HP.HN trên sân Hàng Đẫy, còn lại thua Megastar Nam Định 0-1, Becamex Bình Dương 0-4 và SHB Đà Nẵng 0-1.

Chính thức ký hợp đồng với XM the Vissai Ninh Bình cho đến cuối mùa giải có kèm theo điều khoản gia hạn thêm và nhận mức lương 100 triệu đồng/tháng, HLV Lê Thụy Hải được lãnh đạo CLB kỳ vọng nhiều.

Thế nhưng, khoảng thời gian ngắn ngủi hợp tác thời gian qua giữa đôi bên đã không đạt được thành công như mong muốn.

Khi bắt tay vào nhận đội bóng, HLV Lê Thụy Hải mới thấy mục tiêu lọt vào tốp 5 như lãnh đạo giao ở thời điểm ký hợp đồng là khó thực hiện vì lực lượng của XM the Vissai Ninh Bình, cả nội lẫn ngoại binh là không đồng đều.

Quyết định có hay không chấp nhận đơn xin từ chức của XM the Vissai Ninh Bình sẽ được đưa ra trong một, hai ngày tới.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,