,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1273643
HLV Mai Đức Chung không "tranh" chỗ của tướng Dũng
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Mai Đức Chung không 'tranh' chỗ của tướng Dũng

Cập nhật lúc 11:19, Thứ Năm, 15/04/2010 (GMT+7)
,

- Thông tin HLV Mai Đức Chung về với đất Cảng đã được chính người trong cuộc xác nhận. Tuy nhiên, vị HLV vừa mới chia tay Bình Dương này, khẳng định hợp đồng chưa được ký kết và vị trí của ông tại XM.HP sắp tới chỉ là GĐKT.

>> HLV Mai Đức Chung: ’Mình đi làm thuê thì phải chấp nhận...’ 
>>
Đặng Trần Chỉnh thay HLV Mai Đức Chung nắm Bình Dương

Vừa mới rời Becamex Bình Dương được vài ngày nhưng HLV Mai Đức Chung đã trở thành ’hàng hot’, khá nhiều đội bóng đã chính thức đặt lời mời với ông, nhất là trong bối cảnh V-League hiện nay đang khan hiếm HLV nội có chất lượng.

HLV Mai Đức Chung. Ảnh: Đức Anh

Rời Bình Dương, HLV Mai Đức Chung cập bến XM.HP trong vai trò GĐKT. Ảnh: Đức Anh

Và không để chậm chân so với các đối thủ, XM.HP đã chính thức đưa ra lời mời HLV Mai Đức Chung về với đội. Cơ bản, HLV Mai Đức Chung cho biết, ông đã nhận lời nhưng hợp đồng sẽ chỉ được ký kết trong tuần tới.

Trao đổi với Thể Thao VietNamNet sáng 15/4, HLV Mai Đức Chung khẳng định: "Nếu có giao kèo giữa tôi và XM.HP thì tôi sẽ có điều kiện là chỉ làm GĐKT, chắc chắn tôi sẽ không đảm nhận vị trí HLV trưởng của đội trong mùa giải 2010.

Giữa tôi và HLV Vương Tiến Dũng là chỗ anh em, bạn bè, đồng nghiệp và mỗi người sẽ có công việc riêng của mình, tôi không lấy vị trí của ai cả, tôi cũng sẽ đề nghị lãnh đạo CLB XM.HP để anh Dũng tiếp tục công việc hiện nay của mình".

Như vậy, tương lai của HLV Mai Đức Chung đã được xác định và bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của ông chính là XM.HP.

Mặc dù từng bày tỏ ý định nghỉ ngơi, ở bên người thân sau một thời gian dài bị công việc cuốn theo nhưng HLV Mai Đức Chung hiện đã sẵn sàng trở lại.

Ông cho biết, máu nghề nghiệp vẫn còn say mê và bên cạnh đó là nhu cầu làm kinh tế.

"Tôi vẫn còn sức lực và muốn theo đuổi với nghề, thêm vào đó làm việc cũng vì mục đích kinh tế. Nếu nói đi làm không vì tiền thì chỉ là bịa", HLV Mai Đức Chung cho biết.

Về thông tin được VFF mời trở lại làm HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ QG, HLV Mai Đức Chung lên tiếng:

"Đây mới chỉ là đề xuất của Hội đồng HLV QG, chứ chưa một ai có trách nhiệm phát ngôn hay quyết định việc này tại VFF đề nghị. Hơn nữa, công việc hiện nay ở đội tuyển nữ đã giao cho HLV Vũ Bá Đông, hãy để anh ấy làm. Còn với tôi thì cứ từ từ, có gì cuối năm sẽ tính.."

  • Chí Lâm 
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,