,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1272861
Sân Thiên Trường: Chủ nhà thắng & suýt loạn đả
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sân Thiên Trường: Chủ nhà thắng & suýt loạn đả

Cập nhật lúc 22:06, Chủ Nhật, 11/04/2010 (GMT+7)
,

- Chiến thắng 3-1 trước ĐT.LA của Megastar Nam Định sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu không có những pha phạm lỗi thô bạo, thậm chí là cả màn xô xát.

>> Nam Định ’mở đường máu’, HN T&T bay cao
>> Vòng 8 V-League: Đại chiến ở sân Hàng Đẫy

Dàn cầu thủ trẻ Megastar Nam Định đã chơi rất tự tin trên sân nhà và đến phút 22, thế chủ động đó đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỷ số trận đấu do công của Danh Ngọc.

Cũng chính tiền vệ trẻ này đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Megastar Nam Định ở phút 33.

Xô xát giữa cầu thủ hai đội giữa trận đấu. Ảnh: V.S.I

Chỉ một phút sau khi ghi bàn cho Megastar Nam Định, Danh Ngọc đã là nhân vật trung tâm của pha va chạm quyết liệt cùng với tiền đạo Danny David bên phía ĐT.LA.

Hệ quả là Danh Ngọc và Danny David đều bị trọng tài Ngô Quốc Hưng rút thẻ vàng cảnh cáo còn BHL hai đội phải chạy cả vào sân để can ngăn các cầu thủ, không cho những cái đầu nóng phát hỏa.

Tuy nhiên, do đã nhận một thẻ vàng trước đó (13’) nên Danny David buộc phải rời sân, đồng nghĩa với việc từ phút 34, ĐT.LA chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân.

3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Tài Em bất ngờ rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho ĐT.LA. Nhưng cũng chỉ 3 phút sau đó, Lương Phúc nhấn chìm mọi nỗ lực kiếm điểm của đội khách với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho Megastar Nam Định.

Chiến thắng đầu tay của đội bóng thành Nam sẽ trở nên toàn vẹn hơn nếu như cầu thủ trẻ chơi nổi bật của họ, Hoàng Danh Ngọc không phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 57.

Mất Danh Ngọc, Megastar Nam Định sẽ đối diện với nhiều khó khăn lực lượng khi đón tiếp HP.HN trên sân nhà trong tuần tới.

Còn với ĐT.LA, đây đã là trận thua thứ hai liên tiếp dưới triều đại của HLV Ricardo và đội bóng này cho thấy, họ còn lâu mới tìm được sự ổn định phong độ và lối chơi như mong muốn.

Bàn thắng: Megastar Nam Định: Danh Ngọc 22’, 33’, Lương Phúc 51’. ĐT.LA: Tài Em: 48’.

Thẻ đỏ: Megastar NĐ: Hoàng Danh Ngọc (22) 34’ 57’ (2TV). Đồng Tâm.LA: Mrwanda Danny David (33) 13’ 34’ (2TV).

Thẻ vàng: Megastar NĐ: Lê Văn Duyệt (14) 10’; Philip Okoro (10) 34’; Phạm Ngọc Tú (1) 53’. Đồng Tâm.LA: Phan Quý Hoàng Lâm (17) 32’; Phan Văn Tài Em (10) 34’; Antonio Carlos (9) 73’.

Giám sát trận đấu: Nguyễn Văn Nhật. Giám sát trọng tài: Đoàn Phú Tấn.

Trọng tài chính: Ngô QUốc Hưng. Các trợ lý: Nguyễn Ngọc Hà, Nguyễn Trường Xuân, Phạm Quốc Dũng.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,