,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1274477
Từ chối XM.HP, HLV Mai Đức Chung về lại "chốn cũ"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Từ chối XM.HP, HLV Mai Đức Chung về lại 'chốn cũ'

Cập nhật lúc 19:55, Thứ Hai, 19/04/2010 (GMT+7)
,

- Tưởng như đã cập bến XM.HP trên cương vị GĐKT và là trợ lý cho HLV Vương Tiến Dũng nhưng khi lãnh đạo đội bóng đất Cảng muốn ’thòng’ theo điều khoản chịu sự điều động công tác thì HLV Mai Đức Chung đã thẳng thừng từ chối.

>> HLV Mai Đức Chung không ’tranh’ chỗ của tướng Dũng
>> HLV Mai Đức Chung: ’Mình đi làm thuê thì phải chấp nhận...’
>> Đặng Trần Chỉnh thay HLV Mai Đức Chung nắm Bình Dương

Ngay từ đầu, khi phía XM.HP tiếp xúc, HLV Mai Đức Chung đã thẳng thắn lên tiếng, ông sẽ nhận lời về với đội bóng nhưng chỉ trên cương vị GĐKT chứ tuyệt đối không thay thế đồng nghiệp Vương Tiến Dũng làm HLV trưởng.

Điều kiện mà HLV Mai Đức Chung đưa ra tưởng như đã được sự chấp thuận của chủ tịch Lê Văn Thành nhưng khi chính thức thỏa thuận để ký hợp đồng, phía XM.HP vẫn muốn đưa vào điều khoản ràng buộc đó.

HLV Mai Đức Chung. Ảnh: Đức Anh

HLV Mai Đức Chung nói không với XM.HP. Ảnh: Đức Anh

Không những thế, HLV Mai Đức Chung còn nhận được thông tin là sau khi có được hợp đồng này, XM.HP sẽ ngay lập tức thay thế HLV trưởng.

Điều này trùng khớp với kết quả thi đấu phập phù của XM.HP suốt từ đầu mùa giải 2010 đến nay mà mới nhất là thất bại 1-2 trên sân Nha Trang trước Khatoco Khánh Hòa, chiều 18/4.

Với suy nghĩ trước sau như một là không thay thế HLV Vương Tiến Dũng tại XM.HP bằng bất cứ giá nào, HLV Mai Đức Chung đã rút lại quyết định cập bến đất Cảng.

Thông tin này đã được khẳng định từ hôm thứ Sáu, 16/4 và HLV Mai Đức Chung cho biết, ông không hề lăn tăn hay phải đắn đo gì vì hợp đồng chưa chính thức được ký.

Bản thân ông vừa không mang tiếng là người ’tranh vị trí’ của anh em, đồng nghiệp thân thiết, đồng thời không phải đền bù hợp đồng.

Trao đổi với Thể Thao VietNamNet, HLV Mai Đức Chung cho biết, trước mắt, ông sẽ về làm việc lại tại Tổng cục TDTT trên cương vị Trưởng bộ môn bóng đá.

Theo đúng kỳ hạn, HLV Mai Đức Chung sẽ còn hai tháng nữa là đến thời hạn nghỉ hưu nên ông muốn cống hiến nốt khoảng thời gian này cho công việc nhà nước, sau đó mới xem xét đến những lời mời khác.

Riêng thông tin được VFF đề nghị trở lại làm HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ QG, HLV Mai Đức Chung cho biết, đó mới chỉ là thông tin từ báo chí chứ chưa ai có trách nhiệm ở LĐ đưa ra lời mời cụ thể.

HLV Mai Đức Chung từ chối về XM.HP nhưng chiếc ghế HLV trưởng của tướng Dũng cũng chẳng bớt nóng đi bao nhiêu, nhất là khi thành tích thi đấu của đội chưa tương xứng với mức độ đầu tư.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,