,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1274019
Vụ PV bị hành hung: VFF xác nhận "có"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vụ PV bị hành hung: VFF xác nhận 'có'

Cập nhật lúc 21:46, Thứ Sáu, 16/04/2010 (GMT+7)
,

- Cuộc họp sáng 16/4 mà VFF đứng ra tổ chức tại trụ sở rốt cuộc cũng cho câu trả lời: có chuyện xô xát giữa người của BTC sân Thiên Trường với PV Duy Bùi, Báo Thể thao 24H.

>> VFF họp để xem lại vụ phóng viên bị hành hung
>> Sân Thiên Trường thoát vụ bị tố hành hung phóng viên
>> Nam Định phủ nhận chuyện hành hung phóng viên
>> Sân Thiên Trường: Trọng tài đổ máu, phóng viên bị hành hung
>> Sân Thiên Trường: Chủ nhà thắng & suýt loạn đả

Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF, Nguyễn Lân Trung cho biết kết quả: "Sau khi nghiên cứu kỹ thông tin và bằng chứng do Báo Thể thao 24H cung cấp, chúng tôi đã kết luận việc người của BTC có xô xát với phóng viên Duy Bùi.

Tuy nhiên mức độ đến đâu phải chờ phía BTC sân giải trình thêm. Tuy nhiên cần phải nhấn mạnh, BTC sân Thiên Trường đã gửi bản tường trình trước đó thiếu chính xác".

PV-Duy-Bui-bi-ap-tai-480.jpg

Nhân viên sân Thiên Trường đã có hành động không đúng mực. Ảnh: VTC

Ông Trung cũng cho biết, ngay sau khi cuộc họp kết thúc, VFF đã gửi công văn yêu cầu BTC trận đấu của CLB Megastar Nam Định sớm trả lời về việc này. Không những thế, phía Nam Định còn phải làm một công văn khác trực tiếp trả lời rõ ràng mọi chuyện gửi đến Báo Thể thao 24H.

Về phía báo thì cần rút kinh nghiệm trong việc phóng viên phải đeo thẻ, mặc áo bib khi tác nghiệp để tránh tái diễn những hiểu lầm đáng tiếc.

Với kết luận được đưa ra sau cuộc họp ba bên, Thanh tra Bộ VH-TT-DL, Bộ Thông tin truyền thông, đại diện VFF, Báo Thể thao 24H, rõ ràng, BTC sân Thiên Trường, cụ thể là các nhân viên của sân đấu này đã có hành động không đúng mực với phóng viên Duy Bùi.

Chuyện một số người của sân Thiên Trường hành hung PV Duy Bùi là có. Riêng lời tố cáo xóa ảnh, mặc dù VFF không khẳng định chắc chắn rằng đã tìm ra thủ phạm nhưng như đánh giá của Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ thì ’không có lửa làm sao có khói’.

Cho đến cuối giờ chiều 16/4 BTC trận đấu của CLB Megastar Nam Định vẫn chưa làm lại bản tường trình như yêu cầu của VFF. Còn với Ban kỷ luật, sau khi đã có những diễn biến, chứng cứ mới liên quan đến vụ việc, bộ phận này sẽ phải nhóm họp để đưa ra mức án mới.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,