,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1277492
HLV Vũ Quang Bảo rời "ghế nóng" Navibank SG
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Vũ Quang Bảo rời 'ghế nóng' Navibank SG

Cập nhật lúc 18:04, Thứ Tư, 05/05/2010 (GMT+7)
,

- Sáng 5/5, HLV Vũ Quang Bảo đã đệ đơn từ chức và nhận được sự đồng ý của lãnh đạo đội bóng Navibank Sài Gòn chỉ sau 10 vòng đấu tại V-League 2010.

Đây không phải là điều quá ngạc nhiên, bởi với chuỗi thành tích kém cỏi suốt thời gian vừa qua nhiều người đã dự đoán được tương lai của HLV người Nghệ An tại Navibank Sài Gòn.

Sau vài vòng đấu từ chỗ được kỳ vọng lớn, đội bóng từng là bất ngờ lớn ở lượt đi V-League 2009 đã rơi tõm xuống vị trí nguy hiểm.

Trước tình cảnh đó buộc HLV Vũ Quang Bảo phải đệ đơn từ chức, dù trước đó rất nhiều lần ông vẫn khẳng định sẽ không có chuyện từ nhiệm, bởi đó là sự "chối bỏ và trốn chạy trách nhiệm".

HLV Vũ Quang Bảo
HLV Vũ Quang Bảo đã không còn dẫn dắt Navibank SG kể từ vòng 11

Trong cuộc trao đổi ngắn với Thể Thao VietNamNet buổi chiều cùng ngày, HLV Vũ Quang Bảo thẳng thắn: "Dù rất muốn ở lại để cùng anh em vượt qua khó khăn, nhưng có lẽ là không thể khi thành tích đã đi quá xa so với suy nghĩ của tôi.

Quân thua thì chém tướng, đó là điều rất bình thường, và tôi cũng hiểu rằng đã đến lúc phải ra đi. Thế nên không có gì phải suy nghĩ nhiều cả, chỉ hy vọng sau thời gian này đội bóng sẽ có thành tích tốt hơn.

Và buổi tập chiều nay sẽ là buổi cuối cùng tôi còn làm việc với các cầu thủ của mình. Tương lai của tôi thì chưa tính tới, có lẽ tôi sẽ nghỉ 1 thời gian để giảm tải đã..."

Cho tới thời điểm hiện tại, nhiều khả năng trợ lý Phùng Thanh Phương sẽ tiếp quản ghế nóng tại Navibank Sài Gòn ở vòng đấu tới.

Còn về tương lai, như một số thông tin hậu trường lãnh đạo đội bóng Ngân hàng đang có ý định mời HLV Mai Đức Chung về dẫn dắt kể từ giai đoạn 2.

Chưa biết tương lai của Navibank Sài Gòn sẽ có kết cục ra sao, nhưng trước mắt chắc chắn rất nhiều khó khăn đang đón chờ đội bóng này ở các vòng đấu tới với lịch thi đấu không dễ dàng khi liên tục đụng các đối thủ khó chịu như Khánh Hoà (sân khách), HN.T&T (sân nhà) và ĐT.LA (sân khách)...

  • M.A
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,