,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1276836
Sét đánh hỏng giàn đèn, Bình Dương xin đá sớm
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sét đánh hỏng giàn đèn, Bình Dương xin đá sớm

Cập nhật lúc 18:50, Thứ Bảy, 01/05/2010 (GMT+7)
,

- Đội bóng đất Thủ vừa gửi đơn lên VFF xin điều chỉnh giờ đấu giữa đội nhà và Khánh Hoà trong khuôn khổ vòng 10 V-League chiều 2/5 bởi lý do giàn đèn chiếu sáng không thể sử dụng vì sét đánh.

Cơn mưa rất lớn kéo dài từ 17 giờ chiều cho tới tận 20 giờ tối 30/4 tại Thủ Dầu Một không những khiến các hoạt động giải trí mừng kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam ở đây bị ngừng trệ mà còn ảnh hưởng khá lớn đến sân Gò Đậu khi sét đánh hỏng cả giàn đèn, bảng điện tử và hệ thống mạng internet ở đây.

Sự cố đáng tiếc đó đã được BTC sân Gò Đậu cố gắng khắc phục ngay để chuẩn bị cho trận đấu gặp Khánh Hoà ở khuôn khổ vòng 10 V-League diễn ra chiều 2/5, tuy nhiên do bị hư hỏng quá nặng những nỗ lực đó là bất thành.

Giàn đèn sân Bình Dương.Ảnh: Quốc An
Trận đấu giữa Bình Dương và TP.HCM đã phải dời lại, dù các cầu thủ đã ra sân khởi động ở mùa bóng 2009. Ảnh: Quốc An

Chính bởi thế, ngay trong ngày 1/5, lãnh đạo đội bóng đất Thủ, BTC sân địa phương đã có văn bản gửi lên VFF xin chuyển giờ đấu giữa Bình Dương và Khánh Hoà lên 15h30 thay vì đúng lịch là 17 giờ.

Cho đến cuối giờ chiều, Bình Dương vẫn chưa nhận được văn bản phúc đáp của VFF, tuy nhiên nhiều khả năng sẽ được chấp thuận khi đây là sự cố do thiên tai.

Và đây không phải lần đầu tiên giàn đèn trên sân Gò Đậu bị sét đánh, khi mùa giải 2009 trận đấu giữa Bình Dương và TP.HCM đã không thể diễn ra với lý do tương tự.

Trước khi sự cố này diễn ra, Bình Dương cũng đã có văn bản xin VFF dời trận đấu cho tới ngày 3/5 với lý do sân Gò Đậu không thể kịp sửa chữa do đêm 30/4 và 1/5 tại đây tổ chức các hoạt động mừng lễ Giải phóng miền Nam và ngày Quốc tế Lao động nhưng không được VFF lẫn đối thủ Khánh Hoà chấp nhận.

  • M.A
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,