,
221
10763
World Cup 2010
worldcup2010/
/thethao/worldcup2010/
1289319
Chấm điểm trận Brazil - Chile: Tiếng nói người đóng thế
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chấm điểm trận Brazil - Chile: Tiếng nói người đóng thế

Cập nhật lúc 08:47, Thứ Ba, 29/06/2010 (GMT+7)
,

Ramires đã xua tan nỗi lo thiếu vắng Melo. Chỉ là một người đóng thế nhưng anh chính là nhân tố quyết định cho chiến thắng 3 sao của các vũ công Samba.


TIN LIÊN QUAN
/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
 
Vào trận với sự trở lại của bộ ba nguyên tử Kaka, Robinho, Fabiano, Brazil hy vọng họ sẽ có một thế trận dễ dàng trước đối thủ ưa thích của mình, Chile. Tuy nhiên, HLV Bielsa đã không để Brazil dễ dàng thực hiện điều đó. Nhận thức được sức mạnh của đối thủ, Chile đã chọn cho mình một lối chơi chắc chắn, hàng tiền vệ được kéo sâu về hơn so với thường lệ. Và thực tế là Selecao đã gặp khó khăn trong 30 phút thi đấu đầu tiên.
 
Brazil đại thắng trước Chile
Brazil đại thắng trước Chile
 Tuy nhiên, Brazil vẫn vậy, mỗi khi họ cần là lại có một ngôi sao lên tiếng, và lần này là Juan. Pha đánh đầu tung lưới Bravo ở phút thứ 34 đã làm trận đấu chuyển sang một giai đoạn khác. Chile sau bàn thua này không thể chơi phòng ngự được nữa, họ dồn lên và lại rơi vào cái bẫy mà Brazil đã giăng ra. Chỉ 4 phút sau bàn thắng đầu tiên, từ một pha phản công sắc như dao, Kaka đã có một đường chuyền tinh tế cho Fabiano để tiền đạo này xử lý gọn gẽ nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp 2, Chile dồn toàn lực lên tấn công. Và Ramires lúc này mới thật sự lên tiếng. Thi đấu âm thầm từ đầu trận, nhưng pha xoạc bóng chính xác, kèm người hợp lý đã khiến hàng tiền vệ của Chile bị chia cắt. Và tiền vệ này đã thực sự tỏa sáng khi có một pha đi bóng xộc thẳng vào trung lộ rồi chuyền cho Robinho ghi bàn thứ ba.

Sau đó, với sự chùng xuống của Brazil, Chile đã rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng không thành công. Đĩnh đạc vượt qua Chile, các vũ công Sampa đang khiến Hà Lan phải đau đầu.

Giúp Brazil đạt được sự cân bằng trong thế trận, Ramires là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi được Goal.com chấm điểm 8.5. Juan cũng được đánh giá cao khi nhận 8 điểm.
 
Sau đây là điểm số cụ thể của hai đội:

Brazil: Julio Cesar: 6 ; Maicon: 6.5 ; Lucio: 7 ; Juan: 8 ; Bastos: 7 ; Gilberto Silva: 7 ; Ramires: 8.5 ; Dani Alves: 6.5 ; Kaka: 6.5 ; Robinho: 7.5 ;Luis Fabiano: 7

Thay người: Nilmar: Không chấm ; Kleberson: Không chấm ; Gilberto: Không chấm ;
 
Chile: Bravo: 6.5 ; Jara: 6 ; Isla: 5.5 ; Contreras: 5 ; Fuentes: 6 ; Vidal: 6.5 ; Carmona: 6.5 ; Beausejour: 7; Sanchez: 6 ; Suazo: 6.5 ; Gonzalez: 5.5 ;

Thay người: Tello: 6 ; Valdivia: 7 ; Millar: 6
 
(Theo bongda)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,