221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1288433
Bắt giữ nữ y tá buôn bán bào thai
0
Article
null
Thái lan:
Bắt giữ nữ y tá buôn bán bào thai
,

Mới đây, cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ một cựu y tá chuyên ngâm các bào thai để bán cho các gia đình mê tín làm bùa chú.

TIN LIÊN QUAN

Tại một ngôi nhà bỏ hoang ở Ubon Ratchathani, một tỉnh đông bắc Thái Lan, một thợ săn đã vô tình phát hiện ra 14 lọ thủy tinh đang ngâm các bào thai. Anh ta lập tức báo cảnh sát, vụ việc bắt đầu được phanh phui.

Cảnh sát vào cuộc và cuối cùng, Ura Sutthiwong, cực y tá đã từng làm việc tại một bệnh viện trung ương của Thái Lan đã thừa nhận hành vi của mình. Sutthiwong đã trực tiếp thu gom các bào thai từ những ca mà bà trực tiếp thực hiện. Hầu hết những người này đều phá chui.

Mô tả ảnh.
(Ảnh: Getty )

Cứ mỗi bào thai được ngâm trong một chiếc lọ thủy tinh và Sutthiwong chỉ chờ có khách hàng đến mua là bán. Hầu hết những người muốn mua "sản phẩm" này đều là những người rất mê tín.

Ở Thái Lan, có một số địa phương vẫn tin vào một nghi lễ có thể biến các thai nhi này thành Luk Krok (ma con). Họ tin rằng, nếu đem Luk Krok này vào nhà thì gia đình sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, và có thể trúng sổ xố. Nếu gia đình nào muốn bán nhà nhanh thì chỉ cần để Luk Krok trong vệ sinh là mọi chuyện sẽ tuân theo ý của gia chủ.

Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng đây chỉ là hoạt động mê tín của người dân. Việc buôn bán bào thai là hành động vô đạo đức và vi phạm pháp luật.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra mở rộng thêm các đối tượng có liên quan.

  • Tuệ Mỹ (theo bangkok Post)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,