221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1288175
Con trai cảnh sát trưởng bắn chết đồng nghiệp của bố
1
Article
null
Mỹ:
Con trai cảnh sát trưởng bắn chết đồng nghiệp của bố
,

Ông David Brown, cảnh sát trưởng mới nhậm chức của thành phố Dallas (Mỹ) mới đây đã "chết đứng" khi biết tin con trai của mình, David Brown Jr. đã bắn chết cảnh sát và cũng bị bắn hạ.

TIN LIÊN QUAN

Tấn thảm kịch giáng xuống đầu ông  David Brown sau khi nhậm chức chưa đầy 2 tháng. Con trai  của ông là David Brown Jr. (27 tuổi) đã bắn chết một cảnh sát vào ngày 20-6.

Trước đó, David Brown Jr. đã bắn chết Jeremy McMillian, 23 tuổi ở khu ngoại ô Lancaster trong khi anh này không hề quen biết với David Brown Jr.. Bạn gái của McMillian kể lại rằng: Brown Jr.  bỗng nhiên tiến về xe của họ, chĩa súng qua cửa xe và bóp cò. McMillian chết tại chỗ.

Bị cảnh sát phát hiện và bao vây, David Brown Jr. đã bắn chết ngay cảnh sát Craig Shaw, 37 tuổi.

Mô tả ảnh.
Ông  David Brown trả lời phỏng vấn trong một buổi họp báo ở thành phố Dallas
(Ảnh: News)

Ông William Rathburn, nguyên cảnh sát trưởng thành phố Dallas nhiệm kỳ 1991-1993 chia sẻ: "Điều này, theo ý kiến của tôi là một thảm kịch lớn nhất đối với bất kỳ một cá nhân nào, và nó còn nặng nề hơn đối với những người đang thực thi pháp luật ".

Ông David Brown được biết đến như một người vô cùng khó tính. Ông đã gửi một bức thư đến đồn cảnh sát hôm 22/6, bức thư có đoạn: “Không chỉ gia đình tôi mất con trai mà một cảnh sát và một công dân mất đi sinh mạng vì con trai tôi. Tôi không thể diễn tả nỗi đau sâu sắc trong tim mình. Chúng tôi thành thật chia buồn và xin tha thứ”.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên ông David Brown phải gánh chịu nhưng mất mát quá lớn như thế. Bản thân David Brown Jr. cũng đã có tiền án về sử dụng ma túy lúc vị thành niên. Năm 1988, đồng nghiệp thân thiết của ông tên Walter Williams bị bắn chết khi đang làm nhiệm vụ. Người em trai Kelvin Brown cũng bị bọn buôn ma túy giết ba năm sau đó ở Arizona, Mỹ.

  • Lê Tình (theo News)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,