221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1287087
Thiêu sống bạn trai cũ và 3 người khác vì ghen tuông
0
Article
null
Thiêu sống bạn trai cũ và 3 người khác vì ghen tuông
,
Trong lúc giận dữ, bà Agnes Bermudez (50 tuổi) đã phóng hỏa thiêu sống bạn trai rồi cùng lúc làm 3 người khác bị bén lửa thiệt mạng.
Tòa án quận Queens, NewYork (Mỹ) vừa mở phiên tòa xét xét xử bà Agnes Bermudez với hành vi cố ý giết người. Theo đó nếu bị kết án, bà Agnes có thể sẽ phải đối mặt với mức án lên tới 25 tù giam.
Anges và William khi còn hạnh phúc (Nguồn: NYdailytimes)
Anges và William khi còn hạnh phúc (Nguồn: NYdailytimes)
Bà Agnes Bermudez đã thiêu sống bạn trai cũ William Salazar (32 tuổi) ngay chính tại căn hộ của anh ta tại Manhattan (New York).
Tại tòa án, bà Agnes khai nhận đã dùng thảm lau nhà cuộn William lại sau đó mới phóng hỏa thiêu sống.

Vì ngọn lửa quá to nên chính bà cũng bị bắt lửa đồng thời lửa lan nhanh lên nhà hàng xóm tầng 3 khiến 3 người bị chết cháy. 3 nạn nhân này là ông Heriberto Garcia-Vera (68 tuổi), vợ là Flor Sandoval (48 tuổi) và cậu con trai Felipe Garcia-Vera (20 tuổi).
Camera ngoài trời đã ghi lại được cảnh bà Agnes bị bốc cháy, bò lăn trên mặt đường sau khi chạy khỏi căn hộ của William và được một số người đi đường nỗ lực giúp dập tắt lửa trên người.
Agnes đã bị bỏng nặng còn William tử vong sau vụ thiêu sống (Nguồn: Dailytimes)
Agnes đã bị bỏng nặng còn William tử vong sau vụ thiêu sống
(Nguồn: Daily times)
Bạn cùng phòng của William là José Chacon cho biết trước khi vụ án mạng xảy ra, anh ta đã nghe thấy tiếng cãi cọ rất gay gắt giữa Agnes và William về một người con gái nào đó mà Agnes nghi ngờ là bạn gái mới của William.
Trong lúc đôi co, Agnes đã lớn tiếng đe dọa Wiliam: “Tôi sẽ giết anh, tôi biết cô ta. Anh nghĩ tôi ngu ngốc sao. Anh sẽ phải trả giá vì điều này”.
Hậu quả là William đã bị bỏng nặng và tử vong tại bệnh viện còn bà Agnes cũng phải chịu cảnh đau đớn sau 15 ca phẫu thuật ghép da.
  • Thiên Thư (Theo NYdaily times)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,