221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1294192
2 ngày sau đám cưới, chú rể tự kết liễu đời mình
0
Article
null
2 ngày sau đám cưới, chú rể tự kết liễu đời mình
,

- Mới tổ chức đám cưới được 2 ngày, chú rể Tôn Thức T.A (SN 1987, ngụ quận 9, TPHCM) đã nhảy cầu tự tử một cách khó hiểu vào 16h chiều ngày 19/7.

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

TIN LIÊN QUAN

Theo lời kể lại của nhiều người dân và người qua đường đoạn từ TPHCM về ngã ba Vũng Tàu, anh T.A đang đi xe máy rồi bất ngờ dựng xe giữa cầu và nhìn xuống dòng nước chảy siết. Chỉ trong tích tắc, anh đã nhảy xuống sông tự tự trước sự bất ngờ của nhiều người.

Ngay lập tức, người dân xung quanh đã hô hào mọi người đến cứu anh. Khi được mọi người cứu và đưa vào bờ, miệng anh cứ lảm nhảm là còn người vợ mới cưới tên M. (SN 1991) vẫn còn đang ở dưới sông.

Nhận thấy tình hình có vẻ phức tạp, người dân đã gọi điện khẩn báo đến công an xã Bình Thắng, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương (nơi mà T.A nhảy cầu).

Tại cơ quan công an, T.A lúc thì bảo vợ mới cưới của mình cùng nhảy cầu với mình lúc lại bảo không. Thấy bất nhất trong lời khai của T.A, phía công an đã gọi điện về thông báo với gia đình nạn nhân.

Bất ngờ và sững sờ trước hành động của con rể và con gái, cha mẹ của M đau đớn kể lại rằng mặc dù biết T.A nghiện ma túy nhưng vẫn đồng ý gả con gái cho T.A.

May mắn thay, đến chiều muộn cùng ngày, chị M đã gọi điện về nhà và cô vẫn bình an vô sự.

Hiện công an huyện Dĩ An đang tiếp tục điều tra vụ việc.

  • Vũ Đạt
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,