221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1296840
Bị bắt vì giấu 10.000 bảng Anh trong quần lót
1
Article
null
Bị bắt vì giấu 10.000 bảng Anh trong quần lót
,
Một người đàn ông Italia bị bắt tại sân bay quốc tế Belfast (Anh) khi kỹ xảo giấu 10.000 bảng Anh trong quần lót bị lộ tẩy.
 
Người đàn ông này bị phát hiện khi đang chuẩn bị rời Anh để đến Rome (Italia) vào ngày 23/7.
 
Người đàn ông này bị bắt vì giấu một lượng lớn tiền đồng bảng Anh và tiền giấy Euro
Người đàn ông này bị bắt vì giấu một lượng lớn tiền đồng bảng Anh và tiền giấy Euro
Các nhân viên an ninh tại sân bay trước đó đã nhận thấy người đàn ông này có nhiều dấu hiệu khả nghi. Ngay sau đó lực lượng an ninh đã yêu cầu người này hạ hành lý xuống để kiểm tra. Kết quả là phát hiện có một lượng lớn tiền bảng Anh và tiền Euro được giấu trong quần lót, túi xách và ví của người đàn ông này.
 
Tuy nhiên, anh ta đã không lý giải được vì sao mình lại mang nhiều tiền đến thế. Vì vậy toàn bộ số tiền này đã bị tạm giữ theo Đạo luật thu hồi tiền bất hợp pháp của Anh.
 
Số tiền này sẽ chỉ được hoàn trả lại khi người đàn ông này đưa ra được bằng chứng trước tòa án rằng đây là số tiền có nguồn gốc hợp pháp. Ngay sau đó anh này đã hủy bỏ chuyến bay tới Rome.
 
Người đại diện cơ quan Biên phòng Anh, bà Maggie Eyden cho biết “Lực lượng biên phòng Anh vẫn đang làm việc tại tất cả các cổng ra vào của sân bay để ngăn chặn những kẻ vận chuyển ma túy, buôn lậu tiền từ nguồn của những kẻ tội phạm rời khỏi nước Anh”.
 
“Trong trường hợp chúng tôi nghi ngờ số tiền mặt của hành khách có thể có liên quan đến các đường dây tội phạm thì chúng tôi có quyền giữ lại và số tiền đó chỉ được hoàn trả khi chủ sở hữu chứng minh được nguồn gốc hợp pháp”, bà Maggie cho biết thêm.
  • Thiên Hương (Theo Belfasttelegraph)






,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,