221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1296718
Cắt cổ, cướp xe ôm lấy tiền... nhậu
1
Article
null
TP Hồ Chí Minh
Cắt cổ, cướp xe ôm lấy tiền... nhậu
,

- Hôm nay, Công an Quận 3 (TP.HCM) đã có kết luận chính thức Võ Văn Nhàn (19 tuổi) và Lê Quốc Hưng (17 tuổi, cùng ngụ tại xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) là thủ phạm gây ra vụ cướp xe ôm của ông Hồ Văn Chiến (52 tuổi, ngụ phường 14, quận Phú Nhuận)

 

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
  • Sáng nay, Bangkok bị tấn công
  • Chuyện cô gái chụp ảnh nóng với ông Tô
  • Sống sót kì diệu sau 7 ngày bị chôn trong lòng đất

  • Trước đó, tối 23/7, Nhàn và Hưng có thuê ông Hiếu chở về nhà người quen ở chợ Bàn Cờ (quận 3). Khi đến nơi, bọn chúng nói không nhớ số nhà và hỏi mượn điện thoại của ông Chiến để gọi hỏi lại. Khi ông Chiến đút chiếc điện thoại vào túi quần thì bất ngờ bị một  tên kẹp cổ quật ngã xuống đường, bọn chúng dùng dao cứa vào cổ rồi cướp xe tẩu thoát.

    Ông Chiến được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu. Rất may vết cứa không sâu nên ông Chiến thoát chết.

    Tại cơ quan công an, Nhàn và Hưng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi cướp xe của ông Chiến và chạy được 1 đoạn thì hai đối tượng tháo biển số xe bỏ vào cốp rồi chạy về huyện Ninh Hải, Ninh Thuận.

    Bọn chúng gạ bán chiếc xe cướp được nhưng không ai mua nên đưa vào tiệm sửa xe “luộc” một ít phụ tùng được 100.000 đồng. Sau đó, chúng đem số tiền này đi bao bạn bè nhậu thịt cầy, nhậu xong cả hai cùng về Lâm Đồng.

    • Trâm Anh
    ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,