221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1295696
"Chúa Giêsu" được tìm thấy trên... lông gà
1
Article
null
'Chúa Giêsu' được tìm thấy trên... lông gà
,

Hình ảnh Chúa Giêsu không chỉ xuất hiện trên nắp chai nước sốt, trong chảo rán, trên đường ống thoát nước... mà còn được phát hiện trên bộ lông của một con gà.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Anh Mitchell Grainger, 25 tuổi, phát hiện khuôn mặt Chúa Giêsu trong một bức ảnh chụp con gà mái cưng của anh. Bức ảnh này được chụp khi con gà vừa giũ lông, làm sạch bụi bẩn.

Chúa Jesus "hiện hình" lên lông của con gà mái Gloria

Grainger nói với tờ Halesowen: "Khi nhìn bức ảnh, tôi đã nhận ra ngay đó là khuôn mặt của chúa Giêsu. Khuôn mặt của Đức Chúa nhìn rõ đến từng chi tiết. Thậm chí khi tôi cho mẹ tôi xem bức hình, mẹ tôi còn chỉ ra cả chiếc vòng gai trên đầu Ngài".

Chúa Giêsu đã "chọn" con gà mái Gloria của anh Grainger để "hiện hình" sau khi con gà mái này vừa thoát khỏi cuộc tấn công của một con cáo.

"Điều kì lạ là trong số 20 con gà bị cáo vồ, Gloria là con gà duy nhất thoát được. Nó đã đứng ngay trong tầm với của con cáo, thế mà con cáo lại không bắt được nó. Đó là lý do tại sao chúng tôi đặt tên nó là Gloria. Gloria là tên ca sĩ đã thể hiện bài hát ’I Will Survive’ (Tôi sẽ sống sót)", Grainger cho biết thêm.

  • Phương Chi (theo Metro)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,