221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1296976
Đang "quan hệ’’ trên nóc nhà thì bị rơi xuống phố
1
Article
null
Đang 'quan hệ’’ trên nóc nhà thì bị rơi xuống phố
,
Báo Telegraph hôm 30/7 cho hay một người phụ nữ trần truồng đã bị rơi từ trên mái của một tòa nhà ở trung tâm thành phố Aberdeen, Scotland khiến cảnh sát phải huy động 2 xe chữa cháy, 3 xe cứu thương đến để giải cứu.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 Hoàng tử Anh: ‘Tôi sinh ra để cứu rỗi thế giới!”

Trẻ em Nigeria: Sinh ra phải bị rạch mặt

Trung Quốc: Nổ trụ sở thuế, 4 người thiệt mạng


Các nhân chứng cho biết, họ đã vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy một cặp đôi trong tình trạng không mảnh vải che thân “lăn qua lăn lại” trên mái tòa nhà 4 tầng ở đường Bridge Street cho đến khi người phụ nữ bị rơi xuống.

Sự việc diễn ra vào lúc 11 giờ sáng tại một khu vực mua sắm đông đúc đã khiến đám đông chứng kiến không khỏi kinh ngạc. Người phụ nữ với bùn đất và các vết xước trên mặt đã được đưa đến bệnh viện Aberdeen Royal bằng xe cứu thương, trong khi người đàn ông bị bắt về đồn cảnh sát.

Một nhân chứng giấu tên cho biết: “Chúng tôi đã không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy hai kẻ trần truồng này qua cửa sổ. Không hiểu họ làm thế nào để lên được mái nhà. Khắp người họ nhuốm đầy bùn đất.”

“Sau đó, người phụ nữ rơi xuống. Thật điên rồ! Đây là điều kỳ lạ nhất mà tôi từng thấy!”

Phát ngôn viên cảnh sát Grampian xác nhận người phụ nữ không bị thương nghiêm trọng. Được biết, cô đã 26 tuổi và người đàn ông 19 tuổi. Cả hai bị kết tội gây rối trật tự công cộng.
  • Vân Anh (theo telegraph, BBC)       
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,