221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1289765
Đánh ghen với tình địch bằng kim tiêm có HIV
0
Article
null
Đánh ghen với tình địch bằng kim tiêm có HIV
,

– Vì không muốn cho chồng tiếp tục quan hệ bồ bịch lăng nhăng, Hải đã bạo gan đâm kim tiêm có chứa máu nhiễm HIV vào tình địch để cảnh cáo chồng.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Cơ quan CSĐT công an TP Việt Trì (Phú Thọ) vừa ra quyết định khởi tố Nguyễn Thị Hải (34 tuổi, Sông Thao, Cẩm Khê, Phú Thọ) về hành vi cố ý lây truyền HIV cho người khác.

Người bị lây nhiễm HIV là Nguyễn Thị Thanh (28 tuổi, Lâm Thao, Phú Thọ) – người mà Vũ (chồng Hải) thường xuyên cặp kè, săn sóc.

Khai nhận tại cơ quan điều tra, Hải cho biết, Vũ và Thanh có quan hệ trong thời gian Hải đi xuất khẩu lao động ở Nhật từ năm 2006 đến tháng 6/2009. Toàn bộ số tiền Hải gom góp gửi về trong ba năm đã bị Vũ tiêu phá, bao nhân tình.

Ngay sau khi Hải về nước, hai vợ chồng ra tòa ly dị.

Tuy nhiên, đến tháng 4/2010, Hải và Vũ tái hôn với lời hứa đảm bảo của Vũ rằng sẽ không qua lại với Thanh nữa.

Nhưng sau đó một thời gian, Hải phát hiện mọi việc đâu vẫn đóng đó, Vũ vẫn lén lút quan hệ với Thanh.

Cảm giác bị lừa dối lần thứ 2 đã thôi thúc Hải tìm biện pháp răn đe chồng và cảnh cáo tình địch.

Sau khi nhận được lời mách nước của cô bạn thân là Nguyễn Thị Lan Thanh (TP. Việt Trì, Phú Thọ), Hải đã nhờ Lan Thanh liên hệ mua 1 bơm kim tiêm chứa máu của đối tượng Nguyễn Trung Tuấn với giá 100 nghìn đồng.

Sau đó Hải đã tức tốc đón xe đến chỗ ở của tình địch. Lợi dụng lúc Thanh mất cảnh giác, Hải rút kim tiêm đâm liên tiếp nhiều nhát vào cánh tay trái của Thanh đồng thời đưa ra lời cảnh báo với Vũ rằng Thanh đã bị nhiễm HIV.

Nghĩ rằng Hải dọa, nên sau đó Vũ vẫn tiếp tục có quan hệ qua lại với cả Hải và Thanh.

Vì vậy khi nhận ra hành vi phạm tội của mình cũng là lúc Hải cảm thấy hối hận và lo lắng vì rất có thể cả Vũ và cô cũng đều dính HIV.

  • Quốc Khánh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,