221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1291547
Hà nội: Hoảng hồn vì chập điện liên tục
1
Article
null
Hà nội: Hoảng hồn vì chập điện liên tục
,

 - Từ tối qua đến trưa nay, Hà Nội đã xảy ra hai vụ chập cháy điện tại các khu dân cư gây hoảng loạn cho người dân trong khu vực. 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Lúc 12h trưa nay (8/7), một vụ chập điện đã xảy ra tại ngõ 155 phố Đặng Tiến Đông (phường Trung Liệt, quận Đống Đa). Ngay khi có hỏa hoạn, lực lượng PCCC của khu vực đã huy động hai xe cứu hỏa và gần 10 cán bộ công an đến hiện trường. Đám cháy được kiểm soát ngay sau đó ít phút.

Tuy nhiên, theo nhiều người dân, nguy cơ này đã được họ phản ánh từ nhiều ngày trước.

Trước đó, lúc 22h đêm ngày 7/7, tại đầu phố Khương Trung (quận Thanh Xuân). một trụ điện cũng bỗng dưng bốc cháy, khiến cả tuyến phố chìm trong bóng tối vì mất điện.
Sự cố này đã khiến cả khu phố náo loạn, giao thông bị tê liệt. Lực lượng công an phường Khương Trung đã phải dùng bình cứu hỏa cá nhân để khắc phục sự cố. Chỉ đến khi đội PCCC quận Thanh Xuân có mặt tại hiện trường, đám lửa mới được dập tắt.

d
Khói từ trụ điện xảy ra sự cố bay mù mịt sau khi công an phường Khương Trung khống chế ngọn lửa hôm 7/7 - Ảnh: Đất Việt

Trong tình hình thời tiết nắng nóng dữ dội như hiện nay, khả năng chập điện và bùng phát cháy là việc rất dễ xảy ra, thiết nghĩ các đơn vị quản lý nên có những biện pháp xử lý kịp thời, đặc biệt là khi có thông tin cấp báo của người dân.

  • Phương Đào (tổng hợp)
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,