221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1296711
Lĩnh 1 năm tù treo vì "quan hệ" với bệnh nhân
1
Article
null
Lĩnh 1 năm tù treo vì 'quan hệ' với bệnh nhân
,
Một y tá của bệnh viện Birmingham, London đã phải nhận án tù treo do có quan hệ tình dục với một bệnh nhân cấy ghép tim và phổi. Thông tin này do Dailymail đưa tin ngày 29/7.


Rebecca Bayliss, nữ y tá 29 tuổi đã gặp bệnh nhân này khi ông chuẩn bị điều trị xơ nang và đang chờ người hiến tặng tim, phổi để cấy ghép. Rebecca chăm sóc người bệnh của mình nhưng cũng nhanh chóng có tình cảm với anh ta, và họ có một mối quan hệ trong khoảng 3 tháng. 

Sau khi bệnh nhân này trở lại bệnh viện để phẫu thuật, họ lại tiếp tục mối quan hệ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa: Dailymail
Y tá Laura Grant, đồng nghiệp của Rebecca, nói trong buổi điều trần: “Rebecca đã viết lên facebook rằng cô rất hạnh phúc. Chúng tôi nói chuyện và thấy chuyện này không hề phù hợp, tôi khuyên cô ấy báo với người quản lý về những điều đã xảy ra”.

Một đồng nghiệp khác, Laura Barlow nói: “Cô ấy bảo rằng mình đã yêu người đàn ông này. Tôi hoàn toàn bị sốc”.

Bệnh nhân nam đã tiết lộ câu chuyện với một nhà tâm lý lâm sàng tại bệnh viện, anh ta cũng nói rằng cuộc tình với nữ y tá làm anh ta bị stress, ảnh hưởng đến sức khỏe.  Rebecca sau đó bị cấm tiếp xúc với anh ta, tuy nhiên cô vẫn tiếp tục.

“Rebecca Bayliss có một mối quan hệ hoàn toàn không thể chấp nhận được. Bệnh nhân A dễ bị tổn thương và đau khổ từ căn bệnh hiểm nghèo của mình. Thêm nữa, những biến động của mối quan hệ đã ảnh hưởng xấu đến anh ta, gây ra căng thẳng và buồn bã. Mặc dù mối quan hệ đã được sự đồng thuận, nhưng bệnh nhân, vì tình trạng sức khỏe, dễ gặp những ảnh hưởng nghiêm trọng” – Salim Hefejee, một quản lý của bệnh viện Birmingham cho biết.

Nữ y tá này đã bị án treo và bị đình chỉ làm việc trong 12 tháng.

Phương Linh (theo Dailymail)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,