221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1295334
Nhẫn tâm ăn não của con trai 6 ngày tuổi
1
Article
null
Nhẫn tâm ăn não của con trai 6 ngày tuổi
,
Ngày 27/7/2009, Otty Sanchez (33 tuổi, sống tại San Antonio, bang Texas, Mỹ) đã ra tay giết cậu con trai mới sinh được 6 ngày tuổi của mình.

 
Theo hãng tin AP cho biết, người phụ nữ 33 tuổi này bị tâm thần. Sanchez đã dùng dao cắt đứt tay chân của cậu con trai mới sinh. Sau đó, người phụ nữ tâm thần này còn dùng dao khoét thủng đầu đứa trẻ tội nghiệp và ăn hết ½ bộ não bên trong. Chưa dừng lại, Sanchez lại tiếp tục dùng chính con dao đó cắt thật mạnh vào cổ mình. Rất may là người cô Gloria sống cùng nhà  Sanchez đã phát hiện kịp thời và gọi cứu thương. Otty Sanchez đã được cứu sống.

Sau đó, chính quyền và cảnh sát đã tìm thấy cơ thể bị cắt xẻo của em bé. Còn Sanchez than vãn với họ rằng chính quỷ dữ  đã sai khiến cô làm điều tồi tệ đó.

Trao đổi với cảnh sát, bà cô Gloria của Sanchez cho hay: em gái tôi là một bệnh nhân tâm thần. Rất có thể do quá giận chồng nó đã bỏ rơi nên nó đã có hành động dã man.

Phiên tòa xét xử Sanchez đã diễn ra hôm 1/7 vừa qua. Tuy nhiên, Sanchez không nhận tội với lí do cô bị tâm thần và không có khả năng kiểm soát hành vi của mình. Sanchez đang định kì dùng thuốc trị triệu chứng tâm thần từ trước khi sinh con. Nhưng trước khi xảy ra sự việc một tuần, Sanchez đã ngưng thuốc. Nếu thẩm phán chấp nhận lí do trên, Sanchez sẽ được gửi đến một cơ sở giáo dục dành cho những người mắc bệnh tâm thần.
 
Uớc tính có khoảng 1.000 phụ nữ đang bị ảnh hưởng bởi các rối loạn tâm thần sau khi sinh. Phụ nữ có thể bị ảo tưởng và mong muốn làm tổn thương con cái của họ hoặc bị trầm cảm.
  • Khánh My (tổng hợp từ AP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,