221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1296802
Miệt mài tìm chồng với 126 lần hẹn hò
1
Article
null
Miệt mài tìm chồng với 126 lần hẹn hò
,
Cô Paula Rosdol (51 tuổi, Anh) vừa tìm được người chồng ưng ý của đời mình sau 5 năm hẹn hò với 126 chàng.
 
Paula Rosdol là một nữ doanh nhân thành đạt. Cô đã ly dị chồng năm 38 tuổi, sau đó sống độc thân 7 năm liền.
 
Tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi khi cô bước sang tuổi 45. Cô đặt ra kế hoạch 5 năm để tìm kiếm một người bạn đời hoàn hảo và dự định sẽ kết hôn trước tuổi 50.
Paula hạnh phúc với chồng trong đám cưới sau 125 lần hẹn hò bất thành
Paula hạnh phúc với chồng trong đám cưới sau 125 lần hẹn hò bất thành
“Ngay cả khi tôi đã hẹn hò với 100 người đàn ông nhưng chưa tìm được người ưng ý, tôi vẫn không có ý định bỏ cuộc. Tôi sẵn sàng hẹn hò với 100 người đàn ông nữa để tìm ra người chồng lý tưởng”, Paula cho biết. Tiêu chuẩn của cô là một người đàn ông có học thức, tinh tế và hài hước, không vướng bận con nhỏ, không bị ám ảnh bởi công việc và thích đi du lịch.
 
Cô cho biết cô đã từng gặp người đàn ông đầu tiên là một doanh nhân, nhưng anh này lại thích lái máy bay trong khi đó cô rất sợ độ cao. Cuộc hẹn hò bất thành. Sau đó cô đi uống café với một chuyên gia vi tính, đi ăn trưa với một nhà tư vấn tài chính, ăn tối với một doanh nhân về hưu… Nhưng tất cả đều không có kết quả. “Tôi đã vô cùng đau đớn khi nghe họ nói rằng không muốn gặp lại tôi nữa”.
 
Và sau 125 lần hẹn hò bất thành, cuối cùng Paula đã gặp được người trong mộng của mình và là người đàn ông thứ 126, tên Paul. Cô cho biết “Paul đẹp trai, cao lớn, da hơi ngăm đen nhưng điều quan trọng là tôi thấy anh ấy rất hợp với tôi”.
 
Paula tiết lộ bí quyết thành công của mình là cô đã áp dụng chiến lược trong kinh doanh vào kế hoạch tìm chồng. “Tôi đã thay đổi màu tóc từ nâu sang đỏ. Thậm chí còn thay đổi dáng đi, nhịp bước cho chậm lại để trông duyên dáng và quyến rũ hơn”.
 
Sau cuộc gặp gỡ với Paul, cô cho biết “Chúng tôi đã coi nhau như những người bạn chứ không phải như một cặp tình nhân đang hẹn hò. Sau 6 tuần, anh ấy hôn tôi, sau 6 tháng anh ấy cầu hôn tôi và 1 tháng sau đó chúng tôi tiến hành làm lễ cưới vào tháng 12/2008. “Đó quả thật là giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi”
 
Sau khi thành công với kế hoạch tìm bạn đời của mình, Paula đã lập ra một trang web riêng để giúp những người phụ nữ khác tìm chồng. Đến nay đã có hơn 100 phụ nữ tìm được một nửa lý tưởng của mình.
  • Thiên Thư (Theo Mirror)





,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,