221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1293917
Một mình vừa đánh, vừa làm nhục 2 cô gái
0
Article
null
Một mình vừa đánh, vừa làm nhục 2 cô gái
,

Một mình Lê Công Quang (sinh năm 1988, nguyên quán Thanh Hoá) bắt 2 thiếu nữ đến bãi đất trống, vừa đánh, vừa làm nhục, vừa cướp tài sản của họ.


Sự việc xảy ra vào tối 17/7, Đặng Văn Dư, Nguyễn Phước Hậu và các bạn gái là Nguyễn Tài Linh và Nguyễn Thị đi chơi ở khu vực chợ Bà Điệp (thuộc thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Khi ấy, tên Quang đi qua, cho rằng Dư "nhìn đểu" mình, Hắn đã dừng xe đánh Dư và Hậu đồng thời gọi điện cho bạn cùng phòng là Trịnh Văn Duy đến hỗ trợ.


Dư và Hậu bỏ chạy, tên Duy quay về còn Quang ở lại. Hắn ép Linh và Hiền lên xe và đưa đến bãi đất trống trong khu công nghiệp Sóng Thần 2, huyện Dĩ An.


Tại đây, Quang đã đánh đập túi bụi hai cô gái tội nghiệp đồng thời ép họ phải quan hệ tình dục. Khi đã thoả mãn thú tính, hắn còn lấy 2 chiếc điện thoại di động và 2 triệu đồng.


Ngày 18/7, công an thị trấn Dĩ An đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng Lê Công Quang (sinh năm 1988) và Trịnh Văn Duy (sinh năm 1990 cùng quê Thanh Hoá) về tội danh cưỡng đoạt tài sản và hiếp dâm.

Quốc Khánh (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,