221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1296966
"Phê" thuốc, kéo vợ vào giường đánh đến chết
1
Article
null
'Phê' thuốc, kéo vợ vào giường đánh đến chết
,

 - Một người đàn ông trong lúc chích ma túy bị vợ phát hiện đã nhẫn tâm đánh vợ đến chết rồi báo cơ quan công an là vợ bị kẻ xấu sát hại.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ngày 29/7, Công an huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An đã bắt tạm giam Lương Văn Thẩm (23 tuổi, trú ở bản Na Pu, xã Yên Na, huyện Tương Dương) để điều tra về hành vi giết vợ.

Theo kết quả điều tra, chiều 22/7, trong lúc Thẩm đang chích heroin thì bị vợ là chị Lê Thị Lý (27 tuổi) phát hiện, mắng mỏ. Điên tiết, Thẩm lôi chị Lý vào phòng ngủ, đánh chị Lý đến chết rồi bỏ đi.

Khoảng 7 giờ tối cùng ngày, hàng xóm phát hiện chị Lý nằm chết trên giường. Trong khi đó, Thẩm chơi ở nhà một người hàng xóm gần đó, khá lâu sau mới chạy về nhà. Rồi Thẩm vờ khóc than và báo cơ quan công an là vợ bị kẻ xấu giết.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện trên cổ nạn nhân có một số vết bầm tím. Trên giường có dấu hiệu của sự giằng co, xung quang giường có nhiều vết máu bắn tung tóe. Đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn.

Sau 7 ngày điều tra, cơ quan công an xác định Thẩm chính là hung thủ giết chị Lý.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Thẩm đành cúi đầu nhận tội. Thẩm khai, trong cơn phê thuốc đã kéo chị Lý vào giường rồi dùng tay đánh vào đầu và cổ chị. Phát hiện chị Lý đã chết, Thẩm bỏ đi chơi nhằm tạo chứng cứ ngoại phạm.

  • Thu Phương
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,