221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1294877
Rơi khỏi cửa sổ khi đang... "ân ái"
1
Article
null
Rơi khỏi cửa sổ khi đang... 'ân ái'
,
Ngày 21/7, tờ Bild của Đức đưa tin một cặp tình nhân đột nhiên bị rơi khỏi cửa sổ tầng 1 của một căn hộ tại TP. Lubeck (Đức) trong khi đang... ân ái.
 
 
Cú rơi bất ngờ ở độ cao khoảng 5m khiến cả 2 người đều bị gãy xương, phần đầu bị tổn thương và mặt bị xây xát. Cả 2 bị rơi xuống trong tình trạng không một mảnh vải che thân.
 
Theo những người hàng xóm xung quanh, 2 người này là Mirja P. (30 tuổi) và Robert K. (28 tuổi). Họ không phải là vợ chồng vì Mirja P. đã kết hôn. Tuy nhiên họ thường xuyên gặp gỡ và quan hệ vụng trộm ngay trong chính căn hộ này.
 
Các nhân viên cứu hộ hỗ trợ đưa cặp tình nhân này đến bệnh viên (Nguồn: Bild)
Các nhân viên cứu hộ hỗ trợ đưa cặp tình nhân này đến bệnh viên (Nguồn: Bild)
Nguyên nhân dẫn đến cú ngã trên được nhiều người phỏng đoán là do cặp đôi này đã quá cuồng nhiệt trong khi ân ái trên bệ cửa sổ. Điều này khiến một người bị nhoài ra cửa sổ và kéo người còn lại ngã theo.
 
Tuy nhiên Marja P. khăng khăng khẳng định rằng “Chúng tôi không hề có quan hệ tình dục. Đó chỉ là một tai nạn và là một sự hiểu lầm”. Cô cũng cho biết không thể nhớ được chuyện gì đã xảy ra trước đó.
 
Nhân viên cứu hộ thành phố đã được huy động để hỗ trợ đưa cặp tình nhân này đến bệnh viện.
 
Tuy nhiên có một điều trùng hợp kỳ lạ là cách đó vài hôm, chồng của Marja P. cũng bị ngã gãy xương sau khi bị rơi từ trên mái của một ngôi nhà khác xuống.
  • Thiên Hương (Theo Bild)





,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,