221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1296334
Bị cấm yêu, một SV Luật sát hại bố dã man
1
Article
null
Bị cấm yêu, một SV Luật sát hại bố dã man
,
Ngày 28/7, theo DailyMail Mark Alexander, cậu sinh viên luật tài năng của trường Đại học King’s College, London đã giết chết cha và chôn ông trong vườn sau chỉ vì không thể chịu được sự áp đặt của cha đối với tương lai của mình.

Samuel, một người cha đơn thân 70 tuổi, đã chăm sóc Mark từ tấm bé và luôn coi anh là niềm tự hào lớn nhất của đời ông. Ông ngăn cấm chuyện Mark có bạn gái và muốn anh đến trường đại học Sorbonne uy tín ở Paris trong hai năm để hoàn thành tấm bằng về luật.

Trong khi đó, cậu con trai 22 tuổi của ông lại khao khát được chuyển ra ở riêng với cô bạn gái người Nga trong một căn hộ ở London.
Mô tả ảnh.
Mark Alexander và bạn gái Senta Nazarbekova (Ảnh: dailymai)
Mâu thuẫn đã lên tới đỉnh điểm khoảng 1 tuần trước khi Mark đến hạn phải đi Paris vào tháng 8/2009. Cậu con trai duy nhất đã giết chết cha mình, chặt chân tay và hỏa táng rồi đem chôn ở vườn sau nhà tại Drayton Parslow, Buckinghamshire, Anh. Hai tháng sau, hắn còn cẩn thận đè thêm 4 lớp bê tông trên nấm mồ đó.

Sau khi giết cha, Mark chuyển đến ở với bạn gái là Senta Nazarbekova và nói với trợ giảng tại trường đại học của mình rằng hắn sẽ không đi Paris. Mark rút hàng trăm bảng Anh từ tài khoản của cha và mua sắm tivi, máy rửa chén cho tổ ấm mới của mình.
Mô tả ảnh.
Người con bất hiếu và người cha tham vọng (Ảnh: dailymail)

Hàng xóm của ông Samuel đã nghi ngờ những lời giải thích của Mark về sự biến mất của cha hắn và báo cáo chuyện này với cảnh sát 7 tháng sau khi xảy ra vụ việc.

Khi cảnh sát đến điều tra, họ tìm thấy di hài của ông Samuel bọc trong túi nhựa được chôn kỹ ở trong vườn dưới 4 lớp bê tông. Alexander đã bị bắt và đang được tòa án xét xử.
  • Vân Anh (theo dailymail)


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,