221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1296685
Tác phẩm nghệ thuật từ... kim băng
1
Photo
null
Tác phẩm nghệ thuật từ... kim băng
,
Một nghệ sĩ người Úc đã đính hàng trăm chiếc kim băng lên người, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Lucy McRae, nữ nghệ sĩ trẻ người Úc, đã dùng hàng trăm chiếc kim băng đính keo rồi dán lên khắp cơ thể. Tác phẩm của cô đã gây được sự chú ý lớn tại triển lãm mang tên “Rojo Nova Work in Progress” vừa diễn ra ở Bảo tàng hình ảnh và âm thanh tại Sao Paulo trong tuần này.

Nhiều người khi nhìn thấy cơ thể McRae với dày đặc những chiếc kim băng tỏ vẻ kinh ngạc, sợ hãi. Họ không biết làm thế nào mà McRae lại tạo nên một tác phẩm độc đáo như vậy từ những chiếc kim băng và họ nghĩ rằng McRae có lẽ đã phải chịu đựng sự đau đớn từ những chiếc kim băng. Nhưng khi biết những chiếc kim băng này được đính lên da bằng keo đơn thuần, họ rất khâm phục sự sáng tạo cô.

McRae là nghệ sĩ múa ba-lê cổ điển và là một kiến trúc sư. Cô mong muốn mô phỏng sự thay đổi của con người trong một thế giới khác theo cách nhìn riêng của mình.

Với tác phẩm này, cô được giới truyền thông và bạn bè đánh giá rất cao. Một tuyên bố trong triển lãm "Rojo Nova Work in Progress" đã đánh giá McRae là một kiến trúc sư cơ thể, phát minh và xây dựng các cấu trúc trên da nhằm định hình lại hình bóng con người.
Dưới đây là một vài hình ảnh của Lucy McRae tại triển lãm ở Sao Paulo:

  • Minh Hằng (Theo News, Xinhua)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,