221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1296978
Thân tàn ma dại vì dám ngủ với bồ cũ của bạn
1
Article
null
Thân tàn ma dại vì dám ngủ với bồ cũ của bạn
,
Georgia Fenn, cô gái 19 tuổi sống ở Langton Green, Kent, Anh, đã bị hai cô bạn cùng phòng tra tấn dã man trong suốt 18 giờ liền sau khi bị phát hiện đã ngủ cùng bạn trai cũ của một trong số họ.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Trung Quốc: Nổ trụ sở thuế, 4 người thiệt mạng

Ai sẽ giành danh hiệu người nhỏ nhất thế giới?

Trẻ em Nigeria: Sinh ra phải bị rạch mặt


Báo DailyMail hôm 30/7 cho hay, Tòa án Maidstone Crown Court tại Kent vừa tuyên án Lucy Viner-Mood, 22 tuổi, với mức phạt 5 năm tù và Lois Gibson, 18 tuổi với mức phạt 3 năm quản thúc tại trung tâm giáo dục trẻ vị thành niên.

Hai cô gái này bị bắt hôm 30/3 sau khi nhốt và hành hạ Georgia một cách “tàn bạo” trong suốt 18 giờ liền chỉ vì cô này đã ngủ với bạn trai cũ của Viner-Mood.

Cuộc tra tấn bắt đầu từ tối ngày 28/3, khi Georgia bị hai người bạn nhốt trong một căn hộ mà họ đang ở tại Langton Green, Kent.
Mô tả ảnh.
 Ảnh chụp chung của Georgia và Viner-Mood khi hai người còn là bạn (Ảnh: dailymail) 

Được biết, Viner-Mood và Gibson đã thay nhau đấm, đá dã man và dùng một sợi xích kim loại quất lên người bạn cùng phòng khiến cô này ngất đi tỉnh lại nhiều lần. Họ còn dùng thuốc lá đốt cháy da, hắt nước sôi, phun nước hoa xịt phòng vào người Georgia rồi châm lửa … khiến cô bị bỏng nặng.

Không dừng lại ở đó, họ cắt tóc cô gái, ném đường vào hắt nước sôi vào người cô để tạo nên một hỗn hợp nổ mà người ta gọi là “bom nêpan tự chế”. Cuộc tra tấn kéo dài qua đêm.

2h chiều ngày hôm sau, họ ném Georgia ra đường, không giày tất và chỉ mặc độc một chiếc áo choàng. Cô gái bị gãy mũi, vỡ nửa chiếc răng, bỏng độ hai, hai mắt thâm tín, và toàn thân bao phủ trong máu.

Thám tử Adrian Grew cho biết hành động tra tấn của Viner-Mood và Gibson chỉ có thể được mô tả bằng một từ “tàn bạo”. Trong tuyên bố đọc lại tòa án, Georgia cho biết ngoài những tổn thương trên cơ thể, cô đang phải điều trị tâm lý bằng thuốc chống trầm cảm và có thể sẽ không bao giờ hồi phục được.

  • Vân Anh (theo dailymail)       
 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,