221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1291670
Thêm một phụ nữ Việt được giải cứu từ "động quỷ"
0
Article
null
Thêm một phụ nữ Việt được giải cứu từ 'động quỷ'
,

-Dựa vào địa hình hiểm trở của biên giới Việt-Trung mà nhiều bọn tội phạm đã lừa gạt nhiều cô gái nhẹ dạ sang Trung Quốc. Chị Nhường cũng là một nạn nhân tương tự.

Hôm qua (8/7) chị Đào Thị Nhường (31 tuổi), trú tại thôn 4, thị trấn Nông trường Phong Hải, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai đã được Đồn Biên phòng Cửa khẩu Lào Cai giải cứu và đưa về với gia đình.

Được biết, chị Nhường đã bị một cô bạn rủ sang Trung Quốc du lịch hôm 3/7. Chị Nhường đã đồng ý đi ngay cùng cô bạn mà không hề biết mình đã bị bạn gái bán vào nhà chứa tại tầng 3, chợ Hà Khẩu (Vân Nam - Trung Quốc).

Ngồi trong nhà chứa đến tận giữa trưa thì chị Nhường mới phát hiện ra rằng mình đã bị bán sang Trung Quốc. Quá hoảng sợ nhưng chị vẫn giữ được bình tĩnh và nhắn tin về cho chồng để nhờ người giải cứu mình.

Ngay lập tức, lực lượng biên phòng cửa khẩu Lào Cai đã phối hợp với lực lượng biên phòng và công an Hà Khẩu (Vân Nam - Trung Quốc) đã kiểm tra ,rà soát đối tượng và dùng nhiều biện pháp nghiệp vụ khác để giải cứu chị Nhường.

  • Hồ Đức

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,