221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1291940
Thì ra thầy giáo dạy đạo đức là vũ công thoát y!
0
Article
null
Thì ra thầy giáo dạy đạo đức là vũ công thoát y!
,

Benedict Garrett, 30 tuổi, một thầy giáo tại trường trung học Beal ở Ilford, Essex, nước Anh bị chính học sinh của mình phát hiện là một vũ công thoát y đắt khách.

Benedict Garrett sống tại Hackney, Đông London, đã tham gia dạy môn đạo đức và chính trị ở trường trung Beal ở Ilford, Essex, Anh và được đánh giá là một người có năng lực.

Nhưng ban đêm, thầy giáo này “biến thành” một vũ công thoát y với nghệ danh Johnny Anglais trng trang phục của các chiến binh Hi Lạp hoặc lính cứu hỏa. Garrett thưởng biểu diễn tại các điểm vui chơi giải trí dành cho các quý bà. Thỉnh thoảng, anh đã hóa thân thành James Bond.

Mới đây, những học sinh của Garrett đã phát hiện ra hoạt động bí mật của thầy giáo mình trên mạng Internet khi anh tự quảng cáo cho mình với biệt danh là Johnny Anglais.
Mô tả ảnh.
Nguồn ảnh: Thisislondon


Garrett đã “khoe” bộ ngực rộng của mình và tuyên bố, sẵn sàng làm việc ở bất cứ nơi nào thuộc miền Đông Nam nước Anh. Anh chàng cao 1,88 mét, sống độc thân này còn “quảng cáo” mình chuyên phục vụ cho các bữa tiệc của quý bà và sẵn sàng là “nhân viên phục vụ khỏa thân” tại các bữa tiệc riêng tư.

Khi vụ việc bị phát hiện, Garrett đã bị đình chỉ công tác. Tuy nhiên, thầy giáo này bày tỏ “Tôi không cảm thấy xấu hổ vì những gì mình đã làm. Nó không làm cho ảnh hưởng đến công việc của tôi với học sinh nhưng nó làm tôi không còn vị trí ở trường học nữa.”
  • Quốc Khánh (Theo Thisislondon, Express)


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,