221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1291249
Vì ghen, nam sinh Bách khoa đánh người yêu rồi tự vẫn
1
Article
null
Vì ghen, nam sinh Bách khoa đánh người yêu rồi tự vẫn
,

- Chiều 2/7, trong lúc đánh bắt cá trên sông Lam (Nghệ An), một ngư dân đã phát hiện một xác nam giới nổi lềnh bềnh trên mặt sông.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Sơn, 21 tuổi, thường trú tại xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Trước khi chết, Sơn đang là sinh viên năm thứ 3 Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM.

Được biết, Sơn có người yêu là chị Q., cũng là người cùng quê nhưng khác xã (xã Cẩm Hà). Chị Q. năm nay 20 tuổi, đang học năm thứ 2 Trường ĐH Vinh (Nghệ An). Sơn và Q. đã yêu nhau hơn hai năm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, do nghi ngờ người yêu mình có người khác nên nhân dịp nghỉ hè, Sơn đã quyết định tìm đến nhà trọ của Q. ở TP Vinh vừa để thăm người yêu vừa để tìm hiểu sự thật.

Tại đây, vào sáng 1/7, Sơn và Q. đã có cuộc tranh cãi nảy lửa kéo dài nhiều giờ đồng hồ. Trong lúc nóng giận, Sơn đã không kiềm chế được bản thân và đã đánh vào đầu Q. khiến Q. bất tỉnh. Ngỡ rằng người yêu đã tắt thở, Sơn vội vàng bỏ chạy về phía sông Lam và nhảy xuống sông tự vẫn. Xác của Sơn nổi lên mặt nước một ngày sau đó và được phát hiển bởi một ngư dân.

Trong khi đó, Q. được bạn bè trong khu nhà trọ đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện TP Vinh. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng, Q. đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục điều trị.

  • Thanh Tùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,