221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1299952
4 người chết đuối vì một trò đùa
1
Article
null
4 người chết đuối vì một trò đùa
,
Chỉ vì một trò đùa dại dột khi đang chơi trên thuyền ở hồ chứa nước American Falls, Idaho, Mỹ hôm 8/8, 4 người đàn ông trong độ tuổi từ 20 đến 30 đã mất mạng, để lại 5 đứa trẻ từ 2 đến 9 tuổi lênh đênh trên thuyền.
 
Cảnh sát trưởng Jim Jeffries cho biết, một trong số những đứa trẻ đã dùng điện thoại di động gọi cho 911 trong khi những người đàn ông xấu số vật lộn dưới dòng nước lạnh và con thuyền cứ thế trôi đi. Lúc đó đã là 7h40 tối.
 
Hồ chứa nước American Falls ở Idaho (Ảnh: visitidaho)
Hồ chứa nước American Falls ở Idaho (Ảnh: visitidaho)
 
Được biết, bi kịch bắt đầu từ một trò đùa khi một người đàn ông đứng gần mép thuyền và một người khác nghĩ rằng sẽ rất vui vẻ nếu đẩy được anh ta xuống hồ. Không may thay, anh này không biết bơi và bắt đầu đấu tranh với dòng nước.
 
Ba người lớn còn lại trên thuyền nối nhau nhảy xuống nước để giải cứu, nhưng tất cả đều không thể tự cứu chính mình vì không ai trong số họ mặc áo phao cứu hộ cả.
 
Các nhà chức trách tìm thấy rượu trên thuyền, nhưng không chắc những người đàn ông có uống say hay không. Tất cả trẻ em trên thuyền đều mặc áo phao và cũng có đủ áo phao cho những người lớn nhưng họ lại không mặc.
 
Đội lặn và các thuyền cứu hộ đã triển khai tìm kiếm trên mặt hồ rộng hơn 220 m2 ngay buổi tối hôm đó nhưng không có kết quả gì vì trời tối và thời tiết xấu. Họ buộc phải hoãn cuộc tìm kiếm cho đến ngày hôm sau.
  • Vân Anh (Theo AP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,