221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1303788
50.000 bảng Anh để dùng bữa với Thủ tướng Anh
1
Article
null
50.000 bảng Anh để dùng bữa với Thủ tướng Anh
,

Thủ tướng Anh David Cameron sẽ cho các doanh nhân giàu có cơ hội được ăn trưa với ông nếu như họ đồng ý đóng góp cho Đảng Bảo thủ 50.000 bảng Anh (75.000USD) mỗi năm.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Theo trang web của Đảng Bảo thủ, các nhà tài trợ có thể thưởng thức bữa ăn trưa độc quyền sau phiên chất vấn Thủ tướng tại Khối Thịnh vượng chung Anh, hoặc gặp mặt ông Cameron tại các buổi ra mắt chiến dịch hay tiếp đón bằng đồ uống.

Họ cũng có thể mời Thủ tướng Anh và các thành viên chính phủ cấp cao cùng ăn tối và nói chuyện trực tiếp về các vấn đề của mình.

Thủ tướng Anh David Camerom (Ảnh AP)
Thủ tướng Anh David Cameron (Ảnh AP)

Chuyện này xảy ra chỉ 2 tháng sau khi ông Cameron đã có một bài phát biểu hùng hồn tấn công vào thế giới tối tăm của “những công ty bí mật vận động hành lang.”

Câu lạc bộ các nhà tài trợ, được gọi là Leader’s Group, bắt đầu từ khi ông Cameron còn là lãnh đạo của Đảng đối lập, tuy nhiên, Đảng Bảo thủ hôm 26/8 đã thừa nhận nó vẫn còn tồn tại, báo DailyMail cho hay.

Một phát ngôn viên của Đảng Bảo thủ cho biết: “Trong hệ thống hiện hành, các sự kiện để gây quĩ là tối quan trọng đối với các đảng chính trị nhằm có tiền trả cho các hoạt động của họ.”

Đối với những doanh nhân không gánh đủ 50.000 bảng để gặp mặt Thủ tướng, họ vẫn có thể bày tỏ thiện chí của mình bằng cách ủng hộ 25.000 bảng để tham gia vào nhóm Treasurer’s Group, hoặc 10.000 bảng để tham gia vào Diễn đàn Renaissance, 5000 bảng để trở thành thành viên Câu lạc bộ Frontbench… nhằm tìm kiếm các cơ hội gặp mặt những người đứng đầu thế giới chính trị và kinh doanh.

  • Vân Anh (theo dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,