221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297725
Chủ đường dây buôn bán phụ nữ là gã xe ôm
1
Article
null
Chủ đường dây buôn bán phụ nữ là gã xe ôm
,
 – Có ít nhất 4 nạn nhân đã bị Huy xe ôm lừa bán sang Trung Quốc để làm gái mại dâm.
 
Ngày 3/8, CA TP. Thái Bình đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Trương Lê Huy (34 tuổi, phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình) về hành vi buôn bán người.
 
Tên này bị bắt sau khi chị Nguyễn Thị Th. (21 tuổi, Nguyên Xá, Đông Hưng, Thái Bình) đột ngột từ Trung Quốc trở về hôm 24/7 và trình báo với công an rằng bị Huy lừa bán sang Trung Quốc để làm gái bao.
 
Lực lượng CA tỉnh Thái Bình ngay sau đó đã tiến hành điều tra và xác nhận thông tin của chị Th. là chính xác. Trương Lê Huy đã bị bắt ngay sau đó.
 
Tại cơ quan điều tra, Huy khai nhận hành nghề xe ôm ở TP. Thái Bình. Trong quá trình đó, lợi dụng một số phụ nữ nhẹ dạ cả tin, y tiến hành móc nối với Nguyễn Thị Hồng (20 tuổi) là người Việt Nam lấy chồng Trung Quốc để hình thành đường dây buôn bán phụ nữ.
 
Sau khi tìm được mối, Huy sẽ liên lạc lên Lào Cai bán lại cho Hồng và Hồng sẽ chịu trách nhiệm tìm “đầu ra”. Y cho biết đã bán Th. cho Hồng với giá 10 triệu đồng.
 
Từ đầu năm 2010 đến nay, Huy khai nhận có móc nối thêm với Hà Hải Linh (20 tuổi, An Bồi, Kiến Xương, Thái Bình) để buôn bán trót lọt 3 phụ nữ.
 
Hiện cả 3 đối tượng này đã bị khởi tố và cơ quan công an đang tiến hành hoàn tất hồ sơ vụ án.
  • Thanh Sơn


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,