221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1304314
Công bố ảnh con gái mới sinh của Thủ tướng Anh
1
Article
null
Công bố ảnh con gái mới sinh của Thủ tướng Anh
,
Ngày 28/8, Thủ tướng Anh David Cameron cùng phu nhân Samantha đã chính thức công bố với báo giới những hình ảnh mới nhất về cô công chúa mới sinh.
Cô con gái thứ 4 của gia đình Thủ tướng Anh chào đời hôm 24/8 tại Bệnh viện Hoàng gia Cornwall ở Truro bằng phương pháp đẻ mổ đúng dịp cả gia đình đang trong kỳ nghỉ hè 2 tuần.
Cô bé ra đời sớm hơn 3 tuần so với dự định và chỉ nặng 2,7kg. Sự kiện này đã khiến Thủ tướng Anh vui sướng đến tột cùng, ông tự hào tiết lộ cô công chúa nhỏ của gia đình vô cùng xinh xắn.
Thủ tướng Anh nâng niu và cưng nựng cô công chúa nhỏ trên tay (Ảnh: Newsky)
Thủ tướng Anh nâng niu và cưng nựng cô công chúa nhỏ trên tay (Ảnh: Skynews)
Tên của cô bé được đặt sau khi sinh 1 ngày với tên đầy đủ là Florence Rese Endellion trong đó tên đệm Endellion được đặt theo tên ngôi làng St Endellion nằm bờ biển phía bắc bờ biển Cornish, nơi gia đình Thủ tướng Anh đang sinh sống.
Phu nhân Samatha hiện đã trở về ngôi nhà nghỉ dưỡng của gia đình vào hôm 28/8 nhưng được các quản gia bảo vệ kỹ lưỡng để tránh sự làm phiền của giới truyền thông.
Vợ chồng Thủ tướng Anh hiện đã có 2 con là bé gái Nancy (6 tuổi) bé trai Arthu Elwen (4 tuồi). Người con đầu của họ là Ivan đã qua đời vào năm ngoái khi mới 6 tuổi do mắc căn bệnh bại liệt não và động kinh.
Ông Cameron sẽ được nghỉ phép để chăm vợ theo đúng chế độ và người tạm thay thế điều hành công việc là Phó thủ tướng Nick Clegg.
Một vài hình ảnh đáng yêu khác của bé Florence:
jkhf
Thủ tướng Cameron vô cùng hanh phúc và tự hào về sự chào đời của cô con gái nhỏ (Ảnh: Skynews)
jkhà
Florence là một bé gái vô cùng xinh xắn (Ảnh: Skynews)
khah
Thủ tướng Anh sẽ được nghỉ phép theo đúng chế độ để chăm sóc phu nhân và công chúa (Ảnh: Skynews)
  • Thiên Thư (Theo Telegraph, Skynews)



,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,